3 khách sạn Nha Trang tốt nhất cho dịp lễ quốc khánh 2/9

15:15 21/08/2013

Dịp lễ 2/9 này bạn sẽ đi đâu? Nếu thích đi nghỉ dưỡng ở biển, Nha Trang là lựa chọn lý tưởng với những khách sạn chất lượng tốt. Hãy cùng iVIVU.com chọn 3 khách sạn Nha Trang phù hợp nhất cho mùa nghỉ lễ quốc khánh 2/9.

Nha Trang là thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, thu hút du khách bởi những bãi tắm đẹp và các tour du lịch các đảo như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun… Khu sầm uất nhất nằm trên đường Trần Phú chạy song song bờ biển, cũng là nơi tập trung nhiều khách sạn lớn nhất của ngành du lịch Nha Trang.

Trong số 77 khách sạn Nha Trang trên trang iVIVU.com, chúng tôi đã chọn 3 khách sạn ở 3 mức giá khác nhau để phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Đây là 3 khách sạn Nha Trang lý tưởng cho kì nghỉ lễ quốc khánh 2/9 của bạn:

1. Khách sạn Thiên Thanh Nha Trang (2 sao)

Khách sạn Thiên Thanh Nha TrangKhách sạn Thiên Thanh Nha Trang

Khách sạn Thiên Thanh Nha TrangKhách sạn Thiên Thanh Nha Trang

Giá từ 279.000đ đến 446.000đ/đêm

Nằm trên đường Hùng Vương, rất gần khu trung tâm đường Trần Phú và bãi biển, khách sạn Thiên Thanh là lựa chọn tốt cho du khách có ngân sách dưới 500.000đ. Khu vực chung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, quán ăn, thuận tiện cho việc ăn uống. Khách sạn cũng trang bị thang máy nên bạn có thể mang nhiều hành lý mà không sợ mất công khuân vác lên phòng. Phòng rộng, sạch và có ban công nhìn ra cảnh khá đẹp.

Một số điểm cần lưu ý do du khách phản ánh khi lưu trú ở khách sạn này:

  • Nhân viên khách sạn sẽ thường xuyên hỏi bạn có muốn đăng ký đi tour hay không
  • Giống như nhiều khách sạn tầm giá thấp khác ở Nha Trang, khách sạn Thiên Thanh quản lý hệ thống điều hòa bằng cầu chì ở gần bộ phận lễ tân. Khi bạn ra khỏi phòng, nhân viên sẽ tắt điều hòa; khi bạn quay lại phòng, nên yêu cầu nhân viên bật lại điều hòa.

Click để chọn phòng: Đặt phòng khách sạn Thiên Thanh Nha Trang

***

2. Khách sạn Sun City Nha Trang (2 sao rưỡi)

Khách sạn Sun City Nha TrangKhách sạn Sun City Nha Trang

Khách sạn Sun City Nha TrangKhách sạn Sun City Nha Trang

Khách sạn Sun City Nha TrangKhách sạn Sun City Nha Trang

Giá từ 539.000đ đến 779.000đ/đêm

Nằm trên đường Tôn Đản, chỉ cách biển 5 phút đi bộ, khách sạn Sun City Hotel có một vị trí lý tưởng. Nếu bạn ở phòng Ocean Deluxe View sẽ có cơ hội nhìn bãi biển từ phòng rất đẹp. Chung quanh khu này cũng có rất nhiều hàng quán và tiệm tạp hóa, rất thích hợp cho các bạn trẻ. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhã nhặn, nếu có thắc mắc gì về dịch vụ hay thông tin du lịch, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên. Phòng rộng, thiết kế trang nhã, trang trí đẹp mắt.

Một số điểm cần lưu ý do du khách phản ánh khi lưu trú ở khách sạn này:

  • Phản ánh gần nhất vào đầu tháng 8 cho thấy có công trình xây dựng gần khu vực khách sạn nên thỉnh thoảng sẽ có tiếng ồn, tuy nhiên điều này không gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của khách.
  • Trong mùa cao điểm với lượng khách đông, dịch vụ phòng đôi lúc không được tốt nên bạn phải thông báo ngay khi phát hiện bất cứ thiếu sót nào (ví dụ: khăn tắm cũ, chăn dơ,…).
  • Bữa ăn sáng tại khách sạn khá đơn điệu, ít món. Lời khuyên là bạn nên ăn sáng ở các hàng quán chung quanh khu vực này.

Click vào link để chọn phòng: Đặt phòng khách sạn Sun City Nha Trang

***

3. Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang (4 sao)

Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha TrangKhu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha TrangKhu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha TrangKhu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

Giá từ 2.045.000đ đến 5.277.000đ/đêm

Diamond Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất ở Nha Trang. Nằm ở đường Nguyễn Tất Thành, khá xa trung tâm thành phố Nha Trang nhưng lại ở vị trí thuận lợi cho mục đích nghỉ dưỡng, Diamond Bay là lựa chọn tuyệt vời cho đối tượng khách gia đình và doanh nhân. Không gian yên tĩnh, bể bơi rất đẹp và khuôn viên rộng là những thế mạnh của Diamond Bay. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này cũng có nhiều tiện ích miễn phí như xe di chuyển trong khuôn viên, xe đưa đón đến trung tâm thành phố Nha Trang, rất thuận tiện cho khách hàng nào muốn nghỉ dưỡng nhưng cũng muốn khám phá thành phố. Buffet ở nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng cũng được đánh giá là ngon. Đối với khách gia đình, Diamond Bay tặng cho bạn cả một khu vui chơi dành cho trẻ con cùng với dịch vụ giữ trẻ.

Một số điểm cần lưu ý do du khách phản ánh khi lưu trú ở Diamond Bay:

  • Bãi biển đẹp vào buổi sáng nhưng một số chỗ có nhiều đá. Bể bơi của Diamond Bay mới là thiên đường nước để bạn thỏa sức vẫy vùng.
  • Tín hiệu Wifi trong phòng khá yếu.

Click vào link để chọn phòng: Đặt phòng khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...