Khách sạn Hong Kong Kaiteki – Khách sạn kiểu cái kén ở khu Phạm Ngũ Lão

15:52 23/11/2015

Khách sạn Hong Kong Kaiteki toạ lạc tại vị trí lý tưởng ở khu du lịch của Quận 1 – Phạm Ngũ Lão (khu Tây Ba-lô), chỉ cách Chợ Bến Thành 500 m và cách Dinh Thống Nhất 1 km, mang đến phong cách phòng khách sạn theo kiểu “pod” (tạm dịch: buồng kiểu kén) – một dạng nhà trọ tập thể nhưng cao cấp hơn, đảm bảo sự riêng tư tối thiểu dành cho du khách.

khach-san-hong-kong-kaiteki-ivivu2

Khách sạn Hong Kong Kaiteki, tọa lạc tại số 22 Bùi Viện, Q1 – Một loại hình mới cho những nơi trọ với chi phí thấp.

Vị trí: Khách sạn cách Chợ Cầu Ông Lãnh và quán bar cà phê Crazy Buffalo 500 m. Nơi nghỉ còn nằm trong bán kính 3,7 km từ Bảo tàng Quân đội và 7 km từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

khach-san-hong-kong-kaiteki-ivivu

Với phong cách phòng khách sạn theo kiểu “pod” (buồng kiểu kén), khách sạn Hong Kong Kaiteki chính là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở TPHCM (Sài Gòn), dù cho bạn đến để thư giãn, nghỉ mát hay đi công tác…

khach-san-hong-kong-kaiteki-ivivu1

Mỗi buồng kén là không gian riêng được bao lại, được xem là nơi tuyệt vời, sạch sẽ và an toàn hơn so với các khu nghỉ tập thể khác.

khach-san-hong-kong-kaiteki-ivivu5

Các phòng thông thường và khoang ngủ đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh, két an toàn cá nhân cùng phòng tắm chung hoặc riêng với tiện nghi vòi sen.

khach-san-hong-kong-kaiteki-ivivu4

Khách ở tại khách sạn sẽ được hỗ trợ với dịch vụ giặt, ủi và đặt vé, đồng thời có thể tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống xung quanh khách sạn.

Giá phòng: 6 USD/đêm.

Với phong cách hoàn toàn mới lạ, Hong Kong Kaiteki Hotel hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi thăm thư giãn và tuyệt vời với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình cùng dịch vụ và tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên, kiểu khách sạn độc đáo này không phù hợp cho những người không thích việc bị giam kín và cũng không dành cho những người đang yêu.

Xem thêm Khách sạn Hong Kong Kaiteki (Giá chỉ từ 112.000 VND)

Xem thêm Một số Khách sạn tại Khu phố Phạm Ngũ Lão (Giá phòng từ 149.000 VND)

Tổng hợp

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...