‘Nhắc đến nấm ngon, nhắc đến Yumfresh’ khi du lịch Sài Gòn

11:05 26/09/2014

Nằm trên con đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, nhà hàng Nấm Yumfresh dần trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn và du khách khi du lịch Sài Gòn. Nhắc đến nhà hàng nấm ngon, không thể không nhắc đến Yumfresh!

Du lịch Sài Gòn thưởng thức nấm ngon tại nhà hàng Yumfresh

Du lịch Sài Gòn - Lẩu nấm Yumfresh – ngon không thể chối từ

Lẩu nấm Yumfresh – ngon không thể chối từ

Cái tên Yumfresh mang một ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa Yummy (ngon) và Fresh (tươi). Phương châm của nhà hàng Nấm Yumfresh là đem đến cho khách hàng những món ăn được làm từ sự kết tinh của nguồn nguyên liệu xanh, sạch và tươi ngon nhất. Các món ăn ở đây được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp tâm huyết với nhiều năm nghiên cứu về ẩm thực.

Du lịch Sài Gòn - Nấm không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng

Nấm không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng

Yumfresh không chỉ đơn thuần là sự thỏa mãn vị giác cho thực khách mà còn đề cao tiêu chí tốt cho sức khỏe. Thực đơn của Yumfresh được đầu tư và nghiên cứu tỉ mỉ. Kể đến Yumfresh không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú, trong menu có đến hàng trăm món ăn chay – mặn.

Nhà hàng nấm Yumfresh – Thực đơn với hơn 100 món nấm

Có thể kể sơ những món trong menu của Yumfresh đã chinh phục người dùng: soup hải sản nấm, salad nấm tứ quý và cá ngừ, gỏi hải sản nấm Yumfresh, nấm trộn rau mầm thịt bò, chả giò nấm cua, tempura nấm Yumfresh, khoai sọ nấm chiên xù, bò xiên nấm/hải sản, rau củ nướng, nấm Yumfresh nướng giấy bạc, miến xào cua nấm, cháo nấm hải sản… Có vô số cách chế biến món nấm đủ khiến bạn tò mò và quay lại thử vào lần sau.

Du lịch Sài Gòn - Gỏi hải sản nấm Yumfresh với vị chua ngọt đậm đà

Gỏi hải sản nấm Yumfresh với vị chua ngọt đậm đà

Du lịch Sài Gòn - Khoai sọ nấm chiên xù với độ thơm dẻo của khoai kết hợp với vị dai mềm của nấm

Khoai sọ nấm chiên xù với độ thơm dẻo của khoai kết hợp với vị dai mềm của nấm

Du lịch Sài Gòn - Tempura nấm Yumfresh giòn rụm

Tempura nấm Yumfresh giòn rụm

Thực khách du lịch Sài Gòn đến với Yumfresh có thể vừa thưởng thức món ăn vừa đắm chìm trong tiếng nhạc piano êm dịu trong một không gian ấm cúng cùng phong cách phục vụ ân cần, chu đáo. Một không gian với màu xanh mướt dễ chịu, đối lập với cái nóng oi bức của Sài Gòn.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN TẠI QUẬN 1, TP.HCM GIÁ CHỈ TỪ 346.000 ĐỒNG

Du lịch Sài Gòn - Không gian êm dịu, ấm cúng tại Yumfresh…

Không gian êm dịu, ấm cúng tại Yumfresh…

Du lịch Sài Gòn - Nhà hàng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, họp mặt

… phù hợp cho những buổi hẹn hò, họp mặt

Nhiều người khi du lịch Sài Gòn đã chọn Yumfresh làm điểm đến thường xuyên để hẹn hò, gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình. Ở đây có nhiều khu vực được chia thành không gian riêng tư nhằm tạo sự thoải mái nhất cho thực khách.

Du lịch Sài Gòn - Một góc lãng mạn tại Yumfresh

Một góc lãng mạn tại Yumfresh

Lẩu nấm Yumfresh – Ăn ngon, dáng đẹp

Một trong những cái thú của thưởng thức ẩm thực là ăn lẩu vào những ngày mưa. Mọi người quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói và cùng nhau thoải mái chuyện trò. Hoặc nếu một ngày, bạn muốn trút bỏ những muộn phiền, mệt nhọc trong cuộc sống, cùng bè bạn gặp gỡ thân tình, hãy thử chọn Yumfresh làm điểm đến. Tại Yumfresh, lẩu nấm với hương vị đặc biệt không thể có ở những nơi khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Du lịch Sài Gòn - Lẩu nấm Yumfresh vô cùng thơm ngon

Lẩu nấm Yumfresh vô cùng thơm ngon

Tùy theo ý thích bạn có thể chọn lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu bò hay lẩu Vương Quốc Nấm. Lẩu ở đây chinh phục thực khách bởi nước dùng và độ tươi tuyệt vời của các món ăn kèm. Nước dùng được nấu với công thức gia truyền lâu năm của gia tộc Trần Đào, với vị ngọt thanh, hòa quyện với độ ngọt của nấm và hải sản khiến người dùng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu.

Du lịch Sài Gòn - Thịt bò, gà và nấm đều rất tươi

Thịt bò, gà và nấm đều rất tươi

Đặc biệt, Lẩu Hải Sản Nấm Yumfresh (bổ dưỡng) kết hợp với thuốc bắc trong công thức nấu mang đến hương thơm dịu nhẹ trong nước dùng. Khi nước sôi mùi hương thoang thoảng đã khiến tinh thần bạn phấn chấn.

Du lịch Sài Gòn - Lẩu hải sản nấm Yumfresh với hương thơm sảng khoái

Lẩu hải sản nấm Yumfresh với hương thơm sảng khoái

Khi nấm và thịt, hải sản kết hợp với nước lẩu, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên hương vị đặc sắc khó cưỡng. Quan trọng nhất vẫn là nấm ở đây, vô cùng tươi, vì thế độ mềm – dai cùng vị ngọt đặc trưng vẫn được giữ nguyên để lan tỏa trên đầu lưỡi.

Du lịch Sài Gòn - Nước lẩu nấm với vị ngọt tự nhiên từ nấm, rau củ cùng các loại thịt

Nước lẩu nấm với vị ngọt tự nhiên từ nấm, rau củ cùng các loại thịt

Nấm không chỉ khiến người dùng mê mẩn mà còn hỗ trợ làm đẹp da, thon dáng vì trong nấm có độ đạm cao nhưng lại ít chất béo. Bên cạnh đó nấm chứa nhiều vitamin nhóm B và C tốt cho sức khỏe. Còn gì thích hơn, càng ăn càng bổ dưỡng!

Hiện nhà hàng Nấm Yumfresh – Tinh Túy Ẩm Thực Nấm đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, GIẢM GIÁ 20% tất cả các món ăn trong menu!

Địa chỉ dành cho bạn:

Nhà hàng Nấm Yumfresh

Địa chỉ: 63 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Hotline: 08.3910.46.56.

Số điện thoại: 0915.830.890 – 0918.801.891.

Website: http://namyumfresh.com.vn

Facebook:https://www.facebook.com/namyumfresh

Nguồn: Nhà hàng Nấm Yumfresh

Tham khảo thêm danh sách Khách sạn khuyến mãi ở Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đang giảm giá TIẾT KIỆM ĐẾN 50% chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...