Choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của hồ Pinatubo, Philippines

09:58 07/02/2023

Hồ Pinatubo Philippines sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ẩn chứa nhiều vẻ đẹp huyền bí làm mê mẩn bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của hồ Pinatubo, Philippines

Hồ Pinatubo là một trong những ngọn núi lửa nổi tiếng nhất của quốc gia Philippines, nằm trên hòn đảo Luzon – hòn đảo lớn và đông dân nhất Philippines.

Ảnh:@ tonipadj

Ảnh: @tonipadj.

Là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa sở hữu cảnh đẹp ngoạn mục nên hành trình chinh phục hồ Pinatubo không hề dễ dàng. Thế nhưng trong quá trình di chuyển bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của những vách đá xám xịt, những con suối róc rách, trầm lặng mang vẻ đẹp của thiên nhiên đại ngàn, gần đến hồ bạn sẽ cảm nhận được ánh sáng của mặt hồ, một màu xanh như viên ngọc quý dần hé lộ sau những vách núi chen nhau.

Ảnh:@amirxntr

Ảnh: @amirxntr.

Được bao bọc bởi những vách núi cheo leo, mặt hồ phẳng lặng như một chiếc gương khổng lồ soi rọi nền trời xanh, nơi đây dần thu hút du khách gần xa đến để check-in. Từ trên cao nhìn xuống, bức tranh nơi này toát lên vẻ đẹp của sự hoang sơ, nguyên thủy ít nơi nào có được và mang đến vẻ đẹp thiên nhiên đại ngàn khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Ảnh:@ shulee26

Ảnh: @shulee26.

Sau trận động đất 30 năm về trước đã làm cho nơi đây trở nên vắng vẻ, ít người lui tới. Những thiệt hại nặng nề mà trận núi lửa năm nào gây ra đã lùi xa về quá khứ, hiện tại chỉ còn cảnh sắc hữu tình, thơ mộng. Ngày nay hồ Pinatubo dần lấy lại được vị thế của mình nhờ vẻ đẹp thiên nhiên vốn có, với khung cảnh nên thơ, hữu tình càng khiến cho du khách đến đây tham quan ngày một nhiều và dần trở thành địa điểm sống ảo của rất nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh.

Ảnh:@ frankiedrogin

Ảnh: @frankiedrogin.

Ảnh:@ just.leeooo

Ảnh: @just.leeooo.

Quanh bờ hồ là những hàng cỏ lau, những bụi cỏ dại bay bay trong gió càng làm cho khung cảnh thêm phần nên thơ, thi vị. Đặc biệt, khi đến với hồ nước xinh đẹp này, bạn có thể men theo những bậc thang đá để tiếp cận mặt hồ. Nhìn mặt hồ trong xanh trông như viên ngọc quý sẽ càng khiến bạn thêm yêu mảnh đất nơi đây.

Ảnh:@tahliatravels

Ảnh: @tahliatravels.

Điểm nhấn khiến du khách thích thú khi đặt chân đến đây chính là hồ trông khá giống với một bãi biển thu nhỏ, đường bờ hồ thoai thoải, trải dài như một bãi biển để du khách có thể ngồi ngắm cảnh, đón hoàng hôn hoặc chụp nhiều bức ảnh đẹp. Chính vẻ đẹp thơ mộng này mà rất nhiều du khách đặc biệt là các cặp đôi thường tìm đến để ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng người thương.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM!

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...