Những điểm đến khách sạn lãng mạn cho ngày 8/3

17:01 08/06/2015

Chỉ còn 5 ngày nữa thôi là đến ngày 8/3 – ngày đặc biệt của “một nửa thế giới”, và bạn đã có kế hoạch cụ thể trong việc lựa chọn món quà bày tỏ tình yêu đối với những người phụ nữ xung quanh bạn chưa? Hãy để iVIVU.com gợi ý giúp bạn một số lựa chọn những bữa tiệc lãng mạn và ấm cúng dưới đây nhé!

ivivu-womenday

Những địa điểm tại TPHCM

1. Khách sạn Equatorial TPHCM

Tọa lạc tại vị trí chiến lược với thiết kế sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn 5 sao Equatorial TPHCM là một trong những địa chỉ tin cậy để tổ chức yến tiệc, hội nghị, triển lãm và nhiều sự kiện quan trọng. Nhân ngày đặc biệt 8/3 sắp đến gần, khách sạn Equatorial là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn cùng người thương yêu thưởng thức những món ngon và tận hưởng một ngày lễ thật ý nghĩa.

Đến với khách sạn Equatorial thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội:

– Thưởng thức thực đơn tối hoành tráng và tinh tế do chính đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng Orientica (tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn) sáng tạo nên.

ivivu-nha-hang-Orientica

Nhà hàng Orientica tọa lạc tại tầng hai của khách sạn

– Thưởng thức buffet với khoảng 60 món ăn Á-Âu cùng các loại hải sản tươi ngon được chế biến ngay khi yêu cầu tại nhà hàng Chit Chat at The Café của Khách sạn. Đặc biệt, các bạn nữ khi tham dự đêm tiệc 8/3 tại khách sạn cũng sẽ được tặng một phiếu massage toàn thân 60 phút và 45 phút trị liệu mặt hoàn toàn miễn phí.

ivivu-nha-hang-Chit-Chat

Nhà hàng Chit Chat

* Tiệc buffet tối tại nhà hàng Chit Chat và tiệc tối với thực đơn chọn sẵn tại nhà hàng Orientica chỉ với giá chỉ 940.000 đồng/người.

2. Saigon Saigon Bar (Khách sạn Caravelle Sài Gòn)

Đến với Saigon Saigon Bar nhân dịp 8/3 này, các Quý cô sẽ có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của trung tâm Saigon từ trên cao, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, người thân, đồng thời có thể thưởng thức những ly cocktail Grand Marnier & Belvedere thơm nồng do chính những tay pha chế điêu luyện tại Bar chế biến. Đặc biệt là được tham gia vào bữa tiệc âm nhạc La-tinh được trình diễn bởi ban nhạcQ’vans đến từ quốc đảo Cuba.

ivivu-saigon-saigon-bar

Saigon Saigon Bar tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Giá cho một phần cocktail là 198.000 đồng.

3. Khách sạn New World Sài Gòn

3.1. Giảm giá 50% buffet tại nhà hàng Parkview

ivivu-buffet-hai-san

Tiệc buffet tại nhà hàng Parkview phong phú với hải sản địa phương tươi sống, thịt bò tẩm gia vị và lá hương thảo, cá hồi ướp gia vị với rượu tequila cùng những món tráng miệng đặc sắc.

Đến với nhà hàng nhân dịp 8/3, các quý cô sẽ được giảm 50% giá cho buffet:
– Giá buffet trưa: VND 500,000/ khách (chưa bao gồm thức uống).
– Giá buffet tối: VND 820,000/khách (chưa bao gồm thức uống).

3.2. Phiếu giảm giá 20% tại nhà hàng Dynasty

Đến với nhà hàng Dynasty tại khách sạn New World, các quý cô sẽ nhận được phiếu giảm giá 20% sử dụng trong tháng Tư 2014 và một hộp bánh trứng hoặc bánh viên hạt mè nhân đậu đỏ.

ivivu-nha-hang-dynasty

Đến với nhà Hàng Dynasty tại Khách sạn 5 sao New World Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 30 loại Dimsum hương vị tuyệt hảo.

Giá: 588,000 VND/người, chưa bao gồm thức uống.

4. Tiệc Buffet quốc tế tại nhà hàng Atrium Café (Khách Sạn Lotte legend Sài Gòn)

ivivu-atrium-cafe

Buffet sẽ rất phong phú với đủ các loại hải sản tươi sống cùng những món ngon sành điệu

Tiệc buffet ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2014:

– Buổi trưa (từ 11:00 trưa tới 2:30 chiều) giá 945.000VNĐ++

– Buổi tối (từ 6:00 chiều đến 10:00 tối) 1.050.000VNĐ++.

– Trẻ em từ 4 tới 12 tuổi nửa giá. Riêng người dùng bữa trưa có thể sử dụng hồ bơi miễn phí từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều.

Địa điểm tại Hà Nội

Tiệc buffet BBQ tại Café Promenade, Khách sạn Daewoo Hanoi

ivivu-prop-img-full-hanj03ce-1cm904oy2y0ao

Tiệc buffet BBQ tại Café Promenade, Khách sạn Daewoo Hanoi với thực đơn quốc tế kết hợp ẩm thực phương Đông và phương Tây, hải sản tươi ngon, các món nướng thơm lừng, các loại thịt hảo hạng, các món salad hấp dẫn, cùng với rượu vang sóng sánh trong không gian lung linh ánh nến, điệu nhạc du dương trữ tình chắc chắn sẽ mang đến một buổi tối lãng mạn khó quên.

Giá: 800,000 VND++/khách (400,000 VND++/trẻ em)

Những địa điểm tại Đà Nẵng và Nha Trang

1. Tiệc hồ bơi tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

ivivu-poolside dinner 8 march(1)

Không gian lung linh, những bản tình ca êm dịu, bữa tối thịnh soạn bên hồ bơi được tổ chức tại Khách sạn Sunrise Nha Trang vào lúc 18h30 ngày 8 tháng 3 năm 2014 sẽ là món quà đáng yêu giúp bạn bày tỏ tình cảm dành tặng người phụ nữ thân yêu trong ngày này.

Thời gian: từ 18h30 ngày 8 tháng 3 năm 2014 (Thứ Bảy)
Địa điểm: Khách sạn Sunrise Nha Trang, hồ bơi ngoài trời.
Giá: 550,000 đồng/khách

2. Buffet cân bằng tại Nhà hàng La Rive Gauche, Grand Mercure Đà Nẵng

ivivu-grandmercuredanang

Buffet Cân bằng với các món ngon tinh tế và lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo: từ món sashimi tươi rói đến các loại hải sản thơm ngon và quầy salad đầy sắc màu, các món nướng thơm phức và những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh…

Giá: 500,000 VND/khách (đã bao gồm bia và nước ngọt)

Địa chỉ: Khách sạn Grand Mercure Danang, Khu biệt thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

***
Theo Cẩm Nang Du Lịch iVIVU – Tổng hợp

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...