Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang – Viên ngọc sáng giữa biển khơi

17:00 22/01/2016

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa vịnh Nha Trang, với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, được biết đến như thiên đường du lịch của Việt Nam. Nơi dừng chân lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước!

Khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang là một resort 5 sao nổi tiếng, mang đẳng cấp quốc tế được trang bị bởi những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nhưng sự hiện đại của nơi đây không hề làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo ngọc. Thêm vào đó, nơi đây còn có một bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại với diện tích hơn 5.700 m2 (rộng nhất Đông Nam Á), được bố trí nằm giữa vườn dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh… càng khiến cho Vinpearl thêm phần quyến rũ.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Vinpearl Resort Nha Trang đẹp lung linh vào buổi tối

Vinpearl Resort Nha Trang đẹp lung linh vào buổi tối. Ảnh: Baokhanhhoa

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại phòng với mức độ sang trọng khác nhau, hầu hết các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế được làm bằng mây. Ngoài ra khu resort có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoái mái, riêng tư và tiện nghi với các dịch vụ hoàn hảo.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Phòng ngủ hướng ra phía biển

Phòng ngủ hướng ra phía biển. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Phòng khách sang trọng và rộng rãi

Phòng khách sang trọng và rộng rãi. Ảnh: iVIVU.com

Đa dạng các loại hình dịch vụ giải trí tại Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

Bar – Nhà hàng

Nhằm đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho nhu cầu ẩm thực, thư giãn của du khách, Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang có nhiều nhà hàng với hàng loạt các đầu bếp và chuyên gia pha chế giỏi; nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Không những thế, hầu hết các nhà hàng và quầy bar tại đây đều có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi. Mỗi nhà hàng và quầy bar tại đây có một phong vị khác nhau nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Khu nhà hàng sang trọng

Khu nhà hàng sang trọng. Ảnh: Citypass

Spa

Tại Việt Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm các liệu pháp quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ hiện đại của thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kinh nghiệm và lành nghề.

Không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Đến Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ bị thuyết phục và hài lòng trước các không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, riêng biệt, hiện đại và đẳng cấp với nhiều diện tích khác nhau như: Phòng họp Diamond & Ruby rộng 150 m2 dành cho những cuộc họp có quy mô vừa và nhỏ của doanh nghiệp; Phòng Grand Ballroom với sức chứa hơn 600 chỗ, phù hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị, những bữa tiệc lớn hay triển lãm trưng bày; Trung tâm Hội nghị và Biểu diễn đa năng với sức chứa 1.350 chỗ và đặc biệt là khu Sân khấu Nhạc nước với 5.056 chỗ ngồi được trang bị hệ thống phương tiện kỹ thuật âm thanh, ánh sáng tối tân – nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Phòng hội nghị

Phòng hội nghị. Ảnh: iVIVU.com

Thể thao & Giải trí khác

Tại Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao giải trí để nâng cao sức khỏe và thỏa mãn niềm đam mê khám phá của mình như: Bóng chuyền, bơi lội, lặn biển, lướt sóng…

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thỏa sức vui chơi và mua sắm tại Phố mua sắm Vinpearl, Công viên giải trí, Công viên nước Vinpearl, Sân khấu nhạc nước Vinpearl hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl lộng lẫy.

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang - Khu vui chơi cho trẻ em

Khu vui chơi cho trẻ em Ảnh: iVIVU.com

ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang giá khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com chỉ từ 5.397.000 đồng

Thông tin thêm

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang nằm cách bến phà Vinpearl 40 phút đi thuyền và cách sân bay Cam Ranh hơn 1 tiếng lái xe.

• Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ đưa đón sân bay dành cho du khách có nhu cầu.

• Giá phòng tại iVIVU.com đã bao gồm 3 bữa ăn buffet.

• Từ Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong những cảnh đẹp của Khánh Hòa như: bãi biển Nha Trang, chợ đêm, tháp Trầm Hương, công viên nước Phù Đổng…

• Bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất.

Theo San San

Du lịch Nha Trang tiết kiệm hơn với danh sách Khách sạn Nha Trang khuyến mãi đặc biệt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...