Hà Nội: Đạp xe hưởng ứng ngày Du lịch Thế giới 2013

11:28 27/09/2013

Sáng 27/9, tại Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện đạp xe Hưởng ứng ngày Du lịch Thế giới năm 2013. Chương trình do Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với với môi trường và xã hội” (Dự án EU) tổ chức.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, từ 8h30 sáng 27/9 sẽ có 180 sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học đào tạo về du lịch như: Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Đại học Mở Hà Nội và Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn sẽ chia làm 3 nhóm, xuất phát từ Bảo tàng Lịch sử Hà Nội đi trên các tuyến phố chính và kết thúc tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Cuộc diễu hành sẽ truyền tải thông điệp về Ngày Du lịch Thế giới với chủ đề bảo vệ tài nguyên nước cũng như về du lịch có trách nhiệm nói chung đối với người dân thành phố Hà Nội.

Ngày Du lịch Thế giới năm 2013 với chủ đề bảo vệ tài nguyên nước, đồng thời hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm, thông qua sự kiện này Dự án EU muốn chuyển tải thông điệp về du lịch và nước, và du lịch có trách nhiệm.

Du lịch gắn liền với trải nghiệm của du khách tại điểm đến, trong đó bao gồm cả trải nghiệm tại cộng đồng dân cư. Do đó, việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm cần được thực hiện không chỉ đối với những người làm du lịch mà còn cả người dân địa phương và du khách.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Thanh niên

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...