iVIVU.com cùng hơn 40 doanh nghiệp tham gia giải Futsal 2030 lần thứ 11

17:50 17/10/2014

Hòa cùng không khí sôi nổi của giải Futsal 2030 lần thứ 11, các thành viên của iVIVU.com cũng tích cực tham gia giải đấu hấp dẫn lần này.

Giải bóng đá Futsal cho các doanh nghiệp, tranh cúp Rồng Đỏ sẽ diễn ra từ đầu tháng 11/2014. Đây là giải bóng đá lần thứ 11 do CLB 2030 tổ chức. Giải đấu này nằm trong hệ thống giải của liên đoàn bóng đá TP.HCM. Dự kiến iVIVU.com sẽ cùng hơn 40 đội bóng đến từ các doanh nghiệp cùng tham gia tranh tài. Thời hạn đăng ký cuối cùng đến ngày 12 giờ ngày 30/10.

iVIVU.com cùng hơn 40 doanh nghiệp tham gia giải Futsal 2030 lần thứ 11

Đội bóng iVIVU.com tham dự TMG Cup.

Đội bóng iVIVU.com tham dự TMG Cup. Ảnh iVIVU.com

Giải đấu được chia làm hai:

– Giải chuyên nghiệp (hạng A) dành cho các cầu thủ đã từng tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, cúp quốc gia, hạng nhất, hạng nhì quốc gia; giải vô địch Futsal châu Á, Đông Nam Á, toàn quốc và TP.HCM.

– Giải phong trào (hạng B) dành cho cầu thủ là cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp chưa từng tham gia các giải đấu trên.

Ngoài ra mỗi đội còn được phép đăng ký hai cầu thủ có quốc tịch nước ngoài.

Giải hạng A thi đấu trong một tuần từ 2 đến 8/11. Trong khi đó giải hạng B thi đấu từ 18 giờ các ngày thứ Ba, Năm, Bảy và nguyên ngày Chủ nhật. Mỗi trận đấu giải hạng A được đăng ký 14 cầu thủ, thời gian thi đấu mỗi hiệp 25 phút. Trận đấu giải hạng B được đăng ký 12 cầu thủ và mỗi hiệp thi đấu 20 phút.

Thảo luận trước trận đấu.

Thảo luận trước trận đấu. Ảnh iVIVU.com

Đội vô địch nhận cúp, huy chương vàng, bằng khen và giải hạng A tiền thưởng 18 triệu đồng và hạng B là 12 triệu đồng. Ngoài ra còn có giải nhì, ba, vua phá lưới. Kinh phí tham dự cho mỗi đội hạng A là 7 triệu đồng và hạng B là 5 triệu đồng. Một doanh nghiệp có thể tổ chức nhiều đội bóng tham gia, hoặc nhiều doanh nghiệp thành lập một đội.

Địa điểm thi đấu: Nhà thi đấu Rạch Miễu, Lãnh Binh Thăng, Tân Bình và Thái Sơn Nam.

Giải đấu cũng quan tâm đến tính công bằng nên “Đội vô địch hạng B năm vừa rồi bắt buộc phải đăng kí thi đấu giải hạng A năm nay”. BTC sẽ theo dõi các thành viên, cũng như nhận phản hồi từ các đội bóng khác.

 Theo Hoàng Trung

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...