iVIVU.com tặng smartphone cho khách sạn ở Thanh Hóa, Nghệ An

16:54 14/08/2013

iVIVU.com tổ chức khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS tại Thanh Hóa và Nghệ An vào ngày 13/8 và 15/8/2013.

iVIVU.com phối hợp cùng Quỹ Hỗ Trợ Cạnh Trang Toàn Cầu GCF tiếp tục thực hiện các khóa đào tạo quản lý khách sạn tại Thanh Hóa và Nghệ An. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án nâng cao năng lực cạnh tranh của các khách sạn vừa và nhỏ, đã được chính phủ phê duyệt từ năm 2012.

Đến nay, iVIVU.com đã tổ chức được 6 khóa đào tạo ở An Giang, Cần Thơ, Daklak, Lâm Đồng, Phú Yên và Khánh Hòa, với sự tham gia của gần 300 đại diện khách sạn 3 sao trở xuống tại các tỉnh này. Đặc biệt, iVIVU.com còn cung cấp miễn phí phần mềm quản lý khách sạn PMS cho các khách sạn này nhằm cải thiện khả năng quản lý.

Tại Thanh Hóa và Nghệ An, 2 khách sạn may mắn sẽ nhận được chiếc smartphone LG Optimus có cài sẵn chương trình quản lý khách sạn PMS. PMS là phần mềm chạy được trên cả môi trường máy tính và môi trường điện thoại thông minh. Với ưu thế này, iVIVU.com mong muốn phần mềm PMS có thể được phổ biến rộng rãi cho các khách sạn vừa và nhỏ, đem thành tựu công nghệ mới nhất vào công tác quản lý khách sạn.

Cùng xem lại một số hình ảnh của các khóa đào tạo vừa qua:

Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS Khóa đào tạo quản lý khách sạn và sử dụng phần mềm PMS

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...