Hấp dẫn những chương trình khuyến mãi 8/3 tại các khách sạn

16:19 07/03/2014

Hãy chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 bằng một bữa tiệc thịnh soạn và ngập tràn tiếng cười tại nhiều nhà hàng, khách sạn với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dưới đây.

Dạ tiệc Continental 8/3: Hát về người phụ nữ tôi yêu

Mang đậm nét kiến trúc cổ kính Tây Âu, không gian sân vườn thoáng đãng và lãng mạn, Continental Saigon chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để các quý ông thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến người phụ nữ yêu thương của mình trong đêm dạ tiệc 8/3 này.

ivivu-Lang-man-hap-dan-voi-nhieu-chuong-trinh-khuyen-mai-8-3-tai-cac-khach-san

Dạ tiệc 8/3 tại khách sạn Continental Saigon

Trong suốt đêm hội, các bạn sẽ thưởng thức tiệc buffet Á, Âu với hơn 35 món ăn đặc sắc và phong phú được thực hiện bởi đầu bếp có tay nghề của khách sạn Continental Saigon. Khách sạn phục vụ miễn phí bia, nước ngọt, nước suối, nước trái cây.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhiều chương trình hấp dẫn như: tặng hoa hồng, mời quý ông hát tặng người phụ nữ yêu thương, ca múa nhạc… Đồng thời, chương trình dạ tiệc “Hát về người phụ nữ tôi yêu” diễn ra từ 18 giờ 30 phút đến 21 giờ ngày 8/3/2014 tại khách sạn Continental Saigon (132-134 Đồng Khởi, Q.1, TP HCM).

Giá vé: Người lớn 590.000 đồng/khách, trẻ em (dưới 1m3): 450.000 đồng/trẻ em. (Giảm 30% cho khách nữ)

Ngập tràn tiếng cười trong ngày 8.3 tại Sheraton Saigon

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ bằng một bữa tiệc thịnh soạn và ngập tràn tiếng cười tại nhà hàng Saigon Café, khách sạn Sheraton Saigon.

ivivu-sheraton_saigon_saigon cafe_women day_march_2014_tb

Tiệc buffet cho đêm đặc biệt 8.3 sẽ hoành tráng hơn với thật nhiều các loại hải sản tươi sống.

Tiệc buffet cho đêm đặc biệt 8.3 sẽ hoành tráng hơn với thật nhiều các loại hải sản tươi sống, các loại thịt nướng BBQ đậm đà phục vụ theo yêu cầu riêng của khách. Bên cạnh những món gỏi, rau trộn, sushi, sashimi tuyệt hảo là các món tráng miệng ngọt ngào quyến rũ.

Hãy đến Saigon Café để chìm đắm trong bữa tiệc linh đình và để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình nhé!

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1
Phục vụ buffet cả ngày
Tiệc buffet ngày Quốc tế Phụ Nữ
Thứ Bảy, Ngày 8/3, 18 giờ – 22 giờ
Giá VND 1.200.000++ gồm rượu sủi tăm, rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn (có kem theo Hoa hồng gửi tặng đến các quý cô)

Bữa tối 8.3 ngọt ngào tại Caravelle

Có rất nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn tại khách sạn Caravelle nhằm mang đến cho người phụ nữ bạn yêu thương một bữa tối 8/3 ngọt ngào, và buffet tối tại nhà hàng Nineteen (khách sạn Caravelle) chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp vào ngày 8/3. Tại đây, các bạn chắc chắn sẽ hài lòng với vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn tại quầy hải sản như hàu tươi, cua, cá trứng, sushi và sashimi tươi ngon. Quầy thịt nướng, cá hấp, các loại súp và phômai cũng đặc sắc và quyến rũ không kém. Góc tráng miệng với các loại bánh ngọt được chuẩn bị công phu từ bếp bánh trứ danh của khách sạn Caravelle và tháp sô-cô-la nóng dùng kèm với các loại trái cây tươi sẽ hứa hẹn một buổi tối ngon miệng và ngọt ngào.

