Du lịch Vũng Tàu có gì vui?

10:53 04/10/2015

Trải nghiệm của Frank – một du khách người Mỹ, dù chỉ du lịch Vũng Tàu trong thời gian một ngày, nhưng thành phố biển này đã mang lại cho anh nhiều niềm vui và cảm hứng thú vị!

Du lịch Vũng Tàu có gì vui?

Khi tôi hỏi một ai đó đã từng du lịch đến Việt Nam về Vũng Tàu, thì rất có thể họ sẽ mỉm cười và nói rằng… Vũng Tàu ở đâu vậy?

Cho dù cái tên Vũng Tàu không được nhiều khách nước ngoài biết tới, nhưng thành phố ven biển này thực sự quyến rũ với những con đường đi dạo được lát gạch chạy song song với bãi biển. Công viên ngay sát bờ biển là nơi dễ chịu cho bạn đi dạo ngắm nhìn cảnh biển, và đây hứa hẹn sẽ là một thành phố du lịch đáng giá nếu bạn có thời gian ghé thăm.

Du lịch Vũng Tàu có gì vui?

Cảnh biển Vũng Tàu nhìn từ phía công viên.

Vung Tau co gi vui ivivu 2

Du lịch Vũng Tàu không chỉ dừng lại ở việc dạo chơi trên bờ biển, mà còn là nơi để bạn nhìn ngắm biển từ mọi hướng, và nhìn những chiếc thuyền đánh cá nằm rải rác bên đường chân trời. Chúng tôi rời khách sạn của mình sau khi ăn sáng và đi dạo xung quanh. Thật đáng ngạc nhiên, thành phố biển bé nhỏ này lại có rất nhiều cảnh quan thú vị đến như vậy.

Xem thêm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ bất ngờ chỉ có tại iVIVU.com

Nhóm bạn cùng đồng hành trong chuyến du lịch Vũng Tàu với tôi.

Nhóm bạn cùng đồng hành trong chuyến đi với tôi.

Du lịch Vũng Tàu có gì vui?

Công viên xinh đẹp nằm ngay cạnh bờ biển.

Ấn tượng Tượng Chúa Kitô Vua

Chúng tôi đã nghe nói rằng ở Vũng Tàu có một bức tượng Chúa Giêsu cao hơn so với bức tượng chúa ở Rio de Janeiro và đây là điều khiến tôi hào hứng, bắt buộc phải được nhìn thấy tận mắt. Vốn dĩ, tôi đã rất yêu thích bức tượng Chúa Cứu thế ở Brazil, vì vậy đây sẽ là cơ hội để tôi có thể xem một hình ảnh khác của bức tượng.

Đường đi lên tượng Chúa Giêsu Cứu thế.

Đường đi lên tượng Chúa dang tay.

Chúng tôi đã leo lên một ngọn núi khá cao, trước khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tượng Chúa phiên bản Việt Nam. Bức tượng Chúa ở Brazil cao 30m, trong khi đó bức tượng ở Vũng Tàu cao 32m. Bức tượng ở nơi đây đã chiến thắng không chỉ về chiều cao của mình mà còn bởi quang cảnh vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh toàn cảnh của bức tượng.

Hình ảnh toàn cảnh của bức tượng.

Một điều khác nữa tôi cũng khá hứng thú khi được leo lên chiếc cầu thang hình xoắn ốc gồm 133 bậc là để được leo lên cao nhìn ngắm phong cảnh xung quanh. Từ đôi vai tượng, tôi có thể phóng tầm mắt quan sát toàn cảnh Vũng Tàu: núi Lớn, bãi Dâu, bãi Trước, bãi Dứa, bãi Sau, bãi Chí Linh, bãi Thuỷ Tiên, bàu Sen, bàu Trũng…

Hình ảnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng khi leo lên hai cánh tay của bức tượng.

Hình ảnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng khi leo lên hai cánh tay của bức tượng.

Trải nghiệm cuộc sống Vũng Tàu về đêm

Vào buổi tối, nhóm của chúng tôi đi ra ngoài để tìm hiểu cuộc sống về đêm ở nơi đây. Trên các con đường từng nhóm các khách du lịch đang đi dạo, rất đông các bạn trẻ chở nhau trên những chiếc xe đạp đôi, trông rất thú vị. Chúng tôi đã vào một quán bar ở gần đó để uống một vài cốc bia. Sau đó ra ngoài ngắm những những chiếc thuyền đánh cá nằm nhấp nhô trên biển, với những ánh đèn rất rực rỡ, khiến cho thành phố này trông thật lung linh vào buổi tối.

Quán bar nơi chúng tôi ghé đến vào buổi tối.

Quán bar nơi chúng tôi ghé đến vào buổi tối.

Dù chỉ ghé lại Vũng Tàu trong vòng một ngày, bởi sáng hôm sau chúng tôi phải di chuyển đến Mũi Né – nơi chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều kỷ niệm nữa về Việt Nam cho riêng mình, thì đối với tôi Vũng Tàu là một thành phố khiến chúng tôi có nhiều những dấu ấn. Sau chuyến đi đó, Vũng Tàu là địa danh chúng tôi vẫn thường thêm vào những gợi ý cho bạn bè, nếu họ có ý định đi tìm kiếm niềm vui ở Việt Nam.

Theo blog Travel Without Pants

 Xem thêm danh sách Khách sạn Vũng Tàu khuyến mãi giảm giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (8 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...