5 resort Việt Nam lý tưởng cho gia đình

17:37 25/07/2014

Trải từ Bắc vào Nam, một số khu nghỉ dưỡng có nhiều điều kiện lý tưởng cho kỳ nghỉ hè của cả gia  đình.

1. Sun Spa Resort Quảng Bình: Tận hưởng không gian yên bình

Gía phòng ngày 29/6/2013: 3.350.000 đồng

Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, được người dân địa phương ví von như nàng tiên cá xoãi mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, Sun Spa Resort là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung.

5 resort lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Đến Sun Spa Resort, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi để giải nhiệt mùa hè, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ thời gian để du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung. Khu nghỉ mát Sun Spa như một hòn đảo nằm giữa mặt nước, bao gồm một phức hợp 7 bãi biển và khu biệt thự tuyệt đẹp với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên. Theo chị Nadezhda Novikova, du khách đến từ Donetskaya, Ukraina: “Chúng tôi thật sự cảm thấy rất thoải mái khi lưu trú tại khu nghỉ mát này và đặc biệt rất ấn tượng với dịch vụ đẳng cấp, lòng hiếu khách và thái độ nhiệt tình của các nhân viên ở đây. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sun Spa Resort và hy vọng sẽ sớm có cơ hội quay trở lại nơi này một lần nữa”.

2. Palm Garden Resort Hội An: Thiên đường riêng của bạn

Gía phòng ngày 30/6/2013: 3.468.000 đồng

5 resort lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Palm Garden là một khu nghỉ mát 5 sao mang phong cách đặc trưng với lối kiến trúc độc đáo được cách điệu từ cảm hứng phố Hội, bản thiết kế trầm mặc mang đậm chất văn hóa bản địa, kết hợp trong một không gian xanh bao phủ toàn khu nghỉ mát với diện tích lên đến 5ha. Nguyễn Thành Sang – Tổng giám đốc Palm Garden Beach Resort & Spa đã khẳng định: “Du khách khi đặt chân tới hẳn sẽ tìm được cảm giác thư thái, như hòa mình với cây cỏ, với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố con người, với nụ cười thân thiện, lòng hiếu khách, cũng như sự nhiệt tình và chu đáo trong cách phục vụ, giúp Palm Garden Resort có một phong cách và dấu ấn riêng. Chúng tôi đã được các tạp chí bình chọn là khách sạn thân thiện, kiến trúc đẹp và mới đây nhất là khách sạn xuất sắc của năm do TripAdvisor bầu chọn.”

3. Sea Links Golf & Beach Villas Phan Thiết: Lựa chọn số 1 tại Phan Thiết

Gía phòng ngày 28/6/2013: 3.439.000 đồng/ phòng 6 người

5 resort lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Ngự trị giữa vùng đất Nam Trung bộ hiền hòa, nơi không gian tràn ngập nắng, cát và gió biển, vươn lên một tuyệt tác của con người và thiên nhiên, Sea Links Golf & Beach Villas luôn đem đến cho bạn sự khác biệt với khu resort sang trọng bậc nhất Phan Thiết. Lấy ý tưởng từ phong cảnh ruộng bậc thang của đồng bào Tây Bắc, Sea Links Beach Hotel được thiết kế hiện đại và độc đáo với tất cả 188 phòng đều quay ra hướng biển, đem đến cho du khách sự cảm nhận về hơi thở của thiên nhiên trong một không gian hoà quyện giữa trời, biển và cây cỏ, hoa lá. Ngay trong mỗi phòng nghỉ, không có những khối bêtông nặng nề ngăn cách giữa con người và khung cảnh quyến rũ bên ngoài mà thay vào đó là các tấm kính trong suốt, bạn dường như có thể đưa tay chạm vào biển. Đặc biệt, tại đây, bạn có thể chơi golf trước cảnh biển kỳ vĩ hay dưới ánh đèn lung linh về đêm, một cảm giác chỉ riêng có tại sân golf Sea Links.

