Săn hàng hiệu nhân lễ hội giảm giá cuối năm tại Malaysia

15:59 23/11/2015

Lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm nay tại Malaysia với tên gọi Malaysia Year End Sale bắt đầu từ ngày 10/11/2012 và kết thúc vào ngày 01/01/2013. Trong khoảng thời gian này, hàng loạt các mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách đến đồ điện tử, gia dụng đều áp dụng chính sách giảm giá từ 30 – 70% tại nhiều trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpur. Đặt phòng khách sạn Kuala Lumpur ngay hôm nay để chuẩn bị đi săn hàng hiệu giảm giá bạn nhé!

Lễ hội giảm giá cuối năm tại Malaysia - iVIVU.com

Thủ đô Kuala Lumpur được xem như một “thiên đường mua sắm” bởi hầu hết các trung tâm mua sắm lớn, sầm uất của Malaysia đều tập trung tại đây. Từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Prada, Gucci, Salvatore Ferragamo… đến những thương hiệu phổ thông quen thuộc như Topshop, Mango, Zara, H&M đều có mặt tại các trung tâm mua sắm này.

Cùng “điểm mặt” một số trung tâm thương mại lớn tại thủ đô Kuala Lumpur – điểm dừng chân lý tưởng của những tín đồ hàng hiệu.

Suria KLCC

Du khách chắc sẽ choáng ngợp trước vẻ sang trọng, hiện đại và hoành tráng với sự quy tụ của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới tại trung tâm thương mại tầm cỡ Suria KLCC, nằm ở 6 tầng dưới của tòa tháp đôi Petronas. Suria KLCC tập trung hầu hết các thương hiệu lớn nhất thế giới như Chanel, Prada, Gucci… Vào thời điểm giảm giá, rất có thể bạn sẽ mua được những món đồ trong mơ với mức giá vô cùng hợp lý. Có lẽ vì thế mà hầu hết những ai đã bước chân vào đây đều trở ra với vài túi xách trở lên. Ngoài ra, Suaria KLCC không chỉ có các cửa hiệu, mà còn có cả nhà hàng, quán café, Food courts, rạp hát, phòng triển lãm nghệ thuật, cửa hàng trang trí nội thất.

Suria KLCC - iVIVU.com

Danh sách khách sạn tại Kuala Lumpur, Malaysia

Pavilion Kuala Lumpur

Nằm ở ngay đầu Jalan Bukit Bintang, con đường ngắn song rất nổi tiếng ở Kuala Lumpur bởi các trung tâm mua sắm lớn. Đây cũng là một tổ hợp lớn, hiện đại, được thiết kế sáng sủa, dịch vụ chu đáo. Tại đây có rất nhiều cửa hiệu của các thương hiệu hàng đầu thế giới ở ngay tầng trệt. Các cửa hiệu này luôn có hàng mới và đa dạng về mẫu mã, đặc biệt thích hợp với các khách hàng cao cấp, thích thương hiệu nổi tiếng. Bạn cũng có thể tìm thấy những nhãn hàng quen thuộc như Mango, Forever 21 hay Pull & Bear tại đây.

Pavilion Kuala Lumpur - iVIVU.com

Sunway Pyramid

Cách trung tâm Kuala Lumpur chừng 20 phút chạy xe, Sunway Pyramid nằm trong khuôn viên một tổ hợp mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng. Với thiết kế lộng lẫy như cung điện, Sunway Pyramid Shopping Mall thu hút tới 3 triệu lượt khách mỗi tháng. Hơn 300 cửa hiệu với các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng… đủ sức níu chân khách hàng nhiều giờ đồng hồ.

Pyramid shopping mall - iVIVU.com

Mid Valley Megamall

Nằm gần trung tâm Kuala Lumpur, Mid Valley Megamall là trung tâm mua sắm đồ sộ trong tổ hợp đô thị khổng lồ Mid Valley City. Megamall rộng hơn 420.000 m2, có khoảng 430 cửa hiệu với hàng hóa đa dạng từ quần áo, sách, đến những đồ điện tử, từ các mặt hàng thông thường cho đến các nhãn hiệu nổi tiếng.

Mid Valley Megamall - iVIVU.com

Berjaya Times Square

Berjaya Times Square được mệnh danh là “tòa nhà rộng lớn nhất thế giới”, là một khu phức hợp thương mại có diện tích hơn 700.000 m2 và có trên 1000 cửa hiệu các loại, và có cả nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ giải trí. Berjaya Times Square nằm ở ngay trung tâm của Kuala Lumpur, phía cuối đại lộ mua sắm nổi tiếng Jalan Bukit Bintang. Các thương hiệu tụ hội ở Berjaya khá đa dạng, phong phú. Ở đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện dành cho khách mua sắm. Khách đến có thể thấy thú vị vì ngay trên cây cầu qua đường, dẫn vào Berjaya đã có vô số shop mua bán nhộn nhịp.

Berjaya Times Square - iVIVU.com

BB Plaza

Bukit Bintang Plaza, hay thường được biết đến với tên BB Plaza, cũng là một trong những khu trung tâm mua sắm lớn ở Kuala Lumpur, tọa lạc ngay trung tâm khu “tam giác vàng”. Nơi đây cũng như các trung tâm mua sắm khác, có rất nhiều mặt hàng khác nhau: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, linh kiện máy tính, đồ chơi trẻ em, nhưng nổi tiếng nhất là quần áo và đồng hồ.

BB Plaza - iVIVU.com

Đối với khách du lịch nước ngoài, chính phủ Malaysia có chính sách đãi ngộ vô cùng đặc biệt. Khi tới mua hàng tại các trung tâm thương mại lớn, du khách chỉ cần xuất trình passport tại quầy Lễ tân để nhận được một thẻ Tourist Privilege Card. Với thẻ Tourist Privilege Card, du khách sẽ được giảm thêm 5% ngoài chính sách giảm giá của cửa hàng.

Thẻ mua sắm ưu đãi 5% của chính phủ Malaysia - iVIVU.com

Lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm 1Malaysia Year End Sale từ lâu đã trở thành sự kiện không chỉ người dân địa phương mong đợi mà ngay cả những du khách quốc tế cũng rất mong đợi. Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu, hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này để thoả mãn niềm đam mê của mình.

Mời bạn xem thêm bài liên quan:

Ăn gì khi đi chơi Malaysia?

20 điều nên làm khi du lịch Malacca, Malaysia

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Dep

Tham khảo danh sách khách sạn tại Kuala Lumpur, Malaysia

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...