Khách sạn Indochine Hội An – Ấn tượng đến từ sự khác biệt

18:05 28/02/2016

Với những ai từng lưu trú ở Khách sạn Indochine Hội An hẳn sẽ không bao giờ quên khách sạn đặc biệt này. Đúng với cái tên Indochine – Đông Dương, từ kiến trúc cho tới vị thế, Khách sạn Indochine Hội An Đông Dương không thể Đông Dương hơn.

Một nơi để hoài niệm và nghỉ ngơi lý tưởng mà không phải cứ tìm là sẽ có!

Tổng quan về Khách sạn Indochine Hội An

Khách sạn Indochine Hội An nằm ở 87 Cửa Đại, trên đường từ phố cổ Hội An ra Cửa Đại. Tức là, bạn sẽ dễ dàng đi vào phố cổ Hội An cũng như Cửa Đại. Bạn có thể đi bộ ra Cửa Đại và cũng chỉ mất vài phút lái xe để đến phố Cổ.

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

ĐẶT NGAY Khách sạn Indochine Hội An cam kết giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Tuy nhiên, nó không nằm ngay trên đường chính Cửa Đại, mà thụt lùi vào trong một chút, đứng chơ vơ giữa đồng. Từ đường Cửa Đại, muốn vào khách sạn, phải đi qua một con đường ngắn nhỏ. Thế nên, chắc chắn bạn sẽ không bị bất cứ người dân, người khách lạ nào quấy rầy. Thêm nữa, bạn sẽ hưởng được sự yên tĩnh tuyệt đối, tránh xa xe cộ, có chăng chỉ là tiếng lá cây xì xào, tiếp ì oạp nhẹ nhàng của dòng sông.

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Khách sạn Indochine Hội An có một khuôn viên rất rộng. Ngay khi vừa vào cổng, chúng ta đã thấy một hồ bơi lớn choáng phía trước mặt tiền, rồi sau đó mới đến tòa nhà. Bao quanh tòa nhà là là khu vườn rộng, có nhiều cây xanh. Sau lưng, xa một chút là dòng sông Đỗ hiền lành. Tòa nhà chính của khách sạn xây theo phong cách thời Pháp thuộc, với 5 tầng.

Phòng ốc tại Khách sạn Indochine Hội An

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com

Khách sạn 3 sao này có 65 phòng, chia ra 3 loại chính như sau: thượng hạng hướng sông, thượng hạng hướng vườn và suite hướng sông. Những phòng từ tầng 1 trở lên, có view hết sức tuyệt vời, hoặc nhìn ra hồ bơi lớn phía trước, ra dòng sông Đỗ êm đềm trôi, ra ruộng vườn xanh mướt chung quanh.

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Phòng ở đây khá rộng, thoáng đãng, mát mẻ; ngay cả khi mùa hè và không dùng quạt. Trang trí nội thất thống nhất theo chủ đề Đông Dương cổ. Tất cả bàn ghế tủ giường đều bằng gỗ tốt, kiểu dáng đơn giản cổ xưa, được quét sơn màu đen. Hầu hết phòng đều có nhiều cửa và có balcony rộng.

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

View nhìn từ phòng Khách sạn Indochine Hội An. Ảnh: Tripadvisor.com.

Với tông trắng chủ đạo, phòng sẽ sáng sủa sạch sẽ vào mùa hè; nhưng sẽ hơi lạnh lẽo và đơn điệu khi mùa đông đến.

Các tiện ích khác tại Khách sạn Indochine Hội An

Hồ bơi ngoài trời phía trước tiền sảnh chính là thứ tại nên sự khác biệt cho Indochine Hội An và các khách sạn 3 sao khác. Thường thì người ta ít khi xây hồ bơi trước tiền sảnh, mà thường dời ra phía sau lưng để tạo sự yên tĩnh tối đã cho khách khi bơi lội và nghỉ ngơi; nhưng khách sạn Indochine Hội An đã làm ngược lại. Có lẽ, quyết định này tốt cho cảnh quan hơn là cho sự thoải mái của khách.

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Khách sạn có 1 nhà hàng-bar, 1 quán cà phê và cả hai đều rất đẹp. Nhà hàng-bar tên Panorama nằm trên tầng thượng nên view của nó hết sức tuyệt vời. Còn quán cà phê tên Windy Lounge thì nằm ngay hông khách sạn, cạnh con sông Đỗ. Ngồi ở đây khách có thể vừa ngắm thuyền bè qua lại, hưởng gió trời, nhâm nhi cốc cà phê, nghe nhạc.

du lịch Hội An - Khách sạn Indochine Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Ngoài ra, Khách sạn Indochine Hội An còn có dịch vụ BBQ, quầy bán tour, wifi miễn phí, các lớp dạy nấu ăn, làm nông.

Theo Linh Đan

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giảm giá ưu đãi tiết kiệm tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...