Du lịch Hà Nội – Sài Gòn nên dừng chân ở những quán café vật nuôi thú vị

11:22 07/08/2014

Không những được thưởng thức café, bạn còn có thể chiêm ngưỡng hoặc tương tác với nhiều loại thú cưng. Có nhiều loại vốn đã quá quen thuộc nhưng cũng không ít loài vật sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Café massage cá

du lịch Sài Gòn

Khách hàng thích thú khi vừa uống nước vừa được massage thư giãn. Ảnh Zing.

Cá dùng để massage tại quán có tên là Garra Rufa, có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Loại cá này còn được gọi là “cá bác sĩ”, chuyên chăm sóc sức khỏe cho tay/chân, nếu bạn thả chúng vào hồ có sự hiện diện của cá Garra Rufa. Nhiều khách du lịch Hà Nội rất thích thú khi lần đầu được trải nghiệm.

Xem thêm Khách sạn Novotel Saigon Centre  (Giá chỉ từ 1.581.000 VND)

Sau khi chọn bàn thích hợp với số người của nhóm, khách sẽ được rửa sơ chân, rồi mới cho chân vào hồ cá. Ngay khi khách thả chân vào, hàng trăm chú cá lập tức xúm lại rỉa những tế bào chết trên chân, vi khuẩn gây bệnh, làm cho chân sạch, kích thích những tế bào mới phát triển.

du lịch Sài Gòn

Khách phải rửa chân thật sạch trước khi nhúng chân vào hồ cho cá làm việc. Ảnh Zing.

Địa chỉ: Café Cá, 29 Trường Chinh, Q. 12, TP. HCM (Từ Tân Bình chạy về, qua cầu Tham Lương, rẽ trái 10m).

Café mèo

Chủ đạo của quán vẫn là những chú mèo, dù trong quán còn vài chú chuột Hamster lang thang và chú chó Alaska màu kem. Quán nhỏ, vắng và thanh bình với những dãy ghế gỗ, tàng cây nhỏ trang trí, vài chiếc rèm cửa đung đưa trong gió.

du lịch Sài Gòn

Chú mèo khoái làm trò với khách. Ảnh Zing.

Khách du lịch Hà Nội – Sài Gòn sẽ bắt gặp rất nhiều những chú mèo xinh xắn, với nhiều tư thế đáng yêu khác nhau. Có chú đang duỗi mình phơi nắng, có chú lười biếng cố ru mình ngủ trên kệ sách cao vút. Chú thong dong dạo bước, song cũng có chú tinh nghịch ngắm những miếng bánh vàng ươm, giòn ruộm.

du lịch Sài Gòn

Bạn có cưỡng được đôi mắt ấy? Ảnh Zing.

Địa chỉ: Ailucat Café, 284C Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.

Café bò sát

Kinh doanh theo hình thức cà phê rang xay nhưng quán BaBa coffee khiến mình trở nên nổi bật hơn tất cả các quán cùng trào lưu khác khi sử dụng bò sát làm điểm nhấn. Nơi đây có hàng loạt các loại bò sát khác nhau từ rắn, trăn, rồng Nam Mỹ hay thằn lằn,…

du lịch Sài Gòn

Bạn có đủ gan dạ vừa trò chuyện, vừa nhìn chú trăn này bò khắp nơi? Ảnh Zing.

Đến quán, ngoài việc thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, khách du lịch Hà Nội – Sài Gòn còn cò dịp chơi đùa, chụp ảnh, cho bò sát ăn hay tìm hiểu về thói quen, đặc trưng và sinh hoạt của chúng. Tuy bề ngoài trông có vẻ dữ dằn nhưng hầu hết các con vật ở đây đều rất hiền và luôn tỏ ra dễ chịu với thực khách.

du lịch Sài Gòn

Cùng pose hình nào! Ảnh Zing.

Địa chỉ: Cà phê Babo, 009 Chung cu A3, Đường Hoa Phượng, P .7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. (Góc ngã tư Phan Xích Long – Hoa Phượng).

Café chó

Ngoài ẩm thực là đặc sản của các nước bạn như: cháo ếch Singapore, Tom Yum Thái,… Bạn sẽ bắt gặp lối trang trí lạ mắt với hình ảnh chú cún cưng trên những chiếc tách sứ, bức tượng hay tranh sống động. Bên cạnh đó là những chú cún cưng đẹp, lạ của chủ quán mang đến cho khách chơi đùa và chụp hình.

du lịch Sài Gòn

Hình ảnh nhiều loài chó khác nhau được treo khắp nơi. Ảnh Zing.

Ngoài việc là điểm hẹn của những người mê loài vật này tại Sài Gòn, nơi mọi người đến giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, Hollywood cà phê còn liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, những bộ đồ bắt mắt cùng dụng cụ vui đùa hay thức ăn cho các chú cún.

du lịch Sài Gòn

Một chú chó ăn mặc khá “phong cách”. Ảnh Zing.

Địa chỉ: Hollywood coffee, 78bis Cao Thắng, Q. 3, TP. HCM. 

Café Vẹt

Café thú cưng đã phát triển khá nhiều nhưng mô hình café Vẹt gần như còn rất mới mẻ. Bạn sẽ thấy thích hoảng không gian be bé, xinh xinh,… cùng những chú vẹt tinh khôn, lanh lợi. Ngoài vẹt, quán café còn có những chú cú rất xinh xắn, dễ thương.

du lịch Sài Gòn

Hai chú cú siêu cool. Ảnh Yeah1.

Hầu hết giới trẻ đều đã khá quen thuộc với loại café Ý với nhiều thức uống khác nhau như: Capucinno, Smoothie, Soda, Latte’,…Tại Pet Me Coffee, bạn sẽ vẫn được thưởng thức chúng, song bên cạnh đó, sẽ là những nước uống khác do chính quán tự pha chế bằng cách “mix” nhiều hương vị và một chút “bí kíp riêng” nhằm mang đến nhiều loại giải khát thanh nhiệt giữa ngày hè oi bức, tạo cảm giác sảng khoái cho khách du lịch Hà Nội – Sài Gòn.

du lịch Sài Gòn

Vẹt trắng đứng trước cửa đón khách. Ảnh Yeah1.

du lịch Sài Gòn

Đến quán bạn có thể thỏa sức vui đùa với những chú vẹt thông minh, lanh lợi. Ảnh Yeah1.

Địa chỉ: Pet Me Coffee , số 179 đường Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. 

Café cá cảnh

Tổng diện tích quán 140m2, chia làm 4 phòng gồm 14 bể cá các loại. Đến với Aquaview Café các bạn sẽ có được một không gian thư giãn tuyệt đối. Có cơ hội ngắm các loại cá từ nước ngọt cho đến nước mặn, nhâm nhi ly cà phê và nghe nhạc không lời.

Chọn ngay Khách Sạn New Long Bien Hà Nội giá chỉ từ 617.000 VND

du lịch Hà Nội

Loài Huyết Long đẹp và đắt nổi tiếng. Ảnh diendancacanh.

Là nơi cư trú của các chú Chép Nhật, Picaso, Rồng Axolo hay thậm chí là những chú Huyết Long nổi tiếng. Nơi đây, ngoài là quán café, còn là chỗ trao đổi kinh nghiệm cũng như sở thích nuôi và chăm sóc cá cảnh.

du lịch Hà Nội

Ngồi café ngắm cá cảnh chưa bao giờ là ý kiến tồi. Ảnh diendancacanh.

Địa chỉ: 172 – phố Vọng – Thanh Xuân – Hà Nội

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HÀ NỘI giá hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...