‘iVIVU.com đi cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm chuyến đi’

14:22 20/11/2014

Bà Đỗ Thị Thúy Hằng – CEO của iVIVU.com, hệ thống đặt phòng khách sạn toàn cầu của người Việt đã có buổi chia sẻ với kênh truyền hình FBNC về xu hướng của ngành kinh doanh đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như những nỗ lực của iVIVU.com để góp phần phát triển du lịch Việt Nam.

Nội dung được truyền tải trong chương trình ‘Đồng tiền thông minh’, phát sóng vào lúc 21h tối thứ sáu (31/10/2014).

Đỗ Thị Thúy Hằng cùng phóng viên FBNC trong chương trình 'Đồng Tiền Thông Minh'.

Đỗ Thị Thúy Hằng cùng phóng viên FBNC trong chương trình ‘Đồng Tiền Thông Minh’. Ảnh: FBNC

Dưới đây là cuộc phỏng vấn độc quyền của phóng viên kênh FBNC với Thúy Hằng về mô hình đặt phòng trực tuyến.


Với câu hỏi của phóng viên FBNC về việc hiện nay trên thị trường có khá nhiều trang đặt phòng trực tuyến và iVIVU.com đã định vị sự khác biệt của mình như thế nào, CEO iVIVU.com đã không ngại cho biết rằng: “iVIVU.com từ khi hình thành tới nay luôn luôn định vị mình là đơn vị cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, cung cấp những giá trị thiết thực nhất mà iVIVU.com có thể mang lại cho khách hàng.

Bên cạnh đó, điểm khác biệt của iVIVU.com so với các trang web đặt phòng khách sạn khác còn nằm ở cách iVIVU.com đang đi cùng khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm của họ.”

iVIVU.com đi cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm chuyến đi.

iVIVU.com đi cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm chuyến đi. Ảnh: FBNC

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng còn cho biết thêm: “Nhiều khi thông tin cung cấp trên mạng vẫn còn chưa đủ, lúc đó khách hàng sẽ gọi đến, và iVIVU.com sẽ tư vấn, hỗ trợ tất cả những thông tin cần thiết có thể áp dụng trong suốt chuyến đi, và kết quả là 80% các giao dịch của iVIVU.com được thực hiện qua trung tâm tư vấn, tổng đài của iVIVU.com.”

80% các giao dịch đặt phòng trực tuyến được thực hiện qua tổng đài tư vấn của iVIVU.com.

80% các giao dịch đặt phòng trực tuyến được thực hiện qua tổng đài tư vấn của iVIVU.com. Ảnh: FBNC

Những giá trị của iVIVU.com

Phóng viên FBNC: Ở góc độ người tiêu dùng mình rất thắc mắc và tò mò về vấn đề giá cả. Tại sao khi đặt phòng trực tuyến giá lại luôn rẻ hơn?

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng: Giá cả có lẽ là một vấn đề nhạy cảm. Riêng với iVIVU.com thì bên mình luôn cố gắng làm việc với khách sạn để đem lại giá trị thực sự cho khách sạn, giúp khách sạn cung cấp nhiều thông tin hơn đến với khách hàng tiêu dùng, giúp khách sạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc quản lý khách. Và iVIVU.com chính là người đứng giữa, đang cung cấp những giá trị đó cho khách sạn. Chưa kể, iVIVU.com cũng như các đại lý khác có thể cam kết một lượng phòng nhất định cho khách sạn. Đó là lý do để khách sạn cung cấp các mức giá ưu đãi hơn, phù hợp hơn cho iVIVU.com và các đại lý, từ đó iVIVU.com và các đại lý đem lại những mức giá tốt này chuyển xuống cho khách hàng, bất kể khách hàng đặt phòng trong thời gian nào.

Phóng viên FBNC: Thử thách lớn nhất trong việc mở rộng mạng lưới liên kết với các khách sạn là gì?

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng: Cái khó nhất trong việc này theo mình nghĩ đó là thiết lập mối quan hệ đối tác gắn kết với khách sạn vì nhiều lý do:

– Thứ nhất, mối quan hệ đó tốn rất nhiều thời gian để xây dựng trong quá trình dài lâu.

– Thứ hai, mình phải thực sự đem lại giá trị cho khách sạn.

– Thứ ba, rất nhiều khách sạn Việt Nam nhất là các khách sạn nhỏ và vừa ở các địa phương xa, không phải lúc nào họ cũng có hệ thống tốt, nhân sự tốt. Và làm thế nào để cung cấp trải nghiệm cho khách hàng ở hàng ngàn khách sạn khác nhau, làm sao để luôn thanh toán đúng cho khách sạn, làm sao để cả khách sạn và khách hàng đều hài lòng,… thì đó là mối quan hệ gắn kết lâu dài với khách sạn mà bất kể đơn vị nào cũng cần phải xây dựng. Và iVIVU.com hiện có một đội ngũ thường xuyên đến các địa phương gặp gỡ các khách sạn, giúp họ làm marketing, quảng bá khách sạn đến với khách hàng.

Phóng viên FBNC: Với những lợi ích từ dịch vụ giúp hỗ trợ đặt phòng trực tuyến thì sẽ ngày càng có nhiều trang khác sẽ ra đời. Vậy những trang web đặt phòng trực tuyến ra đời sau này làm thế nào để cạnh tranh với những trang đã có quá trình lịch sử hình thành lâu đời?

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng: Với các đơn vị mới vào thị trường như iVIVU.com hay các start-up sau này muốn gia nhập vào lĩnh vực du lịch thì lợi thế đầu tiên đó chính là sự linh hoạt, dễ thay đổi và biết cách nhìn thị trường bằng nhiều góc nhìn khác nhau, để từ đó đưa những ưu thế đặc biệt của mình cung cấp những giá trị đặc biệt cho cả khách hàng và đối tác. Thị trường luôn luôn lớn và không bao giờ không có chỗ cho bất cứ ai.

Phóng viên FBNC: Chị đánh giá thế nào về tiềm năng phát triển của lĩnh vực đặt phòng trực tuyến tại Việt Nam?

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng: Những con số về thị trường du lịch Việt Nam có thể nói là rất đáng để chúng ta quan tâm. Ít nhất là có khoảng 33 triệu lượt khách du lịch trong nước hàng năm; 7 triệu lượt khách quốc tế du lịch vào Việt Nam hàng năm; 4 -5 triệu lượt khách Việt Nam du lịch ra nước ngoài… Đó là một thị trường khổng lồ và đó là lý do rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch nước ngoài như Agoda.com, Booking.com đang vào thị trường và trở nên rất năng động trên thị trường này, đặc biệt với xu hướng đặt phòng trực tuyến. Sắp tới, thị trường có lẽ sẽ tăng trưởng ít nhất từ 10-30% và tất cả mọi người đểu có thể tìm được phân khúc thị trường phù hợp với mình để cạnh tranh.

Phóng viên FBNC: Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!

Phần 2: Giải đáp thắc mắc từ khán giả liên quan đến mô hình đặt phòng trực tuyến

Phần giải đáp thắc mắc những câu hỏi gửi về chương trình liên quan đến mô hình đặt phòng trực tuyến

Ảnh hậu trường.

Ảnh hậu trường. Ảnh: FBNC

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com GIẢM GIÁ ĐẾN 50%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...