10 khách sạn ở TP.HCM lọt vào ‘mắt xanh’ của báo Anh

15:07 08/10/2015

Trong vô số khách sạn ở thành phố lớn nhất Việt Nam, có những cái tên đã vinh dự được tờ The Guardian (Anh) bình chọn là những nơi đáng dừng chân nhất.

Dưới đây là top 10 khách sạn ở Tp. Hồ Chí Minh thuộc danh sách này.

Ma Maison

Khách sạn Ma Maison

Ảnh: ST

Nằm ở góc xa trung tâm thành phố, 656/52 đường Cách Mạng Tháng Tám, Ma Maison do một gia đình người Việt nói tiếng Pháp điều hành. Đây thực sự là nơi đáng để nghỉ ngơi. Quanh khách sạn lác đác có vài tiệm bánh mì, cửa hàng may… Đi vào bên trong khách sạn, bạn có thể nhìn thấy những chiếc bàn giản dị kiểu ở trang trại, những bình hoa khoe sắc… và cảm nhận một sự yên bình. Phòng ngủ thì tiện nghi, thoải mái và đặc biệt bữa sáng với món Phở ở đây thực sự đáng để bạn chờ đợi thưởng thức.

Khu nghỉ dưỡng Thảo Điền

Cách trung tâm Sài Gòn 15 phút lái xe, nằm ở 189-197, 197/1 đường Nguyễn Văn Hưởng, khu nghỉ dưỡng Thảo Điền với không gian mang đến sự thanh bình, khác xa hoàn toàn với sự bận rộn và ồn ào bên ngoài thành phố. Ở đây có hồ bơi, dịch vụ spa và nhà hàng Việt nhìn ra sông Sài Gòn. Buổi sáng thức dậy thưởng thức món trứng cùng với tách cà phê, ngồi ở sảnh ngắm sông và thư giãn, chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Khách sạn Cinnamon

Khách sạn duyên dáng này nằm ở gần chợ Bến Thành, Quận 1 của thành phố. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái với những nội thất kiểu Châu Á, nền gỗ sẫm màu còn phòng tắm thì lát gạch đầy màu sắc. Thưởng thức bữa sáng ở đây với món Phở, pancake chuối cùng mật ong đồng bằng Sông Cửu Long thật ngon tuyệt.

KHÁCH SẠN SÀI GÒN KHUYẾN MÃI SIÊU TIẾT KIỆM TẠI IVIVU.COM

Khách sạn Alcove

Khách sạn Alcove

Ảnh: ST

Đây là khách sạn độc đáo và dường như không có cái thứ 2 ở Tp. Hồ Chí Minh. Nó mang đặc trưng phong cách thời Pháp thuộc với nền gạch hoa văn màu đen và những giá sách ấn tượng với chiều cao vừa khít từ sàn tới trần khách sạn. Nằm ở 133A đường Nguyễn Đình Chính, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Alcove là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách.

Khách sạn Little Saigon Boutique

Khách sạn Little Saigon Boutique

Khách sạn Little Saigon Boutique

Nằm ở cuối con hẻm dài ở địa điểm trung tâm thành phố, gần chợ Bến Thành, khách sạn nhỏ này luôn tạo sự thoải mái cho du khách. Ngay trước cửa khách sạn là hình ảnh những người dân địa phương bán bánh mì, ăn uống, trò chuyện và nhâm nhi những ly cà phê dân dã.

Khách sạn Sanouva

Khách sạn Sanouva

Ảnh: ST

Ngụ tại 177 Lý Tự Trọng, Bến Thành, khách sạn này có phong cách bài trí phòng rất thông minh và sáng tạo. Đặc biệt nó còn nằm ngay cạnh một trong những quán cà phê ngon nhất thành phố, rất tiện lợi. Nếu bạn ở đây hơn 3 đêm thì sẽ được hưởng thêm dịch vụ vận chuyển tới sân bay.

Khách sạn Saigon River Boutique

Tuy không có nhiều cải tiến ở quang cảnh chung của khách sạn, nhưng nó được đặt ở vị trí sáng giá, trung tâm của ăn uống và mua sắm – 58 phố Mạc Thị Bưởi. Phòng nghỉ được trang hoàng khá sáng tạo và các du khách có thể lên tầng thượng của khách sạn để ngắm quang cảnh trên sông Sài Gòn.

Khách sạn Ruby River

Khách sạn Ruby River

Ảnh: ST

Ruby River tạo cho du khách cảm giác như đang được ngồi trong không gian mua sắm và đầy chất nghệ thuật. Khách sạn nằm ở Quận 1, trên đường Nguyễn Thái Bình, chỉ cần bắt cuốc xe ôm ngắn là tới chợ Bến Thành.

Khách sạn Catina

Khách sạn Catina Sài Gòn

Catina là một khách sạn hiện đại, nằm ở 109 đường Đồng Khởi – trung tâm mua sắm chính của thành phố. Nó thực sự là nơi lý tưởng dành cho các tín đồ mua sắm và thích lang thang của thế kỷ 21.

Khách sạn Town House

Nằm ở cuối một con hẻm Sài Gòn yên tĩnh – 50E Bùi Thị Xuân, khách sạn là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời với những nhân viên trẻ trung và thân thiện. Nó là sự kết hợp phong cách của một khách sạn nhỏ với khu nhà tập thể với điểm nhấn là nội thất hấp dẫn.

Theo Dân Trí

Tham khảo chương trình KHUYẾN MÃI HÈ 2014 với hàng loạt Khách sạn Việt Nam giảm giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...