4 lý do khiến bạn muốn du lịch Côn Đảo “ngay và luôn”

15:15 22/02/2016

Côn Đảo là một quần đảo gồm 16 hòn đảo xinh đẹp, nằm ở ngoài khơi bờ biển phía Đông Nam của Việt Nam, và là một trong những hòn đảo ấn tượng nhất ở châu Á. Đây là một nơi “ẩn náu” hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ, và một địa điểm lý tưởng để bạn nhìn thấy vẻ đẹp đích thực của tự nhiên.

4 lý do tuyệt vời dưới đây sẽ là câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi “Vì sao chúng ta nên đi du lịch đến Côn Đảo?”.

Du lich Con Dao - Điểm đến lý tưởng

1. Côn Đảo là một trong 9 hòn đảo bí ẩn nhất trên thế giới

Năm 2013, Côn Đảo đã được tạp chí du lịch uy tín Lonely Planet bình chọn là một trong 9 hòn đảo bí ẩn nhất trên thế giới, bên cạnh nhiều hòn đảo nổi tiếng trên thế giới khác. Côn Đảo trước đây được biết đến với tên gọi “Địa ngục trần gian”, bởi hàng loạt nhà tù đã được xây dựng bởi thực dân Pháp và quân đội Mỹ trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

Một nghịch lý khá đối lập ở Côn Đảo là giữa thiên đường của biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp của nơi đây, lại là nơi những tù nhân bị giam giữ và tra tấn trong những “chuồng cọp”, khiến hòn đảo này được miêu tả với rất nhiều câu chuyện huyền bí. Khi bóng tối của lịch sử đã bị lùi xa, người dân ở Côn Đảo không thể tin được rằng ngày nay hòn đảo đã trở thành một điểm đến du lịch ấn tượng của thế giới, bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Du lich Con Dao - Nước biển ở Côn Đảo ấn tượng với màu nước xanh trong

Nước biển ở Côn Đảo ấn tượng với màu nước xanh trong

CLICK NGAY Khách sạn Hải An Côn Đảo (Giá chỉ từ 440.000 VND)

2. Cảnh quan xinh đẹp và những bãi biển tuyệt vời

Vẻ đẹp của Côn Đảo có thể nói là hoàn hảo, bởi nơi đây may mắn hội tụ được tất cả những gì tốt nhất cần có của một bãi biển đẹp. Như nhiều người vẫn thường nói đó là sự “bồi thường” của Thượng đế đối với lịch sử đen tối của Côn Đảo.

Nếu như bạn đang đạp xe dọc theo đường bờ biển của Côn Đảo, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây, với một bên là biển xanh bao la và phía bên kia là núi rừng ngập sắc xanh của lá, tạo thành một khung cảnh vô cùng quyến rũ.

Du lich Con Dao - Đạp xe trên những con đường dọc biển ở Côn Đảo là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Đạp xe trên những con đường dọc biển ở Côn Đảo là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Bãi Đầm Trầu được biết đến như một nơi đẹp nhất, trong số 20 bãi biển tuyệt vời của Côn Đảo. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp của bờ cát trắng mịn, nước biển xanh ngắt, những rạn san hô nhiều màu sắc và những cánh rừng nguyên sinh. Đến với bãi Đầm Trầu, bạn không chỉ được thỏa sức bơi và tắm nắng, lặn biển mà còn được thưởng thức một khung cảnh hoàng hôn kỳ ảo, hiếm nơi nào có được.

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi Đầm Trầu

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi Đầm Trầu

ĐẶT NGAY Khách sạn Côn Đảo Camping Resort Vũng Tàu (Giá chỉ từ 648.000 VND)

3. Một trong những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Mỗi khách du lịch khi đến với Côn Đảo đều có một cảm nhận chung là nơi đây có một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, tự nhiên và không khí rất trong lành. Một nơi có cảnh quan tuyệt vời và được bảo tồn rất tốt. Tới Côn Đảo bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những loài động vật hoang dã và các loại chim quý hiếm. Chỉ có khoảng hơn 6.000 người dân địa phương sống trên đảo, nên môi trường ở đây rất sạch sẽ và tinh khiết. Đi trên các con đường ở Côn Đảo, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những khẩu hiệu kêu gọi bảo vệ môi trường như: “Trước khi chặt một cây hãy trồng một rừng cây” hoặc “Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

Du lich Con Dao - Môi trường tự nhiên của Côn Đảo thích hợp cho các loài động vật hoang dã sinh trưởng.

Môi trường tự nhiên của Côn Đảo thích hợp cho các loài động vật hoang dã sinh trưởng.

Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động khám phá thú vị trên đảo như: Quan sát rùa biển sinh sản vào ban đêm, chèo thuyền, lặn ngắm san hô, tham quan các đảo chim…

Côn Đảo là nơi lý tưởng để quan sát loài rùa đẻ trứng

Côn Đảo là nơi lý tưởng để quan sát loài rùa đẻ trứng

4. Nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp

Sự thanh bình và yên tĩnh ở Côn Đảo sẽ là nơi thích hợp cho những ai muốn được nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng, trải nghiệm một cuộc sống chậm, thoát khỏi sự bận rộn và những thói quen thường ngày. Tới Côn Đảo, bạn sẽ có rất nhiều sự chọn lựa về nơi nghỉ ngơi, bởi có rất nhiều khách sạnkhu nghỉ mát xinh đẹp, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách.

Ấn tượng nhất tại Côn Đảo là khu nghỉ mát sang trọng Six Senses Côn Đảo, với lối kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường và dịch vụ đẳng cấp sẽ là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng. Khu nghỉ mát bao gồm 50 biệt thự, nằm dọc theo bãi biển, tất cả đều được làm bằng gỗ, tuy đơn giản nhưng hết sức thanh lịch. Bên cạnh đó, còn có hồ bơi riêng, phòng tắm bên trong và bên ngoài cho mỗi biệt thự, mang lại một cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Du lich Con Dao - Vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng của khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo

Vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng của khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo

Du lich Con Dao - Six Senses Con Dao Resort

Gọi ngay tới số hotline (08) 3933 8002 để đặt ngay Six Senses Côn Đảo với mức giá ưu đãi “độc quyền” dành riêng cho khách hàng Việt Nam đặt thông qua iVIVU.com.

Tham khảo:

Khu nghỉ dưỡng Côn Đảo Vũng Tàu (Giá chỉ từ 1.190.000 VND)

Khu nghỉ dưỡng Sea Travel (Giá chỉ từ 1.633.000 VND)

Và bạn sẽ du lịch tới Côn Đảo trong hè này chứ?

San San (Theo Exoticvoyages)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...