Du ngoạn thiên đường tuyết với mùa Đông Hàn Quốc

10:16 22/10/2013

Hàn Quốc với bốn mùa tươi đẹp luôn hấp dẫn mọi du khách. Mùa xuân, mùa hạ rồi mùa thu trôi qua để mùa đông tới. Vào mùa đông, Hàn Quốc là một thiên đường tuyết với những hoạt động trên tuyết vô cùng hấp dẫn dành cho các nhóm du khách.

Mùa đông ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 11 kéo dài đến đầu tháng 3 năm sau và đối với những du khách đam mê trượt tuyết hoặc những người muốn thử sức với bộ môn thể thao này thì hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội đến với Hàn Quốc trong thời gian này.

Du lịch Hàn Quốc

Hiện Hàn Quốc có 13 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết với đầy đủ
các dịch vụ chất lượng cao

Hiện tại, có 13 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tại Hàn Quốc và mỗi khu nghỉ dưỡng đều không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cảm giác mới mẻ, thoải mái đến với du khách.

Khu nghỉ dưỡng Yongpyong tại tỉnh Gangwon được coi là khu trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Khu nghỉ dưỡng này phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Lễ hội tuyết và trượt tuyết hàng năm để tạo ra một sân chơi hết sức hấp dẫn cho những người đam mê bộ môn trượt tuyết.

Những chương trình du lịch trượt tuyết bao gồm nhiều hoạt động khác nhau kéo dài từ sáng đến tối, như hướng dẫn cách trượt tuyết, thi đấu trượt tuyết không chuyên nghiệp, thi đấu trượt ván tuyết… vào ban ngày. Còn vào ban đêm, du khách có cơ hội được thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật hiện đại xen lẫn truyền thống. Chính sự đa dạng như vậy, mà trong những năm gần đây, Hàn Quốc thu hút một lượng lớn du khách tại Nam Á tới thăm và thử sức mình với những hoạt động trên tuyết tại đây.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Hàn Quốc vào mùa đông, chính là những tour du lịch tới các suối nước nóng. Những suối nước nóng được xây dựng ở khắp nơi trên lãnh thổ Hàn Quốc. Ngâm mình trong suối nước nóng sau một những ngày làm việc căng thẳng sẽ là một phương pháp giải tỏa căng thẳng hữu hiệu đối với du khách.

Những hoạt động tuyệt vời trên tuyết luôn là những trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách. Đặc biệt, với những đoàn khách du lịch theo loại hình du lịch khen thưởng kết hợp với hội thảo – hội nghị (MICE) gồm ít nhất từ 10 người trở lên khi đi du lịch tại Hàn Quốc sẽ nhận được hỗ trợ tương đương 15.000 won/khách.

***

Nguồn : Cẩm nang du lịch cùng iVIVU.com  |  Theo baodautu.vn

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...