Những khách sạn ‘con nhộng’ độc đáo trên thế giới

12:08 18/06/2014

Việt Nam mới có khách sạn con nhộng đầu tiên nhưng hình thức này đã xuất hiện từ khá lâu ở các nước khác như Nhật Bản, Mỹ, Hà Lan…

1. Nhật Bản

khach-san-con-nhong-doc-dao-1-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-2-ivivu

Tokyo và nhiều thành phố khác của Nhật đều có hàng loạt các khách sạn kiểu con nhộng như thế này. Đây là hình thức phòng nghỉ được yêu thích ở đất nước mặt trời mọc. Các thiết bị trong phòng đều được tối giản nhưng vẫn đầy đủ tủ lạnh, tivi và cả wifi. Giá phòng ở Nhật thường từ 25 USD đến 62 USD/đêm.

Một số Khách sạn Nhật giá hấp dẫn tại iVIVU.com

2. Áo

khach-san-con-nhong-doc-dao-3-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-4-ivivu

Nhìn bên ngoài thì có vẻ thô cứng nhưng ngó vào những phòng khách sạn đặt trong ống cống bằng bê tông này thì thật dễ thương với ga gối, tranh vẽ màu sắc. Tuy nhiên trong phòng chỉ có một tiện nghi duy nhất là chiếc đèn ngủ. Vì thế bạn sẽ có cảm giác như đi cắm trại ở giữa vùng Ottensheim của Áo.

Xem thêm Khách sạn Vienna, Áo giá hấp dẫn chỉ từ 1.052.000 VND

3. Hà Lan

khach-san-con-nhong-doc-dao-5-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-6-ivivu
Mô hình khách sạn trong thùng rượu bằng gỗ ở Stovaren, Hà Lan rất được các cặp đôi ưa chuộng vì hoàn toàn đảm bảo tính riêng tư.

khach-san-con-nhong-doc-dao-7-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-8-ivivu
Khách sạn con nhộng trên sông ở Den Hang, Hà Lan sẽ cho du khách cảm nhận mới lạ. Mỗi một chiếc cabin này đều có nhà vệ sinh, đầu DVD và giường ngủ được trải trên tấm võng đệm lông êm ái. Để có một đêm bồng bềnh như vậy, bạn sẽ phải chi 85 USD.

Xem thêm Khách sạn Hà Lan giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

4. Mỹ

khach-san-con-nhong-doc-dao-9-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-10-ivivu
Nằm giữa thành phố phồn hoa của Mỹ nên khách sạn Yane có cái giá cắt cổ dù siêu nhỏ, từ 99 đến 125 USD/đêm. Trong phòng chỉ bày biện đơn giản một giường đơn, tivi màu, dock cắm iPod và wifi miễn phí.

Xem thêm Khách sạn Mỹ giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

5. Anh

khach-san-con-nhong-doc-dao-11-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-12-ivivu

Phòng tí hon ở khách sạn Nite Nite, Birmingham, Anh được thiết kế giống như phòng hạng sang trên du thuyền với giường đôi, tivi plasma 42 inch và có giá tới 90 USD/đêm.

Xem thêm Khách sạn Birmingham, Anh giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 885.000 VND

khach-san-con-nhong-doc-dao-13-ivivu

khach-san-con-nhong-doc-dao-14-ivivu
Ở Anh còn có khách sạn Yotel nằm ở sân bay Heathrow and Gatwick, London dành cho các hành khách đi máy bay. Điều mà các khách lưu lại đây hài lòng nhất chính là có phòng tắm riêng. Giá cho mỗi 4 tiếng ở Yotel dao dộng từ 52 đến 70 USD tùy từng loại diện tích phòng. Hệ thống khách sạn này cũng có một chi nhánh ở sân bay Schiphol, Amsterdam, Hà Lan.

Theo Ngôi Sao

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 2,00 điểm trên 5)
Loading...