Khách hàng của iVIVU.com – Cô gái năng động có duyên với các con số

16:29 08/09/2014

Khi được các bạn CS cho số của Trâm để liên lạc và nói rằng, Trâm làm ở Vietcombank Cam Ranh, chúng tôi cứ chắc mẩm mình sẽ gặp một cô gái an phận thủ thường, thích thu vén công việc gia đình hơn là chơi bời khắp nơi.

Nhưng không, càng nói chuyện chúng tôi càng ngạc nhiên, bởi cuộc sống của Trâm có quá nhiều điều trái khoáy và cô nàng đích thị là một cô gái năng động, hiện đại và trẻ trung…

Đậu kinh tế nhưng chọn học Quan hệ quốc tế

Trâm tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huyền Trâm, sinh 1988, quê Cam Lâm, Khánh Hòa. Cách đây vài năm, Trâm đậu hai trường đại học danh giá của thành phố Hồ Chí Minh là trường ĐH Kinh Tế và ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Đậu cả hai trường Đại học, nhưng thay vì chọn nguyện vọng 1 để học, Trâm lại chọn 2. Dù đã cố tránh xa nghề liên quan đến kinh doanh, cuối cùng Trâm vẫn phải gắn mình với các con số. Chấp nhận bỏ phố về làng theo tiếng gọi của tình yêu, nhưng sau đó tình yêu tan vỡ, Trâm vẫn chưa bao giờ hối tiếc về quyết định đó. “Có thể là do duyên số, phải gắn bó với quê hương”, Trâm cười nói.

du lịch Đà Lạt

Trâm hiện đang là nhân viên của Vietcombank Cam Ranh. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Rời phố theo tiếng gọi con tim…

Sau khi ra trường vài năm, phần vì chán Sài Gòn bon chen, phần vì muốn đi theo tiếng gọi của tình yêu, Trâm quyết định thi vào ngân hàng Vietcombank Cam Ranh. Trâm kể: “Mình cũng không hiểu vì sao mình đậu nữa (cười). Đúng là đi học và và đi làm nhiều khi chẳng liên quan gì đến nhau”.

du lịch Đà Lạt

Trâm tạo dáng với rừng thông trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Sau này, dù cuộc tình mà Trâm bỏ nhiều tâm huyết tan vỡ, song cô vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với quê hương Cam Ranh. Dù thỉnh thoảng vẫn mơ thấy Sài Gòn, đến bạn bè và thời sinh viên hoa mộng, nhưng Trâm lại quá ngán cái đông đúc, bụi bặm của thành phố hoa lệ đó nên quyết tâm gắn bó với mảnh đất nhỏ bé này.

Duyên với iVIVU.com

Là một cô gái 8x đời cuối, tất nhiên Trâm rất hay lướt mạng. Trong một lần tình cờ, cô đi lạc vào blog của iVIVU.com, rồi “xui xẻo” phải lòng nó. Vốn là một người thích đi chơi, thích du lịch, thấy blog của iVIVU.com, Trâm cảm thấy như mình gặp tri kỷ. Tuy nhiên, phải sau một thời gian tìm hiểu, gọi điện hỏi han về dịch vụ đặt phòng cô mới đặt niềm tin vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến của iVIVU.com.

du lịch Đà Lạt

Rong chơi vườn hoa Đà Lạt. Ảnh do nhân vật cung cấp.

“Cũng buồn cười. Lo lắng mãi, mới quyết định sử dụng dịch vụ đặt phòng trực tuyến trên iVIVU.com cách đây vài tháng, thì lại thất bại. Giờ, mình cũng không nhớ vì sao lại không thành công. Nhưng, chuyến đi chơi đó đã bị hủy. Dù thế, mình cũng không giận hờn gì iVIVU.com. Bởi, đặt hàng trực tuyến rất hay gặp những rủi ro như thế”, Trâm kể.

Không nản lòng, Trâm lại tiếp tục đặt nữa, cho đợt 2/9. “Lần trước lên Đà Lạt, mình ở khách sạn mà nhà xe giới thiệu, nhưng không ưng ý lắm. Thêm nữa, lễ lạt sợ lên tới đó mới đặt, dễ không có còn bị chặt chém. Nên tốt nhất cứ đặt trước cho chắc ăn”, Trâm giải thích vì sao mình vẫn quyết định quay lại với dịch vụ đặt phòng trực tuyến trên iVIVU.com.

du lịch Đà Lạt

Chụp ảnh với nhà ga Đà Lạt. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Đặt phòng Khách sạn Tâm Dung 1 nhanh gọn và tiết kiệm với iVIVU.com

Dù quyết định đặt phòng rất cận ngày nhưng được các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ rất nhiệt tình, lựa chọn được phòng đúng yêu cầu, Trâm cho biết đã đặt phòng thành công ở khách sạn Tâm Dung 1. Theo Trâm, ưu điểm của phòng mà cô ở là ngay trung tâm, sạch sẽ, tiện nghi và có 2 cửa sổ rất thoáng. Nhược điểm: phòng hơi nhỏ và wifi không được ổn định.

Khi chúng tôi hỏi, cô có đóng góp gì để dịch vụ đặt phòng của iVIVU.com tốt hơn không. Trâm cười: “Em nghĩ mãi mà không thấy có gì không ổn, trừ chuyện wifi ở Tâm Dung 1 hơi chậm. Khi mua hàng qua mạng, người ta thường hay bị kiểu như trên hình khác, còn đồ thật không được như thế. Nhưng ở đây không vậy, khách sạn giống y chang ảnh trên blog”.

Theo Linh Đan

Đặt phòng khách sạn và resort Đà Lạt trực tuyến trên iVIVU.COM nhận nhiều giá tốt

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...