Khách sạn Moonlight Đà Nẵng – Tinh tế phong cách Pháp

17:15 14/10/2015

Khách sạn Moonlight Đà Nẵng tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh ngay khu trung tâm thành phố Đà Nẵng, là khách sạn vừa lãng mạn, vừa sang trọng mang phong cách bán cổ điển của Pháp. 

Trải nghiệm sự khác biệt tại Khách sạn Moonlight Đà Nẵng

Nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng – thành phố quyến rũ bên bờ sông Hàn là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Sau một chuyến hành trình dài để đến với thành phố bên sông Hàn, thì việc nghỉ ngơi tại khách sạn Moonlight Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho dù là trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng, hay đi công tác.

Khách sạn Moonlight Đà Nẵng nhìn từ bên ngoài.

Khách sạn Moonlight Đà Nẵng nhìn từ bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Moonlight Đà Nẵng là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh ngay khu trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng như: Cầu Rồng, Sông Hàn, Chợ Hàn, bãi biển Mỹ Khê, bảo tàng Chăm, chùa Pháp Lâm…

Được xây dựng theo phong cách Pháp, nên ngay khi bước chân vàokhách sạn Moonlight Đà Nẵng, du khách sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi sự tinh tế trong kiến trúc của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn là một tòa nhà 18 tầng, gồm 89 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ hàng đầu. Mỗi phòng của khách sạn là một không gian riêng với đệm êm ái, đồ trang trí có gỗ và sứ rất thanh lịch. Điểm nhấn ấn tượng nhất là các phòng đều có lối kiến trúc mở, luôn có không gian để du khách hòa quyện với thiên nhiên, và dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao.

Khu vực quầy lễ tân.

Khu vực quầy lễ tân. Ảnh: iVIVU.com

Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Khách sạn Moonlight Đà Nẵng có rất nhiều loại phòng đa dạng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng của du khách như: Superior, Superior City view, Deluxe Double, Deluxe Twin, Suite.

Phòng Superior: Phòng có diện tích 24 m2, 1 giường lớn 1m6, với các loại thiết bị như: Điều hòa, TV LED 32 inch, truyền hình cáp, bộ bàn ghế tiếp khách, điện thoại nối mạng quốc tế, ấm siêu tốc, tủ lạnh nhỏ và két sắt…

Phòng Superior.

Phòng Superior. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Superior City view: Phòng có diện tích 40m2, cửa sổ rộng có thể nhìn được bao quát toàn cảnh thành phố. Phòng có các loại thiết bị như: Điều hòa, TV LED 32 inch, truyền hình cáp, bộ bàn ghế tiếp khách, bàn trang điểm, điện thoại nối mạng quốc tế, ấm siêu tốc, tủ lạnh nhỏ và két sắt, phòng tắm đứng vòi hoa sen, máy sấy tóc, khăn tắm, khăn mặt và các dụng cụ vệ sinh cá nhân…

Phòng Superior City view với cửa sổ rộng có thể nhìn được bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Phòng Superior City view với cửa sổ rộng có thể nhìn được bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Ảnh: iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách Đà Nẵng khuyến mãi giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

Phòng Deluxe Twin: Phòng có diện tích 30m2, với 2 giường 1m4, cùng các laoị thiết bị như: Điều hòa, TV LED 40 inch, truyền hình cáp, bộ bàn ghế tiếp khách, bàn trang điểm, điện thoại nối mạng quốc tế, ấm siêu tốc, tủ lạnh nhỏ và két sắt…

Phòng Deluxe Twin.

Phòng Deluxe Twin. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Suite: Phòng có diện tích 45m2, với 1 phòng khách và 1 phòng ngủ, có cửa sổ rộng nhìn toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, phòng còn có các tiện nghi hiện đại như: Điều hòa,1 TV LED 32 inch và 1 TV LED 40 inch, truyền hình cáp, bộ bàn ghế tiếp khách, bàn trang điểm, điện thoại nối mạng quốc tế, ấm siêu tốc, tủ lạnh nhỏ và két sắt, phòng tắm đứng vòi hoa sen, bồn tắm nằm, máy sấy tóc, khăn tắm, khăn mặt và các dụng cụ vệ sinh cá nhân…

Phòng Suite.

Phòng Suite. Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ phong phú và chuyên nghiệp

Nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách sẽ có cơ hội thư giãn và thưởng thức các loại nước uống thơm ngon tại café – bar Moonlight trên tầng 17. Đặc biệt nhất, tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao với dòng sông Hàn thơ mộng, cầu dây Thuận Phước, cầu quay sông Hàn, cầu Rồng.

Khu vực nhà hàng của khách sạn.

Khu vực nhà hàng của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Có rất nhiều sự lựa chọn về chỗ ngồi cho du khách, khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của khách sạn.

Có rất nhiều sự lựa chọn về chỗ ngồi cho du khách, khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Hệ thống dịch vụ hoàn hảo với phòng tập thể dục, phòng massage – xông hơi, bãi đỗ xe thuận tiện cùng nhiều dịch vụ chất lượng khác.

Bể tắm sục trong khách sạn.

Bể tắm sục trong khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng massage của khách sạn.

Phòng massage của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng xông hơi của khách sạn.

Phòng xông hơi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo, khách Sạn Moonlight Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thật sự khác biệt.Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại khách sạn Moon Light Đà Nẵng, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá tiết kiệm đến 50% tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...