Đến khách sạn COMMON INN trải nghiệm một Sài Gòn thật khác lạ

11:53 08/03/2018

Điểm nổi bật của COMMON INN là tọa lạc ngay trung tâm khu Thảo Điền (quận 2), phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi miễn bàn mà giá thì vô cùng “hạt dẻ”,… 

Đến khách sạn COMMON INN trải nghiệm một Sài Gòn thật khác lạ

COMMON INN là một khách sạn xinh xắn nằm ngay trung tâm khu Thảo Điền, dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe máy nhưng bước chân sang đây hệt như dạo chơi ở một thế giới khác. Trời cao trong xanh, không khí mát lành, tách biệt hoàn toàn với sự đông đúc, bận bịu ngoài kia. Những con đường nhỏ với đầy bóng cây xanh, tạo cảm giác thoải mái cho bất kì ai ghé ngang đây, dẫu cho hôm đó Sài Gòn có nắng đổ lửa đi chăng nữa.

COMMON INN-ivivu-2

Khách sạn COMMON INN có 29 phòng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, hầu hết các phòng ở đây đều có cửa sổ, nhìn ra hàng cây xanh, ô cửa sổ lớn, nội thất thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu trắng sáng thanh lịch, wifi miễn phí trong khuôn viên.

COMMON INN-ivivu-3

COMMON INN-ivivu-13

COMMON INN-ivivu-17

Tất cả mọi chi tiết của COMMON INN đều được chủ nhân chăm chút một cách tinh tế, cẩn thận để toát ra những tinh thần riêng, không đụng hàng và có thể khiến trái tim bạn tan chảy ngay khi lần đầu tiên đặt chân vào.

COMMON INN-ivivu-12

COMMON INN-ivivu-7

Chưa hết, với không gian độc đáo tại tầng thượng mang tên Common Space, bạn sẽ có những phút giây thảnh thơi bên tách trà, đọc quyển sách ưa thích, hay chọn 1 góc nhỏ với hướng nhìn toàn thành phố để lên ý tưởng cho công việc. Đặc biệt, Common Space cũng là nơi bạn có thể gặp gỡ nhiều bạn bè ở khắp nơi trên thế giới, cùng nhau chia sẻ văn hóa, cùng chơi những bản acoustic với đàn ghita và cùng nhau nấu nướng cho buổi tiệc cuối tuần.

COMMON INN-ivivu-4

COMMON INN-ivivu-11

Không chỉ là một thiên đường yên tĩnh, mát lành, quận 2 đang ngày một trở thành điểm đến ăn chơi và tận hưởng cho giới trẻ, với đầy đủ những quán cà phê, tiệm ăn, những quán bán đồ xinh xinh, đồ nội thất, tiệm hoa… chưa kể là những khu tổ hợp văn hoá – nghệ thuật đang cực hút người trẻ như The Factory, Sài Gòn Outcast…

img-7521-1492099618622

Do khu vực này có nhiều người nước ngoài sinh sống nên đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được sự phóng khoáng, tinh thần thoải mái cũng như phong cách sống tận hưởng hết mình của bạn bè phương Tây. Chẳng phải tự nhiên mà du khách nước ngoài nào đến Sài Gòn cũng đều phải ghé qua quận 2 để thăm thú cho bằng được.

Hơn nữa, hàng quán ở quận 2 khá nhiều và đa dạng, bạn gần như có thể tìm thấy tất cả các món ăn muốn thử. Khác với những cửa hàng ở trung tâm thường cố gắng “bành trướng” nhất có thể, quán xá ở nơi đây lại khá xinh xắn và nhỏ nhắn. Nếu là người lần đầu đến, 100% bạn sẽ phải thốt lên vì sự đáng yêu của những con đường này.

Gợi ý những quán cà phê đẹp gần COMMON INN: 

Le Cafe de La Mer

IMG_4121-b6857

Địa chỉ: 61 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2

Kokois

Địa chỉ: 24 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2

ca-phe-quan-2

Mekong Merchant

quan-ca-phe-quan-2-ivivu

Địa chỉ: 23 Thảo Điền, Quận 2

MAD House

Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2

GIÁ TỐT CHỈ CÓ TẠI iVIVU.COM

Hướng dẫn cách đặt:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (7 lượt, 4,43 điểm trên 5)
Loading...