Trải nghiệm dịch vụ sang trọng và đẳng cấp tại Grand Hotel Saigon

11:03 21/08/2014

Là một trong những khách sạn cổ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với lối kiến trúc mang phong cách Pháp sang trọng, Grand Hotel Saigon luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố mang tên Bác.

Điều gì khiến Grand Hotel Saigon mang dấu ấn đặc biệt?

Khách sạn Grand Hotel Saigon là một trong những khách sạn cổ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng từ năm 1930 và được nâng cấp, sửa chữa lại vào năm 2011. Tọa lạc tại số 8 Đồng Khởi, Quận 1, khu vực cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, nằm ngay trung tâm thành phố, liền kề với các trung tâm thương mại và giải trí sầm uất.

Grand Hotel Saigon với lối kiến trúc mang đậm phong cách Pháp sang trọng Ảnh: iVIVU.com

Grand Hotel Saigon với lối kiến trúc mang đậm phong cách Pháp sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Sau bao lần đổi tên, nâng cấp sửa chữa và cho đến hôm nay khách sạn vẫn còn giữ được nét đẹp cổ kính của Pháp. Với những tiện nghi hoàn hảo, khách sạn sẽ mang đến cho quý khách sự thoải mái trong suốt chuyến công tác hay kỳ nghỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra thành phố, sông Sài Gòn hoặc hồ bơi và được trang bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Vẻ đẹp lung linh của sông Sài Gòn nhìn từ ban công của khách sạn.

Vẻ đẹp lung linh của sông Sài Gòn nhìn từ ban công của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Grand Hotel Saigon không chỉ là một điểm dừng chân sang trọng, vừa sống động vừa cổ kính trong bầu không khí thanh lịch, với những dịch vụ hàng đầu mà còn là nơi quen thuộc để du khách có thể thường xuyên quay trở lại chỉ với mong muốn được tìm lại sự thân quen trong phong cách phục vụ, sự hiếu khách, và cả sự ân cần mà đội ngũ nhân viên nơi đây đã mang đến.

Phòng nghỉ với những nội thất cổ điển, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Phòng nghỉ với những nội thất cổ điển, nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ảnh: iVIVU.com

Thể hiện sự đẳng cấp từ những dịch vụ hàng đầu

Grand Hotel Saigon với 230 phòng, mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại: điều hòa nhiệt, minibar, két bảo mật, truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí, TV đi cùng các kênh truyền hình vệ tinh, bàn, báo miễn phí, điện thoại…

Grand Café

Grand Café. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tắm tại Grand Sài Gòn có trang bị vòi sen/bồn tắm kết hợp, áo choàng tắm, máy sấy tóc và dép đi trong nhà… Khách sạn cũng cung cấp các dụng cụ pha cà phê/trà và nước đóng chai miễn phí trong phòng. Ngoài ra, các tiện nghi phục vụ theo nhu cầu bao gồm dịch vụ dọn phòng buổi tối và dịch vụ báo thức, dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày.

Khu vực tiền sảnh của khách sạn

Khu vực tiền sảnh của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, nhà hàng tại Grand Hotel Saigon cũng phục vụ các món ăn Việt Nam, Quảng Đông và các món ăn Á-Âu đặc sắc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp ở nhà hàng Chez-nous (tầng trệt) và Grand Café (sân thượng). Đặc biệt ở Grand Café, quý khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của sông Sài Gòn. Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô trong khách, hoặc tận hưởng các dịch vụ mát-xa tại Le Grand Spa, hay tắm nắng tại hồ bơi ngoài trời với các ghế nghỉ được đặt xung quanh, trong một khoảng sân vườn quyến rũ…

Hồ bơi của khách sạn

Hồ bơi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Tha hồ thưởng thức những món ăn ngon từ thực đơn phong phú.

Tha hồ thưởng thức những món ăn ngon từ thực đơn phong phú. Ảnh: iVIVU.com

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Grand Hotel Saigon giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 1.531.000 đồng tại iVIVU.com

Thông tin thêm

Với lợi thế nằm ở vị trí “vàng” của thành phố, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi bật như:

– Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất: 8km (25 phút) bằng xe ôtô

– Sông Sài Gòn: 100m (2 phút) đi bộ

– Chợ Bến Thành: 1km (5 phút) bằng xe ôtô

– Nhà thờ Đức Bà: 800m (15 phút) đi bộ

– Nhà hát thành phố: 500m (5 phút) đi bộ

– Dinh Độc Lập: 2km (10 phút) bằng xe ôtô

Bên cạnh đó, khi nghỉ ngơi tại Grand Hotel Saigon, nhân viên khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

San San

Đặt ngay KHÁCH SẠN SÀI GÒN giá khuyến mãi đặc biệt nhân dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,75 điểm trên 5)
Loading...