Đón chào 3 thành viên mới, team IT ‘dương thịnh âm suy’

14:50 03/01/2015

Hưởng ứng phong trào quay clip giới thiệu các phòng ban tại iVIVU.com, team IT với các thành viên cá tính trong nhóm của mình đã có một màn ‘trình diễn’ khá ấn tượng khi các thành viên nam gần như áp đảo các thành viên nữ.

Trong video clip, mỗi thành viên đều xuất hiện với mỗi nét riêng biệt. Nếu anh Chiến, chị Biên hay anh Tuấn Anh thể hiện sự nghiêm túc và khó tính thì anh Duy, Trường, Bình, Toàn, Luân, Được, Tú lại cười hết cỡ khi camera quay đến. Team IT cũng vừa chào mừng thêm 3 thành viên mới đó là Hoàng Anh, Tuấn Nguyên và Đức Vũ. Các bạn tuy là “ma mới” nhưng lại nhanh chóng hòa đồng cùng mọi người, tham gia các hoạt động trong công ty rất tích cực.

Bóng hồng thứ 2 trong clip ngoài chị Biên còn có Kim Anh. Kim Anh là một cô bé tuy “nhỏ nhưng có võ”, về chuyên ngành thì cô bé không thua bất kỳ một chàng trai nào. Nếu để ý, bạn sẽ thấy anh Thắng, chàng trai nhỏ nhắn trước đây phụ trách mảng SEO/SEM nay cũng đã gia nhập team IT “hùng mạnh”.

Team IT đoàn kết làm việc

Team IT đoàn kết làm việc. Ảnh: iVIVU.com

Lực lượng của team tuy vào hàng đông nhất công ty nhưng không vì thế mà các thành viên kém đi vẻ thân thiện. Bất kỳ ai có ‘vấn đề’ gì về máy tính hay có sự cố trong lúc làm việc thì chỉ cần gọi IT Team, và ‘Việc gì khó, Có IT‘. Với châm ngôn làm việc: “Không làm thì thôi, đã làm thì phải triệt để” thông qua video clip, team muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng tình đoàn kết của mọi người là không có gì có thể phá vỡ.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...