Nhân viên iVIVU.com hào hứng đăng ký tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện Terry Fox Run 2014

17:49 17/10/2014

Ngày 30/11 sắp tới, cuộc chạy bộ Terry Fox Run 2014 sẽ diễn ra tại quận 7, TP.HCM, nhằm quyên góp tiền cho hoạt động nghiên cứu bệnh ung thư. Là một đơn vị luôn đồng hành với rất nhiều các sự kiện từ thiện, đương nhiên nhân viên của iVIVU.com cũng không bỏ qua chương trình đầy ý nghĩa này.

Cuộc chạy bộ Terry Fox Run được tổ chức hằng năm bắt đầu từ năm 1981, bắt nguồn từ câu chuyện thật của một chàng trai người Canada tên là Terry Fox bị mất một chân do chứng ung thư xương, nhưng anh đã quyết tâm chạy xuyên Canada để gây quỹ cho việc nghiên cứu ung thư.

Mặc dù anh không hoàn thành đường chạy của mình, nhưng câu nói nổi tiếng của Terry Fox đã gây xúc động mạnh với rất nhiều người “Tôi chạy không phải để trở thành một người giàu có hay nổi tiếng… Điều quan trọng nhất là để tiếp thêm hy vọng cho những người bị ung thư… Các bạn hãy tiếp tục chạy ngay cả khi tôi không còn sống”. Hưởng ứng lời kêu gọi của anh, hàng triệu người trên khắp thế giới đã tham gia cuộc chạy này mỗi năm.

Terry Fox - Ảnh: thestar.com

Terry Fox – Ảnh: thestar.com

Cuộc chạy bộ Terry Fox Run tại Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức thường niên kể từ năm 1996. Tổng số tiền thu được từ cuộc chạy bộ Terry Fox được quyên góp cho việc nghiên cứu ung thư tại Việt Nam.

Là một đơn vị luôn đồng hành với rất nhiều các sự kiện từ thiện, đương nhiên nhân viên của iVIVU.com cũng không bỏ qua sự kiện đầy ý nghĩa này. Mặc dù hơn 1 tháng nữa chương trình mới diễn ra, nhưng ngay từ lúc này các iVIVU-er đã thể hiện tinh thần “I Dare – We Dare”, khi liên tục truyền tai nhau thông tin về sự kiện, và kêu gọi mọi người từ khắp các phòng ban cùng tham gia.

I DARE – WE DARE – Giá trị cốt lõi chung của Thiên Minh Group:

I DARE chính là Inspirational (Cảm hứng), Dynamic (Năng động), Adventurous (Phiêu lưu), Responsible (Trách nhiệm), và Excellent (Xuất sắc).

Đến hẹn lại lên, cuộc chạy bộ Terry Fox Run 2014 sẽ được diễn ra vào sáng ngày 30/11/2014, tại đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Theo thống kê, cuộc chạy Terry Fox Run 2013 đã thu hút hơn 15.000 người tham gia nhằm gây quĩ xây dựng phòng thí nghiệm sinh học phân tử cho Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Đến nay, hơn 600 triệu đô la đã được quyên góp trên toàn thế giới nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu chữa trị bệnh ung thư mang tên Terry Fox.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...