Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang – Chức Nữ

11:08 15/08/2013

Người Trung Quốc kỉ niệm ngày Ngưu Lang – Chức Nữ thế nào? Họ hôn nhau.

Thi hôn Ngưu Lang Chức NữNhân ngày Valentine Trung Quốc (ngày Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau, được tổ chức vào 7/7 Âm lịch hàng năm), tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam đã diễn ra một cuộc thi hôn vô cùng đặc biệt. Sáu cặp đôi cùng thi tài xem ai “hôn lâu hơn, khỏe hơn”. Theo luật của cuộc thi, các chàng trai phải đứng bế bạn gái lên người, hoặc bằng cách nào đó mà các cô gái không chạm đất (chàng trai tuyệt đối không được ngồi). Giải thưởng giành cho các cặp đôi chiến thắng là máy tính bảng, smartphone hoặc tai nghe.

Sau 47 phút cuộc thi, cặp đôi chiến thắng đã được xác định. Ở nhiều nơi trên thế giới cũng từng tổ chức cuộc thi hôn đặc biệt như vậy. Vào tháng 2 năm nay, một cuộc thi hôn nhân dịp lễ Valentine ở Thái Lan đã diễn ra với kỷ lục hôn trong vòng 58 giờ 35 phút 58 giây của cặp vợ chồng tên là Ekkachai và Laksana Tiranarat đến từ Bangkok.

Một số hình ảnh của cuộc thi độc đáo này:

Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ - kiểu 1

Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ - kiểu 2

Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ - kiểu 3

Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ - ba cặp cùng hôn

Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ

Thi nhau hôn trong ngày Ngưu Lang - Chức Nữ

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo Tiin

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...