iVIVU tham gia hoạt động kết nối danh nghiệp châu Á Asia Connection 2013

16:42 30/12/2013

Website đặt phòng khách sạn toàn thế giới iVIVU.com đã tham gia vào hoạt động xúc tiến thương mại châu Á, chia sẻ một số kinh nghiệm giao thương nhằm kết nối doanh nghiệp tại chương trình Asia Connection 2013 – “Kết nối Doanh nghiệp Châu Á” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace – 360D bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM vào ngày 29/11/2013 vừa qua.

Asia Connection 2013 là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động Asia Connection dành cho doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước do Tạp chí Nhịp cầu doanh nghiệp phối hợp với Trung tâm dịch vụ đối ngoại Bộ Công thương đồng tổ chức.

IMG_1946

Chương trình do Tạp chí Nhịp cầu doanh nghiệp phối hợp với Trung tâm dịch vụ đối ngoại Bộ Công thương đồng tổ chức.

iVIVU.com là nhà tài trợ đồng hành của chương trình này, hỗ trợ thúc đẩy thương mại châu Á, kết nối doanh nghiệp

DSC_0309

iVIVU.com là nhà tài trợ đồng hành của chương trình; tham gia hỗ trợ thúc đẩy thương mại châu Á, kết nối doanh nghiệp.

iVIVU.com là nhà tài trợ đồng hành của chương trình; tham gia hỗ trợ thúc đẩy thương mại châu Á, kết nối doanh nghiệp.

Trước thềm hội nhập kinh tế toàn cầu cho các doanh nghiệp trong khu vực ASEAN và ASIA,  Asia Connection được xem như một điểm nhấn quan trọng, không những là diễn đàn để qua đó doanh nghiệp nắm được rõ và đầy đủ hơn thông tin về tiến trình hội nhập kinh tế trong khu vực và trên thế giới, từ đó giúp doanh nghiệp tìm thấy cho mình từ những cơ hội nhỏ đến vận hội lớn; mà còn là những chuỗi hoạt động thiết thực mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, giúp họ thấu hiểu để hợp tác có chiều rộng, chiều sâu trên phạm vi toàn cầu.

Tham dự chương trình có đại diện của Bộ Công thương, các chuyên gia kinh tế về xuất nhập khẩu và lương thực thực phẩm, tùy viên lãnh sự các nước châu Á và hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tham dự chương trình có đại diện của Bộ Công thương, các chuyên gia kinh tế về xuất nhập khẩu và lương thực thực phẩm, tùy viên lãnh sự các nước châu Ávà hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Với mong muốn đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại châu Á, chia sẻ một số kinh nghiệm giao thương nhằm kết nối doanh nghiệp đồng thời học hỏi và cải thiện hiệu quả công việc thông qua chương trình này, iVIVU.com đã quyết định tài trợ cho Asia Connection 2013 với tư cách nhà tài trợ đồng hành cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Công ty cổ phần tập đoàn Thái Tuấn…

Trong khuôn khổ của chương trình, ông Nguyễn Chí Nguyện – Chuyên gia lương thực, thực phẩm (LTTP), Tạp chí Nhịp cầu Doanh nghiệp và bà Phạm Thị Thanh Hà – Hội trưởng Hội viên SMEs Malaysia đã trình bày chuyên đề “Xuất nhập khẩu lương thực, thực phẩm Việt Nam & Malaysia: Thị trường tiềm năng” nhằm  giúp doanh nghiệp Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp Asean có một góc nhìn sâu hơn, mới hơn, cách tiếp cận đúng đắn hơn về thị trường này, qua đó mở rộng hợp tác giao thương giữa các quốc gia.

Chương trình nhằm hướng đến cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) với mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế một cách công bằng, thiết lập khu vực kinh tế có năng lực cạnh tranh cao để từ đó, ASEAN có thể hội nhập đầy đủ vào nền kinh tế toàn cầu.

Cũng tại đây, Hoạt động Asia Connection – Kết nối doanh nghiệp – Matching Group đã được diễn ra với mục đích giúp đỡ các doanh nghiệp tham gia Asia Connection tiếp cận trực tiếp với chuyên gia, đối tác trong lĩnh vực mình mong muốn. Hoạt động Matching Group đã mang lại cho các doanh nghiệp sự kết nối chuyên sâu, để tìm hiểu nhu cầu và cơ hội giao thương trong và ngoài nước.

Cùng với đó, chương trình Galadinner – Giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa doanh nghiệp các nước trong khu vực Asean đã diễn ra vào tối cùng ngày.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...