Top 4 du thuyền trên biển tốt nhất khi du lịch Vịnh Hạ Long

22:43 02/10/2015

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Vịnh Hạ Long luôn đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc với những trải nghiệm đầy thú vị.

Du lịch Vịnh Hạ Long, bạn sẽ không thể bỏ qua một chuyến lênh đênh giữa trời nước, cùng ngắm vẻ đẹp thần tiên tiềm ẩn trong mỗi cảnh sắc, tìm hiểu cuộc sống người dân địa phương tại các làng chài và tận hưởng những đêm lãng mạn trên vịnh.

Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Vịnh Hạ Long của bạn với top 4 du thuyền trên biển ấn tượng nhất mà iVIVU.com giới thiệu cho bạn dưới đây nhé!

1. Du thuyền sang trọng nhất: Du thuyền Paradise

Bạn đang tìm kiếm một hành trình sang trọng cho chuyến du lịch Hạ Long của mình, vậy thì Du thuyền Paradise (bao gồm cả Paradise Luxury, Paradise Peak và Paradise Privilege) là ‘đỉnh của đỉnh’ cho mọi khía cạnh.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, du thuyền này không chỉ hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và nội thất bên trong của nó, mà còn với các cabin rộng rãi và sạch sẽ cũng hết sức sang trọng và tinh tế. Mỗi phòng nghỉ trên du thuyền đều sở hữu những cabin rộng nhất với ban công riêng, khu vực dành cho spa và massage riêng biệt, nhà hàng rộng và ngập tràn ánh sáng, quầy bar và sân thượng để tắm nắng hoàn hảo. Du thuyền Paradise với sự kết hợp giữa không gian sang trọng đẳng cấp với sự phục vụ tận tình của nhân viên, sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối, trên một du thuyền mang đẳng cấp quốc tế.

Du thuyền trên biển du lịch Vịnh Hạ Long

Ảnh: Vietnamonline.com

2. Du thuyền mang lại nhiều cảm xúc nhất: Du thuyền Emeraude

Du thuyền Emeraude có mặt trên Vịnh Hạ Long từ năm 2003 và đã trở thành niềm kiêu hãnh của du lịch Vịnh Hạ Long. Du thuyền Emeraude là con tàu mang hình dáng của một chiếc tàu cổ chạy bằng hơi nước, có 3 tầng với 37 cabin sang trọng, có thể phục vụ 74 hành khách với nhiều dịch vụ hoàn hảo giống như một khách san 5 sao trên mặt biển.

Trên tàu có các dịch vụ như massage, chèo thuyền kayak, tập dưỡng sinh buổi sáng, dạy nấu ăn… Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc Âu, Á và hải sản theo kiểu tiệc tự chọn. Khi du khách đi trên du thuyền Emeraude chính là đang tham gia một cuộc hành trình trở về quá khứ, về một thời kỳ đã xa của lịch sử. Chiếc du thuyền được thiết kế với nội thất sang trọng, quý phái theo phong cách cổ điển Pháp sẽ mang tới cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái.

Du thuyền trên biển du lịch Vịnh Hạ Long

Ảnh: Vietnamonline.com

Đặt ngay Du thuyền Emeraude với chương trình giảm giá hấp dẫn chỉ từ 3.915.000 đồng

3. Du thuyền thép đầu tiên trên Vịnh: Du thuyền Âu Cơ

Tổ hợp Du thuyền Âu Cơ gồm 2 du thuyền sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, do kiến trúc sư Anne Droussie người Pháp thiết kế, đã hạ thủy trên vịnh Bắc Bộ vào tháng 4/2012, gồm 32 phòng nghỉ cao cấp, 1 nhà hàng, 2 quầy bar, khu spa độc đáo và 1 khu sân thượng phóng khoáng. Với một không gian mở, nội thất tinh tế, trang bị tiện nghi hiện đại, ban công riêng, tạo không gian riêng biệt lãng mạn, Âu Cơ được đánh giá là du thuyền lớn, sang trọng, có hành trình dài và độc đáo nhất vịnh Bắc Bộ hiện nay.

Bên cạnh việc thưởng ngoạn những thắng cảnh độc đáo trên vịnh Hạ Long, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, đi xe đạp, thăm rừng quốc gia, các hoạt động cộng đồng, tham quan di tích lịch sử, khám phá vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà.

Du thuyền trên biển du lịch Vịnh Hạ Long

Ảnh: Vietnamonline.com

4. Du thuyền có chương trình tốt nhất: Du thuyền Marguerite Garden Hạ Long

Nằm tại bến thuyền Bãi Cháy, du thuyền Marguerite Garden Hạ Long được thiết kế với 10 phòng nghỉ sang trọng, mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nét độc đáo chính trong lối kiến trúc xây dựng theo phong cách phương Đông truyền thống, đã mang lại một không gian thoáng mát và ấm cúng.

Bên cạnh đó, du thuyền còn sở hữu với một nhà hàng sang trọng, được thiết kế với không gian rộng lớn, thoáng mát, nơi đây phục vụ đa dạng các loại món ăn Âu- Á mọi vùng miền và cả món hải sản tươi ngon được chế biến từ tay những đầu bếp nổi tiếng. Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại Du thuyền Marguerite Garden Hạ Long du khách còn cảm thấy hứng thú với các hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn khác như : Thăm hang động, câu cá, câu mực đêm, lặn với ổng thở, chèo thuyền kayak, tắm nắng trên sân thượng….

Du thuyền trên biển du lịch Vịnh Hạ Long

Ảnh: Vietnamonline.com

San San (Nguồn Vietnamonline.com)

Xem thêm danh sách Khách sạn Vịnh Hạ Long giá khuyến mãi nhân dịp lễ 2/9 tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...