Trải nghiệm dịch vụ khác biệt tiết kiệm đến 50% chi phí tại weSave

09:57 24/06/2015

Sử dụng dịch vụ của WeSave là cơ hội tốt nhất để bạn có thể thưởng thức những món ăn, thức uống hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ thú vị khác với giá cực kì ưu đãi.

weSave – Nhân tố mới trên thị trường khuyến mại trực tuyến Việt Nam

Ngày nay, khách hàng thường xuyên bối rối khi phải đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống, bởi có quá nhiều gợi ý hấp dẫn như: Nhà hàng sang trọng, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, spa & chăm sóc sức khỏe làm đẹp,… Người tiêu dùng thông minh luôn tìm kiếm cơ hội để tiết kiệm và có thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Các trang khuyến mại trực tuyến hay mua theo nhóm đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đó. Chính vì vậy, weSave với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng: Cung cấp những ưu đãi thật sự hấp dẫn và chất lượng tới người tiêu dùng, từ đó tạo ra nhiều giá trị và thuận tiện cho khách hàng.

Khám phá - Thưởng thức - Tiện ích, là những giá trị weSave luôn mong muốn mang đến cho khách hàng.

Khám phá – Thưởng thức – Tiện ích, là những giá trị weSave luôn mong muốn mang đến cho khách hàng.

Là nhân tố mới trên thị trường khuyến mại trực tuyến (groupon), weSave đã vạch rõ tầm nhìn và sứ mệnh ngay từ ngày đầu hoạt động: tập trung cung cấp các gói dịch vụ ưu đãi & khuyến mãi và trên hết: Tạo ra sự khác biệt cho nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng. Những cải tiến, sáng tạo của weSave so với các mô hình khuyến mại trực tuyến khác trên thị trường hiện nay có thể kể đến như:

• Đổi mới (tất cả đều diễn ra trực tuyến – bao gồm cả quá trình thanh toán và giao hàng)

• Song ngữ (trang web chạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt)

• Tạo ra trải nghiệm mới khác biệt cho cả nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng

Phương thức thanh toán thuận tiện nhanh chóng

Mô hình kinh doanh của weSave đã tạo được những thành công nhất định tại châu Âu. Các tính năng cơ bản (phương thức thanh toán, phương thức giao voucher) đã có những thay đổi để phù hợp hơn với thị trường Việt Nam, đồng thời nhằm mục đích tạo thêm nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Khám phá – Thưởng thức – Tiện ích, là những giá trị weSave luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Tuy nhiên từ phản hồi và đóng góp thực tế: Chất lượng – Giá trị – Thuận tiện mới chính là những gì người tiêu dùng tìm thấy khi sử dụng dịch vụ của weSave.

Hợp tác với những nhà cung cấp dịch vụ có tên tuổi và uy tín trong nước và quốc tế, phương thức thanh toán thuận tiện và giao nhận mã code qua tin nhắn chính là những điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt của weSave.

Với cam kết mang lại ưu đãi tốt nhất tới khách hàng,weSave luôn liên kết và hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ vừa và lớn với chất lượng dịch vụ được đảm bảo và kiểm chứng thông qua uy tín đã được khẳng định trên thị trường. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, weSave cam kết cung cấp ưu đãi 50% trên giá gốc của dịch vụ và hơn thế nữa.

weSave cam kết mang lại ưu đãi tốt nhất tới khách hàng

weSave cam kết mang lại ưu đãi tốt nhất tới khách hàng

Đối tượng khách hàng mà weSave hướng tới là tầng lớp trung lưu và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Sài Gòn, bên cạnh đó trong tương lai gần weSave cũng đang có kế hoạch mở rộng ra khu vực Hà Nội và sau đó là trên khắp cả nước. Tập trung vào nhóm khách hàng tiêu dùng thông minh, có trình độ, đam mê khám phá và coi trọng giá trị của thời gian và tiền bạc, weSave đã định hình rõ cho mình một nhóm đối tượng cần hướng tới.

Hiện tại weSave cung cấp 3 loại hình dịch vụ: Ẩm thực & giải khát, Spa & Chăm sóc sức khỏe, dịch vụ giải trí & khác với 3 hình thức thanh toán:

• Thanh toán thông qua Onepay áp dụng cho thẻ ATM từ 22 ngân hàng địa phương.

• Thanh toán thông qua Payoo áp dụng cho eWallet từ 17 ngân hàng địa phương.

• Thanh toán bằng cách sử dụng thẻ cào – từ các nhà mạng: Mobifone, Vinaphone và Viettel.

Với hình thức giao nhận mã code thông qua SMS, khách hàng nhận tin nhắn chứa mã code ngay lập tức sau khi thanh toán thành công. Khác với những groupon trước đây, khách hàng không phải trả chi phí sử dụng dịch vụ cho weSave, thay vào đó sẽ thanh toán trực tiếp cho nhà cung cấp sau khi sử dụng dịch vụ. Điều này mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và chủ động. Về phía đối tác sẽ nhận ngay tiền mặt khi khách hàng thanh toán, từ đó tạo nên dòng tiền dương thuận lợi cho việc quay vòng vốn.

WeSave cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

WeSave cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Đầu tháng 12, weSave mở thêm nhóm dịch vụ “Du lịch và Khách Sạn” nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá và trải nghiệm ngày càng cao. Ứng dụng định vị vị trí trên điện thoại di động là một trong những hướng đi khác weSave đang hướng tới nhằm tạo thêm thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và hỗ trợ đối tác tốt hơn trong các chiến dịch quảng cáo.

Dựa trên những nghiên cứu thị trường, tầm nhìn của weSave cho năm tiếp theo là: mở rộng phạm vi các dịch vụ tới nhiều phân khúc khách hàng hơn nữa để giúp nhiều người tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Nếu bạn chưa là thành viên, hãy truy cập weSave.vn và tham khảo mục “Tất cả ưu đãi” hoặc “Ưu đãi gần đây” để bắt đầu hành trình trải nghiệm những dịch vụ tiện ích với weSave!

Theo wesave.vn

Đặt phòng KHÁCH SẠN VIỆT NAM giá ưu đãi tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (9 lượt, 4,56 điểm trên 5)
Loading...