Lễ 30/4/2013: Chọn Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng hay Đà Lạt?

11:56 18/06/2014

Với kỳ nghỉ có thể kéo dài đến 5 ngày dịp lễ 30/4 sắp tới, thật uổng nếu bạn không tận dụng thời gian để vi vu du lịch xa nhà. Cùng dạo một vòng qua Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt – những điểm du lịch được quan tâm nhất hiện nay.

Đà Lạt

Phòng khách sạn

Dù không có biển, nhưng với lợi thế rất gần TP. HCM, Đà Lạt luôn là điểm du lịch hút khách mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết. Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 đã cận kề, điểm lưu trú ở Đà Lạt lặp lại tình trạng khan hiếm phòng. Song iVIVU.com vẫn còn phòng khách sạn Đà Lạt cho du khách lựa chọn, nhờ những cam kết riêng của khách sạn dành cho iVIVU.

Du lịch Đà Lạt - iVIVU.com

Đi chơi đâu?

Đà Lạt là thành phố nghỉ dưỡng đích thực. Thắng cảnh Đà Lạt không quá suất sắc, nhưng khách tham quan vẫn cảm thấy chút gì đó yên bình, thư thái khi ghé thăm Thung lũng tình yêu, thác Dantala, núi Langbiang…

Ẩm thực Đà Lạt

Có thể nói, Đà Lạt hội tụ ẩm thực ba miền. Thành phố nhỏ bé này có những khu ăn uống nổi tiếng như phố ăn đêm gần chợ Đà Lạt với các món nướng, sữa đậu nành, các món ốc… tuyệt ngon.

Ẩm thực Đà Lạt - bánh tráng quết trứng - iVIVU.com

Vũng Tàu

Phòng khách sạn

Đây là điểm đến yêu thích của du khách từ TP. HCM và một số tỉnh phía Nam dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Như mọi năm, hiện tại một số khách sạn đã kín phòng. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều nơi mà bạn có thể kiếm được phòng vào giờ chót.

Du lịch Vũng Tàu - iVIVU.com

Song theo kinh nghiệm, nhiều du khách không đặt trước, đến tận Vũng Tàu mới đi tìm khách sạn rất dễ rơi vào tình trạng bị “chặt chém”, phải chi giá phòng cao gấp 2 – 3 lần so với bình thường. Hiện trên iVIVU.com vẫn còn khá nhiều khách sạn Vũng Tàu còn phòng cho lễ 30/4, hãy để chúng tôi giúp bạn chọn được phòng nghỉ ưng ý.

Đi chơi đâu?

Vũng Tàu có nhiều bãi tắm ngay trong thành phố như Bãi Trước, bãi Thùy Vân… Để thay đổi không khí, bạn cũng có thể đến với những điểm du lịch thú vị ở Vũng Tàu hấp dẫn khác như: Tượng chúa Jesu, Thích Ca Phật Đài, bảo tàng Vũ Khí…

Ẩm thực Vũng Tàu

Thành phố biển nhỏ bé này có rất nhiều quán ăn và món ăn ngon, đặc biệt – bánh khọt là món mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu.

Du lịch Vũng Tàu - bánh khọt - iVIVU.com

Đi du lịch biển mà không thưởng thức hải sản thì thật là thiếu sót. Song lưu ý khi đến Vũng Tàu là không nghe theo dụ dỗ của lái taxi hay xe ôm mà vào một quán ăn lạ. Nếu bạn mua mực hoặc cua ghẹ cân ký ở ven biển thì chắc chắn sẽ bị cân thiếu. Giá tuy rẻ nhưng trừ hao đi là vừa.

Tốt nhất nên đến quán ăn do người quen chỉ dẫn hoặc phải hỏi giá kỹ ngay khi mới bước chân vào. Nếu có thể, ra chợ hải sản mua đồ về tự nấu vừa ngon vừa tiết kiệm.

Nha Trang

Phòng khách sạn

Nhờ các chuyến bay thẳng từ Hà Nội/TP. HCM đến sân bay Cam Ranh, thành phố Nha Trang là điểm đến được cả du khách miền Bắc và miền Nam chọn lựa nhân kỳ nghỉ lễ 30/4. Nha Trang nổi tiếng với dịch vụ và khách sạn giá rẻ. Hiện nhiều khách sạn Nha Trang vẫn còn phòng, bạn hãy truy cập iVIVU.com hoặc gọi điện thoại đến số 08 3930 8290 để được trợ giúp.

Đi chơi đâu ở Nha Trang?

Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với hệ thống hàng trăm đảo lớn nhỏ. Điều tuyệt vời nhất ở Nha Trang là khám phá các hòn đảo nước trong xanh nhìn thấu tận đáy và tham gia các môn thể thao biển đầy hứng thú.

Du lịch Nha Trang - iVIVU.com

Ẩm thực Nha Trang

Nhắc đến ẩm thực Nha Trang không thể bỏ qua món bún cá, nem nướng, hải sản tươi ngon… Mời bạn tham khảo danh sách các món ăn/ quán ăn ngon ở Nha Trang.

Đà Nẵng

Phòng khách sạn

Năm nay, thành phố Đà Nẵng trở thành điểm đến HOT hơn cả với Lễ hội pháo hoa mang tên “Tình yêu sông Hàn”, bên cạnh những nét đặc sắc vốn có. Ngay từ đầu mùa, khách sạn Đà Nẵng được dự kiến là sẽ cháy phòng. Thời gian không còn nhiều, bạn hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Đà Nẵng trên iVIVU.com cho chuyến du lịch đầy màu sắc sắp tới.

Ẩm thực Đà Nẵng - bánh tráng cuốn thịt heo bà Mậu - iVIVU.com

Đi chơi đâu?

Đà Nẵng có diện tích không quá lớn nhưng các điểm du lịch ở Đà Nẵng thì vô cùng phong phú. Ngay trong nội đô, bạn có thể leo núi Bà Nà, ngoạn cảnh Ngũ Hành Sơn, đến rạn Nam Ô… Xa hơn một chút là phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn…

Ẩm thực Đà Nẵng

Du khách có thể dạo một vòng thành phố để thưởng thức những đặc sản nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng như: Tré bà Đệ, chả bò bà Hường, bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu…

Lưu ý: Số lượng phòng dịp 30/4 có hạn, Quý khách vui lòng gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của iVIVU theo số (08) 3930 8290 để được trợ giúp.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...