Giá cho một phần buffet tối là 1.013.000 đồng ++
Nhà hàng Nineteen – Tầng trệt
Giá trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Bên cạnh đó, tại Saigon Saigon Bar của khách sạn Caravelle, phái đẹp cũng sẽ được hoan ngênh và đón chào nồng nhiệt vào ngày 8/3 này. Các bạn có thể vừa tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của trung tâm Saigon từ trên cao, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, người thân, vừa có thể thưởng thức những ly cocktail Grand Marnier & Belvedere thơm nồng được chuẩn bị bởi những tay pha chế điêu luyện, góp phần làm nên tên tuổi của Bar Saigon Saigon. Thêm vào đó, bữa tiệc âm nhạc La-tinh thực thụ được trình diễn bởi ban nhạc Q’vans đến từ quốc đảo Cuba sẽ làm buổi tối thêm phần sống động và màu sắc.

Giá cho một phần cocktail là 198.000 đồng++
Saigon Saigon Bar – Tầng thượng lầu 9
Giá trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Chi tiết tại Khách sạn Caravelle.

Giảm giá lớn tại Renaissance Riverside Saigon nhân dịp 8/3

Chào mừng ngày đặc biệt nhất trong năm dành cho phái yếu, hãy đến với khách sạn Renaissance Riverside Saigon, nơi quầy hải sản tươi sống cùng những món Dim Sum nổi tiếng hàng đầu thành phố có thể giúp bạn phục vụ tận tay người phụ nữ đặc biệt của bạn những món ăn tuyệt hảo nhất.

Cửa hàng Diva Shop tại Renaissance Riverside Saigon giảm 30% cho khách nữ khi dùng bữa tại khách sạn. Dịp này, Renaissance cũng sẽ miễn phí 1 quý cô cho 1 bàn gồm ít nhất 4 thành viên, bao gồm các nhà hàng sau:

Riverside Café

Bữa Trưa buffet, giá 550.000đ/khách, bao gồm 1 ly rượu sâm banh.
Bữa tối buffet, giá 750.000đ/khách, bao gồm 1 ly rượu sâm banh; 900.000 đồng/khách, bao gồm 1 ly rượu sâm banh, rượu vang, bia và nước ngọt.

Kabin

Bữa trưa: 650.000đ/khách cho bữa trưa Dim Sum “All You Can Eat” và 700,000 đồng/khách cho bữa trưa Selected A La Carte “All You Can Eat.”
Bữa tối: 700.000đ/khách cho bữa tối “All You Can Eat” bao gồm 1 ly rượu sâm banh và 800.000 đồng/khách cho bữa tối Selected A La Carte “All You Can Eat” bao gồm 1 ly rượu sâm banh.

Poolside

840.000đ/khách cho tiệc nướng BBQ bao gồm 1 ly rượu sâm banh, rượu vang, bia và nước ngọt.
Giá trên chưa bao gồm thuế.

Khách sạn Renaissance Riverside Saigon, 8-15 Tôn Đức Thắng, TP. HCM

Ngày 8/3 theo phong cách InterContinental

Hãy dành cho những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh bạn một bất ngờ thật đáng yêu nhân dịp 8.3 đặc biệt này tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon nhé.

Đến với InterContinental Asiana Saigon, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn buffet tối vô cùng phong phú với các món hải sản, các món ăn hấp dẫn của nền ẩm thực thế giới và thực đơn tự chọn các món mang đậm hương vị truyền thống Quảng Đông tại các nhà hàng danh tiếng. Bằng chất lượng ẩm thực hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp cùng những phần quà bất ngờ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày Quốc Tế Phụ Nữ thật khó quên.

* Nhà Hàng Market 39 – Tầng trệt

Buffet tối hải sản tại nhà hàng Market 39 với giá 1.099.000 VND++/ khách, bao gồm miễn phí rượu, các loại cocktail, bia, nước ngọt và nước lọc.

* Nhà Hàng Trung Hoa Yu Chu – Tầng 1

Tại nhà hàng Yu Chu, thực đơn “All you can eat” Dim Sum với giá chỉ từ 500.000 VND++/ khách, bao gồm trà và nước ngọt. Phục vụ vào bữa trưa và bữa tối.

Bữa trưa phục vụ từ: 10h30 – 14h30
Bữa tối phục vụ từ: 18h00 – 22h00

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế và 5% phí phục vụ.

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Vietnamhotel

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...