Du lịch Bali du khách Việt đã có thể xuất cảnh mà không cần qua cửa hải quan

17:01 25/09/2019

Với thông tin mới này, từ nay khi du lịch Bali du khách Việt Nam đã có thể xuất cảnh bằng cửa tự động, mà không cần phải chờ đợi xếp hàng để qua cửa hải quan.

 Xem thêm: Du lịch Bali

Du lịch Bali du khách Việt đã có thể xuất cảnh mà không cần qua cửa hải quan

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Bali thì đây chắc chắn là một thông tin bổ ích. Theo đó, Sân Bay Quốc Tế Ngurah Rai ở Bali vừa áp dụng hệ thống xuất cảnh qua cổng tự động (Autogate), giúp du khách tiết kiệm thời gian và bỏ qua thủ tục rắc rối.

Ảnh: alotrip

Ảnh: alotrip

dia-diem-check-in-bali-ivivu-1

Ảnh: FB Rumah Pohon

Cổng xuất cảnh tự động dành cho đối tượng nào?

Thực ra, hệ thống cổng tự động đã được áp dụng từ lâu tại Indonesia nhưng chỉ dành cho việc xuất/ nhập cảnh của công dân nước này. Với cập nhật mới nhất từ Sân Bay Quốc Tế Ngurah Rai, tiện ích vừa được mở rộng cho việc xuất cảnh của du khách đến từ Úc, New Zealand, Đông Timor và 12 quốc gia Châu Á, bao gồm Việt Nam.

dia-diem-check-in-bali-ivivu-15

Ảnh: @ayda_june

Làm thế nào để xuất cảnh bằng cổng tự động?

Để sử dụng cổng xuất cảnh tự động, du khách chỉ việc scan hộ chiếu, dấu vân tay và chụp ảnh gương mặt. Thế là xong!

Điều này cũng đồng nghĩa với việc du lịch Bali bạn sẽ không còn phải khổ sở chờ đợi, xếp hàng dài cả cây số để được xuất cảnh nữa rồi. Mọi thứ đã đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.

Xuất cảnh không cần qua hải quan, chuyện tưởng đùa nhưng nay đã chính thức thành sự thật ở Bali. Lại có thêm lý do để vi vu đến “hòn đảo thiên đường” phải không nào?

dia-diem-check-in-bali-ivivu-23

Ảnh: paolagarciadl_

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...