iVIVU.com ưu đãi giảm thêm 5% cho chủ thẻ HSBC và ANZ

14:42 20/11/2014

Với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng những phòng khách sạn giá tốt và chất lượng dịch vụ đảm bảo, iVIVU.com liên tục đưa ra những khuyến mãi hot theo mùa cùng chương trình dài hạn hấp dẫn.

Tin vui dành cho chủ thẻ tín dụng HSBCANZ: Khi đặt phòng khách sạn trực tuyến trên website iVIVU.com, bạn sẽ được GIẢM GIÁ THÊM 5% với các khách sạn, resort và khu du lịch trong nước.

Phòng khách sạn tiết kiệm cho chuyến du lịch thêm nhiều niềm vui.

Phòng khách sạn tiết kiệm cho chuyến du lịch thêm nhiều niềm vui. Ảnh: ST

iVIVU.com ưu đãi giảm thêm 5% cho chủ thẻ HSBC và ANZ

Đây là ưu đãi đặc biệt iVIVU.com phối hợp với chương trình Home&Away – ngân hàng HSBCANZSpot – ngân hàng ANZ thực hiện. Mục tiêu chúng tôi hướng đến là tiện ích và chi phí tiết kiệm nhất cho các chủ thẻ tín dụng, đồng thời cũng là khách hàng của iVIVU.com khi đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Hiện nay, mặc dù thời gian không còn nhiều nhưng vẫn chưa quá muộn để đặt phòng cho kỳ nghỉ lễ 2/9 cuối tuần này với iVIVU.com. Một điểm đáng chú ý nữa là hệ thống tự động của iVIVU.com sẽ xác nhận ngay lập tức bằng tin nhắn SMS sau khi thao tác đặt phòng hoàn tất. Còn chờ gì nữa mà bạn chưa đặt phòng tại iVIVU.com, với 2000 khách sạn Việt Nam và 30.000 khách sạn nước ngoài, để được giảm giá tới 75% trên mức giá công bố.

Đặt phòng khách sạn trên iVIVU.com bằng thẻ tín dụng HSBC và ANZ để nhận ưu đãi thêm 5% bạn nhé!

Đặt phòng khách sạn trên iVIVU.com bằng thẻ tín dụng HSBC và ANZ để nhận ưu đãi thêm 5% bạn nhé! Ảnh: ST

Như vậy, chi phí đặt phòng khách sạn của bạn trong chuyến du lịch sắp tới sẽ giảm đến mức tối ưu nhất khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC và ANZ. Bạn còn có thể tận dụng thêm những chương trình khuyến mãi thường xuyên hiện vẫn đang được cập nhật liên tục trên iVIVU.com như: Tiết kiệm đến 70%, Ở miễn phí, Ưu đãi phút chót, Ưu đãi đặt sớm (đặt càng sớm giá càng rẻ), VIVU Bạn bè, Chỉ 399.000 VND

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi theo số hotline: 08 3930 8290 của chúng tôi để được tư vấn thêm.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...