Uyên’s House – homestay mới siêu xinh bạn không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo

14:44 13/07/2017

Uyên’s House là nơi lý tưởng để bạn có một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên và sống những ngày tháng thư thái, an nhiên nhất trong chuyến du lịch Côn Đảo.

Uyên’s House – homestay mới siêu xinh bạn không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo

Tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng – Côn Đảo, Uyên’s House là nơi lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu “bỏ trốn” đến một nơi đúng nghĩa vùng biển vắng.

Uyen's house-ivivu-11

Kiến trúc ấn tượng của Uyên’s House nhìn từ bên ngoài

Uyen's house-ivivu-2

Trong các phòng đều được trang bị sách báo để du khách thư giãn

Homestay mới toanh ở Côn Đảo này không quá rộng và nhiều phòng, nhưng đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng đồ dùng, vật dụng trang trí phòng ốc. Những bức tường xanh điểm tô cùng những chậu cây cảnh nhỏ xinh mang lại cho mắt nhìn một cảm giác dịu dàng, êm ái thật khó tả. Phòng ốc ở Uyên’s House không kém cạnh bất kỳ khu resort cao cấp nào, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm mới của chăn ga được giặt giũ thường xuyên, mùi thơm của căn phòng sạch bong man mát gió biển.

Uyen's house-ivivu-16

Uyen's house-ivivu-7

Uyên’s House có tất cả 7 phòng nghỉ, 2 phòng VIP nhất trên lầu 1 được gọi là phòng Park 1 và Park 2 hướng ra công viên. Từ phòng nghỉ này, bạn có thể nhìn thấy một dãy núi trải dài trước mặt, trong phòng cũng được trang bị bàn trang điểm, phòng tắm riêng, cùng rất nhiều sách tiếng Anh tiếng Việt đủ loại.

Uyen's house-ivivu-6

Uyen's house-ivivu-3

Hai phòng phía sau có tên là Mountain 1 và 2 là phòng view núi, phòng này được trang trí những cánh cửa ở đầu giường trông lạ mắt và rất dễ thương. Trong phòng này cũng được trang bị bàn trang điểm và rất nhiều sách. Đặc biệt, phòng view núi cực kỳ lý tưởng để chụp hình vào buổi sáng.

Uyen's house-ivivu-14

Uyen's house-ivivu-17

Hai phòng ở giữa có tên là Between 1 và Between 2 thì được thiết kế rất nhẹ nhàng với cây khô, gỗ và kiếng, các bạn sẽ cảm giác được sự ấm cúng và riêng tư tại phòng này, phòng có nhà tắm riêng, bàn trang điểm.

Uyen's house-ivivu-9

Uyen's house-ivivu-8

Ngoài ra, Uyên’s House còn có 1 phòng Dorm với 11 giường, có 3 toilet chung, 2 lối đi, đặc biệt phòng Dorm nằm sát bên book shop nên mọi người sẽ tha hồ được đọc sách miễn phí. Loại phòng này đặc biệt thích hợp cho những bạn đi du lịch một mình hoặc theo nhóm.

Uyen's house-ivivu-1

Uyen's house-ivivu-13

Uyên’s House nằm trên một khu vực yên tĩnh trên đường Phạm Văn Đồng, cách biển 200m, cách chợ đêm 70m và cách chợ Côn Đảo 100m nên nghỉ ngơi ở đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm đến nổi bật ở Côn Đảo.

Uyen's house-ivivu-12

Uyên’s House sẽ khiến cho bạn cảm thấy đây là “nhà” hay “gia đình” thật sự, chứ không phải chỉ là nơi chốn để trọ, dừng chân tạm thời.

Theo San San (ảnh: Uyên’s House)

Nhanh tay đặt khách sạn Côn Đảo phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...