Tour Thái Lan 5N4Đ: TP. Hồ Chí Minh – BangKok – Pattaya chỉ 6.490.000 đồng/khách

13:56 20/02/2020

Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh, chỉ với 6.490.000 đồng/khách là bạn được trải nghiệm ngay tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá Bangkok – Pattaya.

Tour Thái Lan 5N4Đ: TP. Hồ Chí Minh – BangKok – Pattaya chỉ 6.490.000 đồng/khách

Chùa Phật Vàng 

Một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất bạn không thể bỏ qua trong tour Thái Lan 5N4Đ là chùa Phật Vàng Wat Traimit. Chùa thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi nơi đây có pho tượng Phật bằng vàng khối lớn nhất thế giới với chiều cao 3 thước và nặng hơn 5 tấn. Bức tượng này là biểu tượng cho sức mạnh, sự thịnh vượng và sự thuần khiết. Người dân Thái Lan và du khách thường tới đây để cầu nguyện sức khỏe, sự bình an, may mắn cho gia đình và người thân.

Ảnh: @alexariassc

Ảnh: @alexariassc

Vườn Thú Safari Khao Kheow

Vườn thú rất rộng, với khoảng 150 ha dành cho nuôi thú, 50 ha dành cho các hoạt động giải trí – biểu diễn và 600 ha là khu vực nghiên cứu các loài sinh vật. Ghé thăm vườn thú, du khách sẽ tận mắt quan sát nhiều loài động vật quen thuộc lẫn xa lạ như ngựa vằn, tê giác, hươu cao cổ, sư tử, hổ… Ngoài ra bạn còn được chiêm ngưỡng vô số loài chim đầy màu sắc hay trải nghiệm cảm giác cưỡi voi mang lại đầy hồi hộp, thích thú.

Ảnh: @hanger.2019

Ảnh: @hanger.2019

Vườn nho 

Vườn nho Silver Lake Pattaya hay có tên gọi là vườn nho hồ Bạc, được xây dựng năm 2002, ông Surachai Tangjaitrong và bà Supansa Nuangpirom là chủ sở hữu vườn nho này. Vườn nho có diện tích hơn 1.200 ha trải rộng như không có điểm dừng. Với mong muốn tạo ra một khu vườn nho đẹp, cùng các loại rượu vang, ông Surachai Tangjaitrong đã nghiên cứu ra một loại rượu vang nhờ vào cách kết hợp giữa phương pháp làm rượu truyền thống và công nghệ ép rượu nho của Ý. Đến năm 2010, vườn nho Silver Lake đã thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến đây nhâm nhi ly rượu vang, tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành.

Ảnh: @kristieliona

Ảnh: @kristieliona

Lâu đài tỷ phú – Baan Sukhawadee 

Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee hay còn được gọi là “Ngôi nhà hạnh phúc” – một trong những công trình kiến trúc hoành tráng và tốn kém bậc nhất Thái Lan, được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Kiến trúc của lâu đài được sử dụng với tông màu chủ đạo bên ngoài là hồng và xanh. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu với biểu tượng thần tình yêu và màu xanh tượng trưng cho nước, mang ý nghĩa điều chỉnh hình dạng của nó với bất kỳ những gì xung quanh.

tour-thai-lan-5N4D -TP.HCM - BangKok - Pattaya-chi-6490000-dong-ivivu-4

Butterfly garden

Butterfly Garden đang là điểm đến nổi tiếng trong hành trình tour Thái Lan 5N4Đ này. Đây là một quần thể thống nhất bao gồm bảo tàng côn trùng với đa dạng các chủng loại khác nhau, trang trại nuôi bướm, vườn bướm và một bảo tàng lụa. Du khách đến tham quan chắc chắc sẽ kinh ngạc trước một thế giới vô cùng sinh động và rực rỡ sắc màu với muôn ngàn cánh bướm dập dìu xung quanh mình.

tour-thai-lan-5N4D -TP.HCM - BangKok - Pattaya-chi-6490000-dong-ivivu-14

Thành phố cổ đại Muang Boran

Muang Boran hay còn được gọi Ancient City được xây dựng trên vùng đất rộng khoảng 97 ha từ năm 1963. Muang Boran được đầu tư xây dựng bởi triệu phú người Thái Khun Lek Viriyaphant. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình, tượng phật ở các thời kì lịch sử khác nhau, với nhiều nền văn hoá lâu đời ở khắp đất nước Thái Lan. Giống như một “tiểu Thái Lan” thu nhỏ, nhiều người sẽ phải choáng ngợp vì sự đầu tư hoành tráng của công trình. Công trình nổi tiếng này nhằm lưu giữ và truyền bá văn hoá Thái Lan đến với nhiều người hơn.

tour-thai-lan-5N4D -TP.HCM - BangKok - Pattaya-chi-6490000-dong-ivivu-3

Sông Chaophraya

Một chuyến đi dạo bằng du thuyền trên dòng sông Chao Phraya chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đứng trên con thuyền lướt êm ru trên mặt sông, ngắm nhìn khung cảnh hai bên bờ, nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa nơi đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới xứ sở chùa Vàng đó.

Ảnh: @mtm_mon

Ảnh: @mtm_mon

Chùa Wat Arun (Chùa Bình Minh)  

Chùa Wat Arun được biết đến với cái tên địa phương là Wat Chaeng, ngôi chùa nằm trên bờ tây sông Chao Phraya. Du khách có thể dễ dàng nhận ra đây là ngôi chùa lộng lẫy bậc nhất ở Bangkok, không chỉ bởi nó nằm bên cạnh bờ sông mà còn bởi kiến trúc của ngôi chùa này rất khác biệt so với các ngôi chùa khác mà bạn có thể tới tham quan tại Bangkok.

tour-thai-lan-5N4D -TP.HCM - BangKok - Pattaya-chi-6490000-dong-ivivu-10

Ảnh: @inesgoncalvees

Nhà Hàng Xoay Baiyoke Sky 86 tầng 

Đặc biệt trong hành trình tour này, bạn sẽ có cơ hội đến tòa nhà cao nhất để ngắm toàn cảnh thủ đô Bangkok về đêm và thưởng thức bữa tối tại tầng 86 cao nhất của tòa nhà. Du khách được đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà Baiyoke Sky, trên đó có hệ thống xoay giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm thành phố Bangkok mọi hướng.

Ảnh: @raysana414

Ảnh: @raysana414

Chợ nổi 4 miền (Four Regions Floating Market)

Thú vị hơn trong tour Thái Lan 5N4Đ này, bạn sẽ được ghé thăm chợ nổi 4 miền. Khu chợ này được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2008. Nét đặc sắc của chợ nổi là du khách tới đây sẽ đi chợ trên những thuyền gỗ, được nhìn ngắm rất nhiều những mặt hàng, đồ thủ công mỹ nghệ, đặc sản của các vùng miền được bày bán tại đây. Bạn cũng có thể mua những món đồ ở đây để làm quà cho người thân của mình.

Ảnh: @simaytokatl

Ảnh: @simaytokatl

Hướng dẫn cách đặt Tour Thái Lan 5N4Đ: Pattaya – Bangkok giá 6.490.000đ/khách

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...