Khách sạn Family Inn Sài Gòn – Điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch Sài Gòn

15:21 14/11/2014

Bạn đang có ý định du lịch Sài Gòn, hay đơn giản là đang cần tìm một nơi dừng chân cho chuyến công tác của mình tại thành phố mang tên Bác, vậy thì khách sạn Family Inn Sài Gòn sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến khám phá của bạn.

Khách sạn Family Inn Sài Gòn – Điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch Sài Gòn

Vị trí lý tưởng cho chuyến khám phá trung tâm Sài Gòn

Khách sạn Family Inn Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc tại đường Bùi Thị Xuân, có vị trí lý tưởng khi nằm gần các tuyến đường chính của quận 1 và nhiều địa điểm thu hút khách du lịch tham quan như: Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm, Nhà hát Thành phố… thuận tiện cho du khách dễ dàng di chuyển tham quan cảnh đẹp đường phố và mua sắm giải trí. Mặt khác, nghỉ ngơi tại khách sạn du khách cũng có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Nam trên đường Tôn Thất Tùng cũng như các quán ăn nổi tiếng thuộc khu vực đường Bùi Thị Xuân.

Khu vực sảnh của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn với lối kiến trúc sang trọng thu hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cùng nội thất hiện đại và tiện nghi, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình nghỉ ngơi tại đây.

Hệ thống phòng nghỉ đa dạng và tiện nghi

Khách sạn Family Inn Sài Gòn với 72 phòng nghỉ khang trang luôn ở trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách. Khách sạn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: Máy điều hòa, truyền hình cáp, Internet Wifi miễn phí, giường được trang bị nệm cao su hoạt tính và bộ đồ gường cao cấp,… phù hợp cho cả khách doanh nhân cũng như khách du lịch.

Với 5 loại phòng: Superior, Deluxe, Senior Deluxe, Business Deluxe và Family Inn Suite, khách sạn Family Inn Sài Gòn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của nghỉ ngơi đa dạng của khách hàng.

Phòng Superior rộng rãi, đầy đủ tiện sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà trong một bầu không khí rất ấm cúng. Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều có tầm nhìn thành phố đẹp.

Phòng Superior rộng rãi, đầy đủ tiện sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà trong một bầu không khí rất ấm cúng. Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều có tầm nhìn thành phố đẹp. Ảnh: iVIVU.com

Không gian được thiết kế tinh tế trong phòng Senior Deluxe.

Không gian được thiết kế tinh tế trong phòng Senior Deluxe. Ảnh: iVIVU.com

Không gian của phòng Deluxe.

Không gian của phòng Deluxe. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tắm khang trang sạch sẽ.

Phòng tắm khang trang sạch sẽ. Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp

Đến với khách sạn Family Inn Sài Gòn, du khách sẽ không chỉ ấn tượng bởi nét đẹp trong kiến trúc của khách sạn, cùng hệ thống phòng ốc hiện đại mà còn hài lòng với phong cách phục vụ thân thiện của nhân viên cùng các dịch vụ chuyên nhiệ ở đây. Khách sạn Family Inn Sài Gòn sở hữu hai nhà hàng thanh lịch với nhà hàng phục vụ các món ăn tự chọn và nhà hàng Sky phục vụ bữa sáng buffet  hằng ngày. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với các món ăn Âu – Á được chế biến theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ  nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách.

 Nhà Hàng Sky với lối thiết kế không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, nơi du khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của thành phố.

Nhà Hàng Sky với lối thiết kế không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, nơi du khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của thành phố. Ảnh: iVIVU.com

 Phong cảnh lung linh của Sài Gòn từ trên cao, khi dùng bữa tại nhà hàng Sky.

Phong cảnh lung linh của Sài Gòn từ trên cao, khi dùng bữa tại nhà hàng Sky. Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt tại khu vực nhà hàng, buổi sáng bạn có thể ngắm nhìn ánh bình minh rạng rỡ khi mặt trời mọc và về đêm có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đẹp lung linh với ánh đèn rực rỡ. Nơi đây cũng rất lý tưởng để du khách có thể tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật, họp mặt cùng bạn bạn bè và  gia đình của mình.

Du khách dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn.

Du khách dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Du lịch Sài Gòn và đặt phòng khách sạn Family Inn Sài Gòn thông qua iVIVU.com, du khách sẽ có cơ hội đặt khách sạn với giá rẻ nhất cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của iVIVU.com.

Đặt phòng Khách sạn Family Inn Sài Gòn giá ưu đãi chỉ từ 763.000 VND

Theo iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...