Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp – Hương vị ẩm thực Ý chính hiệu giữa Sài Gòn

10:29 25/11/2015

Không cần phải du lịch đến đất nước Ý xa xôi, ngay trong chuyến du lịch  Sài Gòn, bạn vẫn có thể bắt gặp hương vị độc đáo và đặc trưng của các món ăn Ý chính hiệu tại nhà hàng Ciao Vợ Đẹp!

Ciao Vợ Đẹp – Địa chỉ “ruột” của những người yêu thích ẩm thực Ý khi du lịch Sài Gòn

Toạ lạc tại số 10 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, ngay khu phố Tây sầm uất, nhà hàng Ciao Vợ Đẹp từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn uống “ruột” của nhiều bạn trẻ và khách du lịch Sài Gòn yêu thích ẩm thực Ý, muốn khám phá những món ăn Ý đặc trưng thơm ngon.

Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc cho những “tín đồ” yêu thích ẩm thực Ý tại Sài Gòn.

Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc cho những “tín đồ” yêu thích ẩm thực Ý tại Sài Gòn. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Nhà hàng có không gian không quá lớn, nhưng với phong cách thiết kế đơn giản theo phong cách Ý, kết hợp với tông màu chủ đạo của quán là màu nâu đỏ, cộng với ánh đèn vàng xuyên suốt, làm cho không gian trong quán có phần dễ chịu hơn so với cái nắng gắt bên ngoài đặc trưng của Sài Gòn.

Nhà hàng có thực đơn rất phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của thực khách.

Nhà hàng có thực đơn rất phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Bên trong nhà hàng được trang trí bởi những dãy bàn bằng gỗ nâu được sắp xếp gọn gàng, nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư, tạo nên cảm giác dễ chịu và ấm cúng cho khách hàng khi tới đây.

Thưởng thức mì Ý tươi kết hợp các loại sốt đặc biệt

Nhắc đến ẩm thực Ý không thể không nhắc đến món ăn truyền thống của đất nước này: món mì Pasta. Pasta là danh từ chung chỉ các loại mì của Ý, thường được làm bằng bột ngũ cốc pha với nước, hầu hết là làm từ lúa mì. Pasta có thể là mì tươi hoặc mì khô với hàng trăm loại hình dạng khác nhau: Pasta dạng sợi như Spaghetti, Angel Hair, dạng lá như Lasagna hoặc xoắn Fusilli… nhưng biết đến nhiều nhất có lẽ là Spaghetti.

Mì Ý tươi ăn kèm với các loại sốt thơm ngon, dùng chung với một chút rượu vang sẽ khiến bữa tối của bạn thêm phần thi vị. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Mì Ý tươi ăn kèm với các loại sốt thơm ngon, dùng chung với một chút rượu vang sẽ khiến bữa tối của bạn thêm phần thi vị. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Đến với nhà hàng Ciao Vợ Đẹp, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món mì Pasta đặc sắc, hấp dẫn ăn kèm với các loại sốt đặc biệt như: Mì Ý sốt bò bằm truyền thống, mì Ý sốt kem và hải sản, mì Ý xào cay với dầu oliu và nghêu, mì Ý xào với thịt nguội và sốt kem tươi, mì Ý xào tỏi cùng dầu oliu và hải sản, mì Ý sốt kem xào chung ức gà.

Với mùi thơm đậm đà của thịt bò, hải sản và vị ngậy của bơ, kem tươi, các món mì Pasta này rất thích hợp thưởng thức trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn có thể ăn kèm với salad dưa chuột rất ngon. Đặc biệt sẽ thú vị hơn nhiều khi thưởng thức món Pasta cùng với loại rượu Ý thích hợp.

Những món ăn ngon đúng “chất” Ý tại Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp luôn khiến thực khách nhớ mãi.

Món Grill Steaks thơm ngon đặc trưng của nhà hàng. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Bên cạnh đó, món Grill Steaks cũng cuốn hút thực khách không kém. Miếng thịt bò nướng thơm lừng, mềm ngậy, ngọt lịm, quyện với các loại sốt đậm đà như sốt tiêu xanh, sốt nấm, sốt thịt nướng chua ngọt, sốt Mexico đặc biệt, ăn kèm với khoai tây chiên hay cơm trắng khiến bạn khó lòng cưỡng lại.

Ngoài ra, các món salad trộn, bánh mì kẹp với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Những món ăn ngon đúng “chất” Ý tại Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp luôn khiến thực khách nhớ mãi. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Những món ăn ngon đúng “chất” Ý tại Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp luôn khiến thực khách nhớ mãi. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Click đặt ngay KHÁCH SẠN TẠI QUẬN 1, TP.HCM giá chỉ từ 346.000 VND

Nhà hàng Ý nhưng mức giá Việt

Không những chú ý đến hương vị và chất lượng món ăn, nhà hàng Ciao Vợ Đẹp còn đặc biệt tỉ mỉ và tinh tế trong khâu bày trí và sắp xếp món ăn. Hài hòa từ số lượng, màu sắc… từng món ăn mang lại cho bạn bữa ngon từ thị giác cho đến vị giác.

Đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Ảnh: Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp

Đặc biệt, giá cả cực kỳ phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng là điều khiến nhà hàng Ciao Vợ Đẹp được yêu thích hơn cả. Ấm cúng, hiện đại nhưng lại rất bình dị và gần gũi, nhà hàng Ciao Vợ Đẹp thực sự là một phiên bản đúng chất của một nhà hàng Ý truyền thống.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện với phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Du lịch Sài Gòn hãy đến nhà hàng Ciao Vợ Đẹp ngay hôm nay để thưởng thức những món ăn đặc sắc của ẩm thực Ý bạn nhé!

Thông tin thêm:

Nhà Hàng Ciao Vợ Đẹp

Địa chỉ: Số 10 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM.

Theo San San/Traveltimes.vn 

Đặt ngay KHÁCH SẠN SÀI GÒN giá ưu đãi chỉ từ 300.000 đến 500.000 đồng

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...