Du lịch Nha Trang: Khách sạn Golden Beach Nha Trang giảm giá tới 60%

16:51 22/01/2016

Tin vui đang liên tục bay về iVIVU.com, cho những ai đang có ý định đi du lịch Nha Trang trong thời gian tới.

Đang có rất nhiều khách sạn từ 3 đến 2 sao giảm giá cực nhiều trên iVIVU.com, đặc biệt là Golden Beach Nha Trang, giảm giá tới 60%, cho tất cả các loại phòng. Mang danh là khách sạn 3 sao, nhưng với nhiều du khách từng đến lưu trú ở đây, nói nó 4 sao cũng chẳng có gì quá.

du lịch Nha Trang - Hồ bơi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com.
Hồ bơi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com.
du lịch Nha Trang - Buffet sáng. Ảnh: iVIVU.com.
Buffet sáng. Ảnh: iVIVU.com.

Vì là khác sạn mới, nên trang thiết bị phòng ốc còn tinh tươm, sạch đẹp. Không những thế, nhà hàng của nó cũng tương đối rộng, còn có hồ bơi. Và dù chỉ trả tiền 40%, song tất cả những quyền lợi của khách hàng vẫn được đảm bảo như trả 100%: miễn phí ăn sáng, wifi và một chai nước uống.

“Khách sạn sạch sẽ, thoải mái. Nhân viên thân thiện. Cách biển vài phút đi bộ nằm trong con phố Nguyễn Thiện Thuật. Rất cảm ơn các bạn đã cho gia đình tôi kỳ nghĩ thoải mái mặc dù chúng tôi chỉ ở có 2 đêm. Tuyệt vời!”, khách hàng Ngọc A nhận xét về Golden Beach Nha Trang trên Ivivu.com.

Du lịch Nha Trang kinh tế hơn với nhiều lựa chọn khác

Ngoài Golden Beach, còn có 5 khách sạn khác của Nha Trang đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Majestic Nha Trang, Palm Beach Hotel Nha Trang, Nha Trang Lodge, Mai Huy Nha Trang và Pha Lê Xanh Hotel Nha Trang.

du lịch Nha Trang - Hồ bơi của khách sạn nhìn từ phòng. Ảnh: iVIVU.com.

Hồ bơi của khách sạn Majestic Nha Trang nhìn từ phòng. Ảnh: iVIVU.com.

Khách sạn Majestic Nha Trang: vì nằm ở 90-92 Trần Phú nên view của tất cả các phòng của khách sạn đều rất đẹp. Cách bãi biển chỉ vài phút đi bộ, bên trong khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, spa, nhà hàng….Từ đây đến hết 30/9/2014, nếu đặt loại phòng Superior trên iVIVU.com, bạn sẽ được giảm giá 40%.

Khách sạn Palm Beach Nha Trang: 04-B Biệt Thự, nằm gần khu phố Tây của Nha Trang. Palm Beach có đầy đủ các hạng mục cơ sở vật chất mà một khách sạn 3 sao cần có: hồ bơi, nhà hàng, spa, sảnh chờ rộng rãi….Ngoài ra, kiến trúc và trang trí nội thất của nó cũng rất duyên dáng. Palm Beach Nha Trang đang có chương trình giảm giá 30% loại phòng Deluxe hướng hồ bơi cho khách hàng của iVIVU.com, cho đến hết 31/10/2014.

du lịch Nha Trang - Bãi biển của khách sạn Lodge Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com.

Bãi biển của khách sạn Lodge Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com.

Khách sạn Lodge Nha Trang: Khách sạn 4 sao long lanh này nằm sát bờ biển, ngay đường Trần Phú. Ngoài bãi biển riêng cát trắng, nắng vàng; Lodge còn có hồ bơi, nhà hàng rộng rãi. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên, khi Lodge Nha Trang giảm rất ít: có 10% cho phòng Standard, đến hết 31/10/2014.

Khách sạn Pha Lê Xanh Nha Trang: Nằm ngay trung tâm thành phố, Pha Lê Xanh là địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng cho sinh viên, các bạn trẻ thích đi phượt. Cho đến hết 31/10/2014, khách sạn hai sao này sẽ giảm 20% cho các loại phòng Standard.

du lịch Nha Trang - Phòng Superior Twin của Mai Huy Hotel. Ảnh: iVIVU.com.

Phòng Superior Twin của Mai Huy Hotel. Ảnh: iVIVU.com.

Mai Huy Hotel: Nằm trên con đường nhộn nhịp Hùng Vương, nên bạn không cần phải lo lắng nếu Mai Huy thiếu cái gì đó, như quán bar hay nhà hàng ngon. Chỉ cần vài bước chân ra đường, bạn sẽ có tất cả. Từ đây đến hết 30/09/2014, Mai Huy Hotel sẽ giảm 15% cho tất cả các loại phòng trên iVIVU.com.

Theo Linh Đan

Đặt phòng khách sạn Nha Trang tiện lợi và tiết kiệm trên iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...