Tour Trung Quốc 4N3Đ: Khám phá đảo Hải Nam, “Hawaii của phương Đông”

15:52 29/05/2023

Đảo Hải Nam là hòn đảo nhiệt đới nằm ở phía Nam Trung Quốc đại lục nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp cùng những điểm tham quan kỳ thú. Hãy cùng iVIVU khám phá nhiều hơn tại tour Trung Quốc 4N3Đ!

Tour Trung Quốc 4N3Đ: Khám phá đảo Hải Nam, “Hawaii của phương Đông”

Phố cổ Kiều Lâu

Phố cổ Kiều Lâu của Hải Khẩu là địa danh nổi tiếng của Trung Quốc, là ví dụ ấn tượng nhất về kiến ​​trúc mái vòm của nước này. Tòa nhà cổ nhất ở đây, tòa nhà Sipai, có niên đại khoảng 600 năm từ thời Nam Tống (1127-1279). Phố cổ đã giành được danh hiệu “Phố văn hóa và lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc” đợt đầu tiên.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter.

Dù đã qua hàng trăm năm, đi dọc các con phố, người ta vẫn có thể thưởng thức vẻ đẹp của các tòa nhà. Cao từ hai đến bốn tầng, các ngôi nhà ở Kiều Lâu có tầng trệt lùi vào nửa tòa nhà để có thể sử dụng làm mặt tiền cửa hàng. Những nét chạm khắc, trang trí trên tay vịn, khung cửa, khung cửa sổ đều mang phong cách Baroque. Phố cổ Kiều Lâu nổi bật với sự kết hợp giữa kiến ​​trúc châu Âu và châu Á, Ấn Độ và Ả Rập.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest.

Ảnh: @fei_djingkk

Ảnh: @fei_djingkk.

Mission Hill New Center

Một trong những tổ hợp vui chơi, giải trí, sự kiện và văn hoá lớn tại đảo Hải Nam, nơi du khách tham gia tour Trung Quốc 4N3Đ có thể thoả sức tham quan, mua sắm và lưu lại những bức hình đẹp.

Thành phố Tam Á

Thành phố Tam Á sở hữu 50 km bờ biển phục vụ cho du lịch cùng các vịnh đảo nguyên sơ. Tam Á có thời tiết lý tưởng để du khách tận hưởng thiên nhiên dịu mát, khám phá những bãi biển và khu rừng nhiệt đới. Đến Tam Á, du khách có thể tham quan khám phá vịnh Tam Á, trung tâm thành phố, bãi biển Đại Đông Hải, tượng Quan Âm Nam Hải hoặc khám phá rừng nhiệt đới trên những cây cầu kính…

Thành phố Tam Á. Ảnh: @t_lilia_a

Thành phố Tam Á. Ảnh: @t_lilia_a.

Ảnh: @w_soares10

Ảnh: @w_soares10.

Chùa Nam Sơn

Đây là một ngôi chùa Phật giáo nằm trong khu phức hợp trung tâm văn hóa Phật giáo tại thành phố Tam Á. Ngôi chùa sở hữu bức Tượng Nam Hải Quan Âm cao 108m hùng vĩ trên biển mênh mông. Tượng được xây dựng trong 6 năm mới hoàn thành, đặc trưng bởi hình ảnh Phật Bà Quan Âm đứng trên tòa sen 108 cánh, ba mặt nhìn ra ba hướng, tượng trưng cho từ bi, bình an và trí tuệ.

Xếp hàng lên tượng Quan Âm. Ảnh: Zing News

Xếp hàng lên tượng Quan Âm. Ảnh: Zing News.

Dưới chân tượng Quan Âm là cung điện Yuantong, rộng 1.500 mét vuông, bên trong đặt một bức tượng Phật lớn và hàng nghìn tượng nhỏ, tất cả đều mạ vàng, phù hợp cho khách du lịch tour Trung Quốc 4N3Đ tham quan, chiêm bái. Vé vào cửa khu du lịch có giá 145 CNY (khoảng 500,000 đồng) cho người lớn và 73 CNY (khoảng 250,000 đồng) cho trẻ em.

Ảnh: Zing News

Ảnh: Zing News.

Ảnh: VnExpress

Ảnh: Vnexpress.

Cung điện Yuantong. Ảnh: VnExpress

Cung điện Yuantong. Ảnh: Vnexpress.

Biển Đại Đông Hải

Vùng biển này là nơi xuất phát của câu nói “Phúc như Đông Hải, thọ tỉ Nam Sơn” nổi tiếng trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc. Vùng biển có hình lưỡi liềm, mặt biển rộng lớn trong như pha lê. Nước biển trong, ấm và rặng dừa xanh bao quanh tạo thành khung cảnh nhiệt đới quyến rũ. Nơi đây có khí hậu ấm áp quanh năm, mùa đông ấm, mùa hè mát, được mệnh danh là một trong “Tứ đại biển của Trung Quốc”.

Ảnh: J. Kok (Fehryang).

Ảnh: J. Kok (Fehryang).

Ảnh: Dani Shin.

Ảnh: Dani Shin.

Show diễn Tam Á Thiên Cổ Tình

Là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc từ đạo diễn tài hoa Trương Nghệ Mưu. Dựa trên lịch sử 10.000 năm của Tam Á, với thiết kế sân khấu hiện đại, đan xen giữa không gian tráng lệ và mạch truyện đầy cảm xúc sẽ đưa du khách tour Trung Quốc 4N3Đ vào chuyến hành trình tìm hiểu về một Tam Á từ xa xưa đến nay, một Tam Á của sự phát triển vững mạnh.

Show biểu diễn ở Tam Á.

Ảnh minh họa: Show biểu diễn ở Tam Á.

ivivu-show-thien-co-tinh

Thung lũng hoa hồng

Thung lũng hoa hồng có chủ đề xoay quanh vẻ đẹp, sự lãng mạn và tình yêu với diện tích 183,670 ha và là thung lũng hoa hồng lớn nhất ở châu Á. Thung lũng vừa trồng hoa hồng, vừa kết hợp trưng bày văn hóa hoa hồng cho du khách tham quan và tìm hiểu. Thung lũng hoa hồng là địa điểm nổi tiếng cho những người yêu thích chụp ảnh. Ở đây cũng có nhiều chương trình giải trí như nếm thử trà hoa hồng và các đồ uống khác từ hoa hồng.

Thung lũng Hoa hồng.

Thung lũng hoa hồng.

Ảnh: @travelholicjas

Ảnh: @travelholicjas.

Hướng dẫn đặt tour Trung Quốc 4N3Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...