Khách sạn Corvin Vũng Tàu – Phong cách Châu Âu giữa lòng thành phố biển

14:18 03/11/2014

Ngoài vị trí thuận lợi, Khách sạn Corvin Vũng Tàu còn cho du khách thấy được phong cách phục vụ tốt và thiết kế nội thất vô cùng sang trọng.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu đi vào hoạt động ngày 12/08/2012, tọa lạc trên con đường dọc bãi biển Thùy Vân – nơi thu hút rất nhiều khách du lịch và có những bãi tắm nổi tiếng gắn liền với vùng ven Bãi Sau, vốn được coi là địa điểm năng động nhất thành phố.

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Xem thêm Khách sạn Corvin Vũng Tàu giảm giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Ngoài vị trí lý tưởng, kiến trúc hài hòa, dịch vụ đa dạng, và chuyên nghiệp, đặc biệt là các món hải sản ngon với hương vị độc đáo,… Khách sạn Corvin Vũng Tàu còn rất nhiều ưu điểm khác mà khi tới đây bạn sẽ được khám phá.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Với 56 phòng ngủ, đặc biệt gồm một phòng dành cho 2 người, phòng cho 3 người, phòng tiêu chuẩn,… Thiết bị nội thất tiêu chuẩn 3 sao, với trang thiết bị đầy đủ các tiện nghi: Điều hoà nhiệt độ, bồn tắm, vòi hoa sen nóng – lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi,… sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Ngoài ra, nhà hàng khách sạn Corvin Vũng Tàu có sức chứa cho 200 khách với nhiều món ăn Âu, Á và các món đặc sản ven biển với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách tận tình. Đặc biệt, nhà hàng cũng có các dịch vụ khác như: Bar cafe, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ vé tàu cánh ngầm, dịch vụ cho thuê xe du lịch,…

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Nhờ vị trí thuận lợi, bạn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố hay các địa điểm ẩm thực nổi tiếng như: Bánh khọt gốc vú sữa, Gành Hào, Thành Phát,… những nơi được cho là quá quen thuộc với thành phố biển.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Một điều khá đáng tiếc là bãi tắm ngay phía trước Khách sạn Corvin Vũng Tàu không được sạch cho lắm vì gần với khu đánh cá. Tuy nhiên, chỉ cần đi bộ khoảng 100 mét là bạn đã có thể đến được bãi biển sạch hơn.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ảnh iVIVU.com

Có thể nói, Khách sạn Corvin Vũng Tàu là nơi lý tưởng cho du khách trong chuyến tham quan nơi thành phố biển Vũng Tàu. Du khách sẽ trải nghiệm cảm giác như đang ở nhà khi nghỉ ngơi tại Khách sạn Corvin Vũng Tàu.

Theo Hoàng Trung

ĐẶT NGAY Khách sạn Vũng Tàu giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...