Hướng dẫn đường đến Tròn Quán cafe Đà Lạt

15:34 18/10/2019

Tiết trời Đà Lạt se lạnh thật thích hợp để bạn thưởng thức một ly cafe ấm nóng, tận hưởng không gian yên bình ở tiệm cafe Tròn Quán. iVIVU.com hướng dẫn đường đến Tròn Quán cafe Đà Lạt giúp bạn di chuyển thuận tiện ngay đây.

Hướng dẫn đường đến Tròn Quán cafe Đà Lạt

Hướng dẫn đường đến Tròn Quán cafe Đà Lạt: Từ chợ Đà Lạt, du khách di chuyển tới đường Nguyễn Thị Minh Khai khoảng 250m, rồi đi tới cuối đường Trần Quốc Toản, rẽ phải vào đường Bùi Thị Xuân khoảng 400m là tới đầu hẻm số 79 ( có quán cửa hàng Mứt – Đặc sản ong Vàng). Từ đây bạn di chuyển khoảng 100m là tới Tròn Quán cafe xinh xắn rồi.

huong-dan-duong-den-tron-quan-cafe-ivivu-15

Tròn Quán cafe nằm ở cuối con hẻm đường Bùi Thị Xuân, bất kỳ du khách nào tới đây cũng đều cảm nhận không gian riêng tư, yên bình ở đây.

Ảnh: @Phan Kỳ

Ảnh: @Phan Kỳ

Tiệm Tròn Quán cafe Đà Lạt được thiết kế bởi những bức tường xi măng sơn màu xám tro cùng những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xíu, mang đến một không gian thoáng đãng. Vào buổi tối, quán được điểm tô thêm những ánh đèn vàng, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng.

Ảnh: @nagn.p

Ảnh: @nagn.p

Ảnh: @OTroncafe

Ảnh: @OTroncafe

Đến Tròn Quán cafe Đà Lạt, chỉ cần bạn đứng bất kỳ background ở đây cũng có cả album hình xinh xắn mang về rồi. Đừng quên thưởng thức đồ uống thơm ngon và thưởng thức món xôi quẹt – đặc sản của quán nhé. Note lại ngay Tròn Quán cafe khi du lịch đến Đà Lạt thôi.

Ảnh: @OTroncafe

Ảnh: @OTroncafe

huong-dan-duong-den-tron-quan-cafe-ivivu-2

huong-dan-duong-den-tron-quan-cafe-ivivu-20

Địa chỉ: Hẻm 79, nhà số 08, đường Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...