Khu cắm trại Sơn Tinh Camp: Địa điểm dã ngoại lý tưởng gần Hà Nội phải check-in hè này

16:04 27/06/2016

Cách Hà Nội hơn 35km, khu cắm trại Sơn Tinh Camp nằm trong quần thể Khu du lịch Đồng Mô và Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam, là điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình và các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời nên khám phá trong hè này.

Là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội, Sơn Tinh Camp có diện tích khoảng 40 hecta nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ Đồng Mô với cây cối nguyên sơ, khung cảnh hữu tình, khí hậu vô cùng trong lành và dễ chịu, điểm đến thích hợp cho bạn “trốn nóng” ngày hè.

Ảnh: amie.hennaartist

Ảnh: uvquang

Ảnh: sontinhcamp

Ảnh: nhat2406

Đây là khu cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động team building. Tại Sơn Tinh Camp có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại trong những ngày hè như: trại đơn, đôi, trại tập thể, trại gia đình hoặc dịch vụ thuê chỗ để cắm trại.

Ảnh:  ngoctrangne

Ảnh: ngoctrangne

Một trong những điểm khiến các bạn trẻ thích đến đây là có nhiều góc đẹp như những chiếc đu quay hay những chiếc cầu tre bắc ra sông, tha hồ cho bạn làm nguyên cả album ảnh.

Ảnh: amibecu

Ảnh: hoangyennguyennn

Ảnh: nglinhh_

Những ngày hè tới đây, bạn sẽ được đi tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, được hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời hay thưởng thức những món ngon bên người thân và bạn bè.

Ảnh:  tan1889_xiaojia

Ảnh: tan1889_xiaojia

Ảnh: xxxzimmie

Ảnh:  namkhanhtran

Ảnh: namkhanhtran

Sơn Tinh Camp không chỉ là điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình mà còn là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đốt lửa trại, leo núi, đua xe đạp, trượt Zipline, thuyền phao, đi thuyền tham quan…

Ảnh: tuyeen_tuyeen

Ảnh:  fuong_phoebe

Ảnh: fuong_phoebe

Ảnh: lehanh92

Xuất phát từ Hà Nội, du khách có thể di chuyển bằng xe máy đến Sơn Tinh Camp theo hướng dẫn sau: Đi dọc theo Đại lộ Thăng Long, vượt qua cầu ngã tư Hoà Lạc rồi đi thẳng khoảng 7km sẽ thấy biển hướng dẫn vào Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Đến cổng, đi thẳng qua cầu màu da cam, đến ngã ba có biển Đại đoàn kết các dân tộc, rẽ trái. Đi dọc theo con đường đó, không rẽ bất kỳ đâu, cho đến khi hết đường nhựa, đến lối vào đường đất. Bạn sẽ thấy biển Sơn Tinh Camp, đi tiếp xuyên qua khu rừng khoảng 1,5 km nữa là vào tới khu trại Sơn Tinh Camp.

Bảng giá tại Sơn Tinh Camp:

bang-gia-son-tinh-camp-ivivu-1

bang-gia-son-tinh-camp-ivivu-2

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

1. Khách Sạn Golden Cyclo Hà Nội

2. Khách sạn Discovery

3. Khách sạn Old Quarter Cyclo Hà Nội

Theo Mi Mi (Tổng hợp)

Danh sách khách sạn Hà Nội đang giảm giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)