Du khách Nguyễn Lê Hoàng Thy nhận xét: “Chúng tôi thật sự bất ngờ và cảm thấy choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên xanh mướt bao bọc lối đi. Nơi chúng tôi nghỉ chân là một trong những căn biệt thự view biển và sân gofl cực đẹp. Chúng tôi sẽ không quên những gì đã được tận hưởng”.

4. Hồ Tràm Beach Resort & Spa Vũng Tàu: Hoang sơ và quyến rũ

Gía phòng ngày 30/6/2013: 1.781.000 đồng

5 resort lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Được án ngữ bởi hàng dương xanh ngát ngày đêm rì rào bên bờ biển Long Hải, Hồ Tràm Beach Resort & Spa quyến rũ du khách với phong cách bài trí đậm nét duyên Việt cùng sự phục vụ tuyệt vời. Trên con đường từ cổng chào đến sảnh tiếp tân, du khách đi qua những chùm mai Hoàng Hậu rủ mình khoe sắc vàng tươi như những cánh tay vẫy chào. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa kiến trúc cổ xưa và thiên nhiên, cách sắp đặt khéo léo, những tiểu cảnh cùng cỏ cây xanh mướt… tất cả đã tạo nên một không gian tĩnh lặng làm say đắm mọi trái tim. Dưới những tán cây rợp bóng mát rượi, đâu đó một cụm ghế ngồi nghỉ chân được sáng tạo từ những chiếc xe bò cũ, gợi lên cảm giác ấm cúng, quen thuộc như đang ở một miền quê rất mực yêu thương.

Greg và Tania, hai du khách đến từ Australia, nhận xét: “Kỳ nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm thực sự đã để lại cho chúng tôi ấn tượng lớn với những trải nghiệm hết sức thú vị. Giữa không gian kiến trúc nhẹ nhàng hài hòa với thiên nhiên, những mỏi mệt căng thẳng bỗng tan biến thật nhanh chóng. Chúng tôi đã có những ngày nghỉ thư giãn thật tuyệt vời”.

5. Khách sạn Pilgrimage Village Huế: Cảm xúc đong đầy không gian Việt

Gía phòng ngày 28/6/2013: 1.033.000  đồng

Khu sinh thái đậm chất kiến trúc Việt của khách sạn Pilgrimage Village nơi xứ Huế mặc trầm là một minh chứng điển hình cho sự thành công của ngôn ngữ thiết kế bằng giác quan và cảm xúc. Khác với các khu nghỉ dưỡng miền Trung được đầu tư xây dựng, thiết kế và quản lý bởi các tên tuổi nước ngoài, khách sạn Pilgrimage Village được thiết kế đúng theo phong cách của một không gian cảm xúc thuần Việt, nơi con người đi ngược với tốc độ của thời gian, của cuộc sống hiện đại để tìm về cảm xúc bình dị mà những lo toan bộn bề đã khiến ta quên lãng.

5 resort lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Vẫn đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, những không gian của khách sạn Pilgrimage Village mang lại cảm giác về chốn làng quê hết sức thanh bình. Nét dịu dàng của Huế, tình người ấm áp của Huế phảng phất trên từng góc nhỏ của khu nghỉ dưỡng. Chính tình yêu Huế của chủ nhân nơi đây đã biến thiên nhiên tưởng như hết sức bình thường trở thành một nơi chốn đáng yêu. Để mỗi ai khi ghé nơi đây sẽ nhớ đến Huế không chỉ bởi “nét rêu phong phủ bóng đền đài”, mà còn bởi một không gian Việt đầy cảm xúc, đúng như lời nhận xét của Nadezhda Novikova, du khách đến từ Ukraine: “Thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn Pilgrimage thật thú vị. Chính sự thân thiện, nhiệt tình hiếu khách của đội ngũ nhân viên địa phương đã làm nên sự khác biệt so với những nơi khác.”

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Travellive

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...