Sau Mỹ, Campuchia mở nhiều khách sạn cho giới tính thứ ba

15:12 01/08/2014

Để tăng sự tự tin cho các cặp đôi đồng tính khi đi du lịch, nhiều nơi thậm chí đã mạnh dạn đăng tải thông tin ưu đãi hay ghi chú khách sạn dành cho giới tính thứ ba.

Vào năm 2012, Khách sạn OUT NYC trở thành điểm đến đầu tiên dành riêng cho hàng triệu du khách gay đến với thành phố New York. Khách sạn cách không xa quảng trường Thời Đại và nhà hát Broadway, không những trở thành khu vui chơi giải trí tuyệt vời cho người gay mà còn là hấp dẫn cả bạn bè, người thân của họ.

OUT NYC

Ảnh: theoutnyc.com

OUT NYC

Ảnh: theoutnyc.com

Khách sạn có một trung tâm chăm sóc sức khỏe rộng đến 1524m2, ba sân chơi riêng biệt với bãi cỏ tuyệt đẹp, một sân tắm nắng một phòng tập thể dục và một nhà hàng sang trọng. Ngoài ra còn có hộp đêm mang tên XL trong khách sạn và nhiều không gian để tổ chức các sự kiện như: đám cưới, hội họp,… Rõ ràng đây là một bước tiến dài, khi lần đầu tiên có một nơi được đầu tư quy củ, để phục vụ cho giới tính thứ ba.

Cùng iVIVU.com tham khảo qua 3 khách sạn cho giới tính thứ 3 ở Campuchia dưới đây nhé!

1. Khách sạn MEN’s Resort & Spa

Khách sạn MEN's Resort & Spa

Khách sạn MEN’s Resort & Spa (Ảnh: ST)

Nằm ở đất nước Campuchia, ngay trung tâm của thành phố Siem Reap và gần Đền Angkor, khách sạn Campuchia –  MEN’s Resort & Spa có vị trí khá thuận lợi để khách có thể khám phá, tham quan những nơi trong thành phố như: Bảo tàng quốc gia Angkor, Kabal Spean, Angkor Thom,… Khách sạn còn cung cấp 14 loại phòng với dịch vụ khác nhau cho các cặp đôi.

ĐẶT NGAY Khách sạn MEN’s Resort & Spa (gay hotel) giá chỉ từ 1.177.000 VND 

2. Khách sạn Tara Angkor

Khách sạn Tara Angkor

Khách sạn Tara Angkor

Cũng trên đất nước Campuchia, với lựa chọn có phần sang trọng hơn. Các cặp đôi đồng tính có thể chọn cho mình khách sạn Campuchia tiêu chuẩn 4 sao là Khách sạn Tara Angkor. Nơi đây cũng có vị trí rất tốt để khám phá Siem Reap, những ngôi đền tuyệt đẹp ngập tràn trong truyền thuyết và lịch sử.

Khách sạn có tới 206 phòng cũng được trang bị tiện nghi hiện đại và nội thất trang nhã, với sự hiếu khách đặc biệt, hẳn sẽ giúp các cặp đôi có khoảng thời gian không thể quên được.

Xem thêm Khách sạn Tara Angkor Hotel giá chỉ từ 797.000 VND

3. Khách sạn Angkor Home

Khách sạn Angkor Home

Khách sạn Angkor Home (Ảnh: ST)

Cũng nằm trong lựa chọn khá cao cấp trong những khách sạn Campuchia Khách sạn Angkor Home cũng nằm ở thành phố Siem Reap. Chỉ cách lối vào tuyệt đẹp của Angkor Wat chừng mười cây số, 8 phút để đến sân bay quốc tế Siem Reap và năm phút để thị trấn Siem Reap. Angkor Home cung cấp chỗ ở tiện nghi, hiện đại cho du khách, nhất là cho các “cặp đôi”.

Xem thêm Khách sạn Angkor Home Hotel giá chỉ từ 873.000 VND

Theo Hoàng Trung

DU LỊCH CAMPUCHIA CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG ĐẾN VẬY VỚI HÀNG LOẠT KHÁCH SẠN CAMPUCHIA GIÁ RẺ CHỈ CÓ TẠI IVIVU.COM

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,75 điểm trên 5)
Loading...