iVIVU.com: “Treo giải 15.000 USD không để đánh đố phượt thủ”

18:14 25/09/2013

Làm rõ hơn về giải thưởng trị giá 15,000 USD cho “phượt thủ” đi 25 nước trong 1 năm, bà Nguyễn Hồng Nhung, đại diện iVIVU.com chia sẻ:

“Chúng tôi không muốn làm khó người tham gia. Là đơn vị trong ngành, cảm thấy hứng thú trước sự kiện liên quan, chúng tôi mong muốn một thử thách thực tế, công bằng hơn cùng với một phần quà”.

Lịch trình một năm 25 quốc gia không hẳn quá khó với người du lịch thông thường. Nhưng ở đây, nếu là thử thách thì chắc chắn không thể quá dễ dàng, đặc biệt khi thông tin, kinh nghiệm, hay lộ trình đã có từ các cuốn sách đầy cảm hứng đang được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.”

“Thử thách 15,000 USD” hướng tới ai?

Trả lời băn khoăn trên, bà Nhung nói: “Như từng trao đổi ở bài viết trước, chúng tôi thấy không ít người cho rằng mình “được truyền cảm hứng”, thậm chí đã nung nấu “ý định phượt 25 nước”.

“Nhưng với một hành trình dài và khó khăn, một người phải có kinh nghiệm, sự chuẩn bị thật sự chu đáo. Đây luôn luôn là thông điệp iVIVU.com chúng tôi muốn chia sẻ”.

“Và cũng không phải cứ có quà thì người ta sẽ lên đường. Bởi nhiều giá trị, cơ hội khó có thể đổi ra tiền bạc. Trong chuyến đi này, một người sẽ phải hy sinh thời gian cho gia đình, công việc, bạn bè, hay cả những dự định cá nhân khác.

Đã có thành viên Facebook nói sẽ đi 25 nước chỉ trong vòng hai tháng - Ảnh: Facebook.com

Đã có thành viên Facebook nói sẽ đi 25 nước chỉ trong vòng hai tháng – Ảnh: Facebook.com

Vì vậy, những ai trong số các bạn đã thực sự lên một lịch trình nghiêm túc, hãy tới gặp iVIVU.com. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin hữu ích, mạng lưới bạn bè khắp nơi, mua bảo hiểm du lịch v.v… nhằm giúp kế hoạch mà bạn có tốt hơn. Và khi trở về, bạn lại được thêm phần quà từ iVIVU.com”.

Lịch trình 25 nước

Đại diện iVIVU.com cho biết: “Nhiều người liên lạc hỏi lịch trình, chúng tôi xin giải đáp, theo tinh thần chung từng trao đổi, bạn sẽ đi những quốc gia (liệt kê trong các cuốn sách của Khánh Huyền) như Malaysia, Myanmar, Indonesia, Ấn Độ, Tây Tạng… Nếu chưa đủ con số 25, những điểm đến còn lại bạn được tự lựa chọn”.

Các điều kiện cơ bản

“iVIVU.com xin nhắc lại một số điều kiện cơ bản: bạn trên 18 tuổi, cam kết tự chịu trách nhiệm với việc mình làm, được sự đồng ý hoàn toàn của gia đình, có giấy tờ chứng nhận đi qua 25 quốc gia, khởi đầu với 700 USD (tại Việt Nam hoặc Malaysia), có đầy đủ chứng từ chứng minh các vấn đề tài chính, thu chi, nguồn thu nhập từ công việc tìm được ở quốc gia sở tại… Đồng thời, bạn gửi cho chúng tôi nhật ký hành trình, hình ảnh, video, voice-chat… theo lịch trình và thời hạn cam kết. Để minh bạch, chúng tôi cũng sẽ công bố rộng rãi các tư liệu đó.

Thử thách đi 25 quốc gia trong vòng một năm có quá khó khăn? - Ảnh mang tính minh họa: WordPress.com

Thử thách đi 25 quốc gia trong vòng một năm có quá khó khăn? – Ảnh mang tính minh họa: WordPress.com

Trong toàn bộ hành trình, chúng tôi tuyệt đối không đồng ý với bất kì hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam, vi phạm pháp luật quốc gia sở tại hay trái thuần phong mỹ tục, gây ảnh hưởng tới hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Nếu có vấn đề xảy ra, tùy mức độ, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm tra, quyết định phạt hay hủy hoàn toàn những cam kết với người tham gia.

Sau chuyến đi một năm, hoặc tối thiểu sáu tháng, chúng tôi sẽ dựa trên đầy đủ tư liệu, chứng từ xác thực bạn cam kết cung cấp để tiến hành trao quà.

Về thời gian, iVIVU.com sẽ đợi email của bạn tới ngày 25/10/2013. Sau đó, chúng tôi bắt đầu mời bạn tới cùng chia sẻ, trao đổi, tư vấn… trước khi đi tới những cam kết văn bản cụ thể, cuối cùng cho chuyến hành trình.

Nếu bạn chắn chắn thực hiện được điều kiện cơ bản trên thì xin vui lòng email: Nhung.nguyen@ivivu.com để chúng tôi xin phép sắp xếp một buổi gặp mặt.

Xin cảm ơn!”

Ms. Nguyễn Hồng Nhung
Đại diện website đặt phòng khách sạn trực tuyến www.iVIVU.com
Hà Nội: Tầng 9, 70 – 72 phố Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tp.HCM: Lầu 2, Saigon Prime, 107-111 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...