Khám phá phong cách nghỉ dưỡng mới cho du khách toàn cầu tại Pullman Phú Quốc

10:47 02/01/2024

Được thiết kế dành cho du khách hiện đại, linh hoạt kết hợp giữa công việc và giải trí, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cao cấp mang dấu ấn thương hiệu nghỉ dưỡng Pullman sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ đầy ý nghĩa ở “hòn đảo ngọc”.

Khám phá phong cách nghỉ dưỡng mới cho du khách toàn cầu tại Pullman Phú Quốc

pullman-phu-quoc-ivivu-1Pullman -Phú -Quốc-ivivuĐược đưa vào hoạt động năm 2020, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc với kiến trúc hài hòa được thiết kế dành riêng cho những du khách toàn cầu ngay từ những bản vẽ đầu tiên. Kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Salvador Pérez Aroyo đã tạo nên những đường nét nhẹ nhàng bay bổng nhưng không kém phần sắc bén để mang không khí biển đảo đến mọi ngóc ngách của khu nghỉ.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-2

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Điểm nhấn trong thiết kế là không gian xanh mát tạo nên sức sống cho khu nghỉ dưỡng biển. Tổng diện tích của Pullman Phú Quốc lên đến 6ha với cây xanh và bãi cát trắng tinh chiếm tới 80% tổng diện tích và 170m bãi biển riêng dành cho khách nghỉ dưỡng và thi thoảng là ngư dân địa phương.

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Sảnh khách sạn có kiến trúc hài hòa đan xen lẫn nhau, mang đến không gian nghỉ dưỡng thư thái cho du khách. Gỗ sẫm màu, các tác phẩm nghệ thuật cuốn hút với cầu thang xoắn ốc độc đáo luôn nổi bật và thu hút ánh mắt bạn ngay khi bước vào sảnh. Tòa tháp Lighthouse Bar cao chót vót và tỏa sáng ngày đêm như một ngọn hải đăng nằm ngay trung tâm sảnh chào đón du khách khi bước vào.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-3

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-4Để đáp ứng nhu cầu của du khách, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã thiết kế 331 phòng cao cấp thuộc 9 hạng phòng nghỉ, cabanas và 1 căn biệt thự 2 phòng ngủ sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị công nghệ mới nhất đi kèm ban công hoặc sân vườn riêng biệt. Đặc biệt, phòng tắm và phòng vệ sinh riêng biệt của các phòng nghỉ đều được trang bị chậu rửa thông minh từ Nhật.

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Giường ngủ được thiết kế theo tiêu chuẩn của Pullman với 9 lớp nệm, tạo nên kết cấu mềm mại và hệ thống đèn cảm ứng dưới giường. Đi kèm với bộ chăn là gối làm từ lông vũ với công nghệ Centium Core tiên tiến nhất đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho giấc ngủ của du khách. Các phòng liền kề nhau có thể được kết nối dễ dàng để đảm bảo sự tiện lợi cho gia đình.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-6

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc mang đến nhiều sự lựa chọn ẩm thực phong phú cho mọi mục đích của bạn. Hãy tận hưởng hành trình ẩm thực tinh tế khi khám phá các nhà hàng và quầy bar tại khu nghỉ dưỡng với thực đơn độc đáo. Nơi đây cũng mang đến những sự lựa chọn đặc biệt dành riêng cho những thực khách nhí. Hãy thưởng thức ẩm thực, đồ uống ở Salt ‘n’ Pepper, Mad Cow Wine & Grill, Sea Stars, The Lighthouse Bar, Beach Bar và Coconutz.

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort

Ảnh: Fb Pullman Phu Quoc Beach Resort.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-8Pullman -Phú -Quốc-ivivu-7Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cung cấp một trong những phòng tập thể dục lớn nhất trên đảo với trang thiết bị tân tiến. Ở đây có mở các lớp học đa dạng, từ khiêu vũ, yoga tới nấu ăn và làm đồ thủ công truyền thống. Pullman Spa là nơi để bạn thư giãn, phục hồi và chăm sóc cơ thể sau một ngày mệt mỏi.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-10 Pullman -Phú -Quốc-ivivu-9Hồ bơi chân mây và bãi biển riêng dài 150m là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động vui chơi gắn kết. The Hub, phía tây của hồ bơi chính là sân chơi đa năng cho bất kỳ hoạt động nào như lớp học thể dục, buổi chiếu phim ngoài trời hay những màn trình diễn nhạc nước rực rỡ.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-1011

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-12

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-134Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cũng có những khu vực dành riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên, với những hoạt động được thiết kế riêng biệt cho những vị khách nhí. Cha mẹ có thể thỏa thích lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của bản thân và yên tâm về việc chăm sóc các con tại khu nghỉ dưỡng.

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-15

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-16

Pullman -Phú -Quốc-ivivu-17

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn + Ăn sáng

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior sang trọng

– Ăn sáng tự chọn tại nhà hàng Salt ‘N’ Pepper

– Đón tiễn sân bay theo lịch trình khách sạn (thông báo trước 48h)

– Thức uống chào mừng theo công thức độc quyền

– Dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối

– Xe bus đưa đón đến trung tâm Dương Đông theo lịch trình của khách sạn (đăng ký với Lễ tân lúc nhận phòng)

– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho 02 trẻ em dưới 13 tuổi

– Thiên đường vui chơi cho trẻ với Kid’s Club, khu vui chơi ngoài trời (Kids’ Playground), khu vui chơi nước (Splash Water Play Fun)

– Thư giãn với tiếng sóng biển vỗ rì rào, ngắm hoàng hôn chuyển sắc ngoạn mục hoặc lắc lư theo nhạc DJ sôi động tại Beach House

– Giải trí tại The Hub với chương trình biểu diễn nhạc nước từ 17h-21h

– Tận hưởng các tiện nghi cao cấp như: Smart TV LED 55 inch, hệ thống vệ sinh thông minh tiêu chuẩn Nhật Bản, đồ dùng cá nhân từ thương hiệu mỹ phẩm C.O. Bigelow® trứ danh, hệ thống đèn cảm biến ban đêm…

– Tự do sử dụng bể bơi chân mây rộng 2000 m2, phòng tập thể hình (24/7), sân tennis và xe đạp, các trò chơi thể thao nước như chèo thuyền kayak, bóng chuyền…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Giá ưu đãi dành cho khách Việt Nam

– Hạn đặt và lưu trú: Từ nay – 31.08.2023

Cuối tuần, Lễ Tết và một số ngày cao điểm có phụ thu.

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...