iVIVU.com ‘tưng bừng’ tham gia cuộc thi Miss TMG và Mr TMG

15:45 05/09/2014

Sau một loạt những sự kiện hấp dẫn nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Thiên Minh (TMG) mà iVIVU.com tham gia rất nhiệt tình như: Giải bóng đá TMG Cup 2014, cuộc thi Cheerleading… thì các iVIVU-er đã thực sự “trở lại” với một cuộc thi được đánh giá là vô cùng “hot”: Cuộc thi Miss TMG và Mr TMG.

Bạn biết gì về cuộc thi Miss TMG và Mr TMG?

Cuộc thi Miss TMG và Mr TMG với tính chất là một Album ảnh nằm trong Fanpage của Thiên Minh Group, mục đích của chương trình là mong muốn tìm kiếm và phát hiện ra những gương mặt “hot” nhất của TMG. Điều này cho thấy, ngoài sự tài giỏi năng động, ngoài sự tận tụy chăm chỉ cống hiến cho Thiên Minh Group, thì TMG còn là một “vườn hoa” đầy hương sắc. Bên cạnh đó, cuộc thi đồng thời cũng tạo điều kiện giúp các TMG-er biết đến môi trường làm việc, và đồng nghiệp của mình trong tập đoàn Thiên Minh.

Qua hơn một tuần phát động, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các thành viên trong Tập đoàn, mỗi thí sinh dự thi đều có những cá tính và phong cách khác nhau, nhưng tựu chung lại đều cùng hướng tới 1 trong 5 giá trị cốt lõi mà TMG đã và đang xây dựng: Truyền Cảm hứng – Năng động – Dám mạo hiểm – Trách nhiệm – Xuất sắc.

Những gương mặt xuất sắc đại diện cho iVIVU.com tham gia cuộc thi

Là một tập thể đoàn kết, năng động, xinh tươi và luôn thích thử thách những điều mới mẻ, đương nhiên các iVIVU-er sẽ không bỏ qua cơ hội tham gia cuộc thi, để tự thể hiện cá tính riêng của mình.

Hiện tại đã có 5 thành viên của iVIVU.com tham gia cuộc thi, nhưng theo thông báo mới nhất từ phía ban tổ chức, kết quả bình chọn sẽ được đóng lại từ lúc 0 giờ ngày 29/8/2014. Do vậy, sau thời điểm này, sẽ không có bài dự thi nào được đăng tải trên Fanpage và không lượt like hay share nào được tính nữa. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo sau đó 1 ngày. Vì vậy, nếu muốn các gương mặt xuất sắc của iVIVU.com đi sâu và xa hơn nữa, và lọt vào top 20 của cuộc thi, thì hãy nhanh tay bình chọn cho gương mặt mà mình yêu thích dưới đây nhé!

1. Lê Thị Ngọc Cẩm, Chief Accountant

Cuoc thi Miss TMG va  Mr TMG

Nhấn TẠI ĐÂY để bình chọn

2. Trần Thu Trà, Sales Executive

Cuoc thi Miss TMG va  Mr TMG

Nhấn TẠI ĐÂY để bình chọn

3. Nguyễn Thị Thanh Tuyền, TC Team

Cuoc thi Miss TMG va  Mr TMG

Nhấn TẠI ĐÂY để bình chọn

4. Nguyễn Hoàng Khải – TC Leader

Cuoc thi Miss TMG va  Mr TMG

 Nhấn TẠI ĐÂY để bình chọn

 5. Trần Ngọc Yến Nhi, TC Team

Cuoc thi Miss TMG va  Mr TMG

 Nhấn TẠI ĐÂY để bình chọn

Không quá khó khăn để “tiếp sức” cho những đồng nghiệp xuất sắc của chúng ta, hãy hành động vì một tập thể iVIVU.com đoàn kết và vững mạnh các bạn nhé!

Đôi nét về iVIVU.com:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Ngoài ra, iVIVU.com cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...