Chiêu câu khách độc đáo trong nhà hàng ở Bangkok

10:25 05/07/2013

Bangkok nổi tiếng về sự kỳ quặc vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi nó có những cửa hàng ăn khác thường cung cấp dịch vụ làm du khách tới rồi lại muốn quay lại.

Từ gà bay vèo vèo qua bàn ăn tới món mì được phục vụ cùng vô số lời khuyên về sức khỏe tình dục, Bangkok – nổi tiếng với cam kết vui vẻ cũng như những món ăn cay xé lưỡi, có những chiêu dụ khách vào cửa hàng độc nhất vô nhị.

thai 5

Ở ngoại ô Bangkok, các nhân viên nhà hàng Ka Tron làm cho các khách hàng thích thú với màn bắn gà bằng súng cao su qua sân khấu và phía bên kia, một nhân viên đi xe đạp một bánh sẽ tóm lấy con gà đã chín bằng một que nhọn.

Những chiêu câu khách độc đáo ở Bangkok

Dù màn trình diễn trực tiếp này có sức ép lớn song tỷ lệ bắt trúng món gà của nhân viên ở đây khá là ấn tượng. “Chúng tôi đã hoạt động được 26 năm và có lẽ đã bắn hàng trăm nghìn con gà song chúng tôi chỉ làm rơi vài trăm“, chủ cửa hàng là Nattaset Rattanapipob nói.

Đây không phải là công việc thường ngày ở nhà hàng song những người phục vụ cho biết, chiêu này dường như rất hữu hiệu với những người thích đánh cược. “Cách chúng tôi thực hiện khiến mọi thứ ổn hơn“, nhân viên phục vụ Sorasak Pomkalong nói.

Những chiêu câu khách độc đáo ở Bangkok

Trong thành phố, một cửa hàng bán đồ ăn Nhật cũng có mánh lới dụ khách riêng: hai con robot lớn chuyển đồ ăn cho thực khách. Một khi màn biểu diễn kết thúc, thực khách ở Hajime có thể yêu cầu các con robot nhảy múa. Tuy nhiên, do mọi thứ liên quan tới máy móc nên những con robot phục vụ cũng có thể bị hỏng hóc.

Những chiêu câu khách độc đáo ở Bangkok

Trong vài giờ đầu trong ngày, nếu robot bị hỏng, chúng tôi có một đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng“, Pimol Paitaku, quản lý nhà hàng Hajime nói.

Bangkok còn nhiều chiêu dụ thực khách khác, gồm cả cửa hàng Cabbages & Condoms chuyên cho lời khuyên về sức khỏe tình dục và kế hoạch hóa gia đình cùng với mỳ. Tuyên bố của cửa hàng này là “Đồ ăn của chúng tôi đảm bảo không làm bạn có bầu“. Để nhấn mạnh tuyên bố, ngay khi khách hàng trả tiền, họ sẽ nhận được bao cao su miễn phí.

Trong khi người Thái rất nghiêm túc về các món ăn, những du khách tới với Bangkok dường như đều sẵn lòng thử nghiệm.

iVIVU.com chọn:

Khách sạn Siamese Views Lodge Bangkok (3 sao), giá phòng từ: 560.000 đồng (giá tham khảo ngày 7/7/2013)

Nội thất bên trong khách sạn Siamese Views Lodge

Nội thất bên trong khách sạn Siamese Views Lodge

  • Tọa lạc ngay khu mua sắm nổi tiếng nhộn nhịp Khao san – Old City
  • Khách sạn nhỏ xinh với 19 phòng được thiết kế trang nhã, dễ chịu
  • Nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ tếch vàng
  • Có phòng hút thuốc riêng
  • Wifi miễn phí
  • Có dịch vụ cho thuê xe đạp

Xem thêm khách sạn Bangkok

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Vietnamnet

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...