Tour Trung Quốc 6N5Đ: Thành Đô – Cửu Trại Câu bay Vietnam Airlines chỉ 15.499.000 VND

17:44 15/05/2018

Từng gây sự tiếc nuối cho du khách khi buộc phải đóng cửa sau trận động đất kinh hoàng vào ngày 8/8 năm ngoái thì giờ đây bạn lại có cơ hội tham quan “thiên đường nơi hạ giới” Cửu Trại Câu bởi nơi này đã chính thức mở cửa trở lại.

Tour Trung Quốc 6N5Đ: Thành Đô – Cửu Trại Câu bay Vietnam Airlines chỉ 15.499.000 VND

Cửu Trại Câu có nghĩa là ‘chín khu làng của người Tạng’. Tên gọi ấy bắt nguồn từ việc khu thắng cảnh này thuộc địa phận của châu tự trị dân tộc Tạng A Bá ở phía Bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vùng này là nơi khu vực sinh sống của người Tây Tạng và người Khương trong nhiều thế kỷ.

Ảnh: gricen

Ảnh: gricen

Ảnh: Lamtom

Ảnh: Lamtom

Hiện tại, bảy trên chín ngôi làng vẫn còn có dân cư là những người Tây Tạng sinh sống. Một số ngôi làng mà du khách có thể dễ dàng tiếp cận như Heye, Shuzheng và Zechawa nằm dọc theo con đường chính phục vụ khách du lịch. Tại đây có bán đồ thủ công mỹ nghệ địa phương, quà lưu niệm và đồ ăn nhẹ.

Ảnh: chinadiscovery

Ảnh: chinadiscovery

Cửu Trại Câu đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1992 và khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1997. Đồng thời, nó cũng được phân loại như là một danh lam thắng cảnh AAAAA (5A – tiêu chí cao nhất) bởi Tổng cục Du lịch Trung Quốc. Nơi đây bao gồm 3 thung lũng xếp theo hình dạng chữ Y. Nhật Tắc Câu và Tắc Tra Oa Câu là hai thung lũng chạy từ phía nam gặp nhau ở trung tâm của khu vực, cũng là nơi bắt đầu của Thụ Chính Câu chạy về phía bắc.

Ảnh: Zing News

Ảnh: Zing News

Được ưu ái bằng cái tên “thiên đường hạ giới”, cảnh sắc nơi đây hấp dẫn du khách quanh năm với bốn mùa mang vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa xuân, nơi đây được bao phủ bởi vô vàn những màu sắc rực rỡ của cây cỏ. Mùa hè, bầu trời trong xanh phản chiếu xuống tấm gương soi phẳng lặng thấy được cả đáy cùng các thác nước nhiều tầng.

Ảnh: @esther9810

Ảnh: @esther9810

Ảnh: @wangji3512

Ảnh: @wangji3512

Mùa thu, những thảm lá đỏ, vàng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Phong cảnh khắp nơi đều tuyệt đẹp giống như một bức tranh sơn dầu. Đến mùa đông thì Cửu Trại Câu lại thu hút người nhìn với những dãy tuyết trắng kết hợp cùng hệ thống núi đá vôi trầm tích và những đám mây lơ lửng ngay trước mắt.

Ảnh: Lamtom

Ảnh: Lamtom

Sau trận động đất, Vườn quốc gia Cửu Trại Câu đã mở cửa đón khách trở lại từ ngày 8/3. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được tham quan một phần của khu du lịch, thay vì toàn bộ như trước. Những địa điểm được phép tham quan là thác nước Nặc Nhật Lang, hồ Trường Hải, hồ Gương, hồ Ngũ sắc và hồ Thu Chính.

Ảnh: Zing News

Ảnh: Zing News

Ngoài ra, chính phủ Trung Quốc cũng cho biết, du khách đến tham quan cần phải đăng ký theo nhóm và phải có bảo hiểm du lịch. Những du khách đi đơn lẻ sẽ không được phép vào công viên vì lý do an toàn và chính quyền chỉ cho phép 2.000 khách ghé thăm mỗi ngày nhằm đảm bảo an toàn.

Ảnh: lamtom

Ảnh: lamtom

Ảnh: Wallpaper Abyss

Ảnh: Wallpaper Abyss

Với tour Trung Quốc 6N5Đ này, ngoài Cửu Trại Câu du khách còn được tham quan và khám phá Thành Đô với những trải nghiệm thú vị như: xem chương trình biểu diễn Xuyên Kịch, tham quan Ngũ Hầu Tự – nơi thờ Gia Cát Lượng, phố cổ Cẩm Ly…

Ảnh: Baidu

Ảnh: Baidu

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...