Riverside Boutique Resort & Spa – Nơi thấm đẫm chất Huế

15:03 28/08/2014

Như nhiều resort khác ở Huế, Riverside Boutique Resort & Spa không nằm ở trung tâm, nó dạt ra xa một chút, lên phía trên thượng du sông Hương, Thủy Biều.

Đi bộ có vẻ không khả thi, nhưng với việc resort cung cấp xe đạp miễn phí thì đó chẳng còn là vấn đề nữa. Tuy nhiên, nó không phải là lợi thế duy nhất của Riverside Boutique Resort & Spa so với các resort 4 sao khác ở miền Trung.

khuyenmai-2-9-ivivu

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Địa thế tuyệt vời

Riverside Boutique Resort & Spa gồm hơn những ngôi nhà nhỏ xây theo phong cách truyền thống Huế trên một khu đất rộng bên cạnh bờ sông Hương thơ mộng, ở 588 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều. Có thể nói, không resort nào ở đất cố đô có thể tiêu biểu cho Huế hơn nó.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Chất Huế tràn ngập khắp nơi, từ những ngôi nhà nhỏ xây dựng theo kiểu cung đình với ngói đỏ, tường sơn vàng, cửa tò vò. Cho đến những con đường nhỏ lát gạch vuông với những cây bụi nhỏ thấp lè tè trồng dọc 2 bên. Kết thúc là một vườn thanh trà thật sự, có trái lúc lỉu khi vào mùa. Ngay cả hồ bơi lớn hiện đại giữa resort vẫn không làm phai đi chút nào chất Huế của resort.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Chưa hết, ít ai ở resort mà có thể cưỡng lại việc đi dạo trên những con đường nhỏ dọc sông Hương vào sáng sớm hoặc chiều tà. Sự trong lành, lãng mạn của con sông này thấm vào tận tim của mỗi người, lưu cữu ở đó và chúng ta có thể lấy ra dùng thêm vài tháng sau đó.

du lịch Huê

Ảnh: iVIVU.

Ưu đãi lớn 2/9 khi đặt phòng tại Huế Riverside Boutique Resort & Spa trên iVIVU

Nội thất tiện nghi

Nhìn từ bên ngoài, những ngôi nhà ở đây trông giống những ngôi nhà cổ ở các vùng nông thôn Huế hơn là giống công trình của một resort 4 sao. Bên trong các ngôi nhà và 40 phòng cũng thế, đậm chất Huế, có cửa lùa, không gian mở, đầy cửa sổ và cửa lớn; vài cái có chõng tre, ghế tựa ở hàng hiên, bàn nhỏ thấp để uống trà.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Có lẽ, ít resort nào ở Việt Nam sánh được với Riverside Boutique Resort & Spa về sự mở và mộc mạc. Nếu kéo hết cửa ra, ngủ trong phòng cũng chả khác gì ngoài trời. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn ngủ không ngon, bởi giường ở đây tương đối rộng, mềm mại. Tiện nghi trong phòng cũng chẳng thiếu thứ gì: tivi LCD, tủ lạnh, minibar, điều hòa, máy pha trà và cà phê…

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Theo nhiều khách, phòng vệ sinh ở đây hơi nhỏ, song khi nào cũng sạch sẽ ngăn nắp. Đặc biệt, bồn tắm nước nóng của resort trong vài phòng được thiết kế hết sức độc đáo. Nhỏ nhắn, lọt thỏm giữa hai bức tường, vừa tắm vừa ngắm thiên nhiên.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Các tiện ích khác

Khu nghỉ mát cung cấp nhiều tiện nghi như một hồ bơi lớn và hiện đại (22 x 8 m) với quầy bar, spa với phương pháp điều trị sức khỏe theo yêu cầu. Có một phòng tập thể dục, và nếu bạn muốn một cách thoải mái hơn để tập thể dục, bạn có thể đi bộ bên cạnh dòng sông. Âm thanh duy nhất bạn sẽ nghe thấy là những chiếc thuyền đi lên và xuống sông.

Du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Ngoài ra còn có một sân cầu lông, sân bóng chuyền bóng. Thả diều, câu cá trên sông Hương Bạn cũng có thể chơi. Các quầy bar hồ bơi cung cấp cho bạn một nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống trong đó bao gồm một loạt các loại nước ép trái cây nhiệt đới của địa phương.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Resort vừa khai trường dịch vụ mới: Chèo thuyền Kayak khám phá sông Hương. Xuất phát từ bến thuyền của Hue Riverside Boutique Resort & Spa, ngược dòng Hương Giang ven theo bãi bồi làng Lương Quán, ngược lên đồi Vọng Cảnh – khúc sông đẹp nhất của sông Hương, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh vật vô cùng quyến rũ đôi bờ sông, tận hưởng không khí thanh bình của vùng quê. 

                          Theo Linh Đan   

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HUẾ ưu đãi tuyệt vời giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...