iVIVU.com đồng hành cùng Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam 2014

22:45 26/12/2014

Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam 2014 dành cho các doanh nhân, khách hàng trong cộng đồng khởi nghiệp và các nhà đầu tư đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào 20/12/2014 tại Khách sạn Grand Saigon, 08 Đồng Khởi, Quận 1.

Đặt ngay Khách sạn Grand Saigon (Giá chỉ từ 1.636.000 VND)

Với mục tiêu tạo cầu nối giữa các công ty trong nước với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế đồng thời hỗ trợ và phát triển cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, nội dung của Hội nghị chủ yếu tập trung thảo luận về các chủ đề quan trọng và nóng hổi của thị trường khởi nghiệp Việt Nam như hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam đương đại, cơ hội và thách thức trong lĩnh vực nông nghiệp, giải trí,… cũng như chia sẻ của các diễn giả về kinh nghiệm thực tế của mình trong quá trình khởi nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: iVIVU.com

iVIVU.com đồng hành cùng Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam 2014

Đến với Hội nghị lần này, bà Đỗ Thị Thuý Hằng – CEO của iVIVU.com, hệ thống đặt phòng khách sạn toàn cầu của người Việt đã có buổi chia sẻ về hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam đương đại trong lĩnh vực truyền thông – giải trí. Cùng với đó là thảo luận của các diễn giả về các chủ đề quan trọng và nóng hổi của thị trường khởi nghiệp Việt Nam:

1. Vai trò của nhà đầu tư, chương trình tăng tốc khởi nghiệp… trong việc thúc đẩy hệ sinh thái làm chủ doanh nghiệp

2. Hệ sinh thái Khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông – giải trí

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng (ngoài cùng bên phải) tại Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam.

Bà Đỗ Thị Thuý Hằng (ngoài cùng bên phải) tại Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam. Ảnh: iVIVU.com

3. Khởi nghiệp trong lĩnh vực: nông nghiệp: Thách thức và Cơ hội cho công ty startups

4. Tọa đàm: Xây dựng Văn hóa khởi nghiệp theo mô hình thung lũng Silicon

Hội nghị với mục tiêu tạo cầu nối giữa các công ty trong nước với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế đồng thời hỗ trợ và phát triển cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam.

Hội nghị với mục tiêu tạo cầu nối giữa các công ty trong nước với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế đồng thời hỗ trợ và phát triển cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Ảnh: iVIVU.com

Những thông tin có giá trị và thiết thực tại Hội nghị đã giúp người tham gia hiểu thêm về thị trường khởi nghiệp Việt Nam cũng như tiềm năng và thách thức cho doanh nghiệp của mình từ đó có những định hướng phát triển công ty và sản phẩm một cách hiệu quả.

Từ trái qua: Hugh Mason (Đồng sáng lập & Giám đốc Điều hành, Vườn ươm doanh nghiệp: JFDI.asia), Thạch Lê Anh (Sáng lập, Vườn ươm Vietnam Silicon Valley), Christopher Zobrist (Chuyên gia cao cấp, Vườn ươm doanh nghiệp IPP), James Chan (Đồng sáng lập và CEO, Quỹ Đầu tư Silicon Straits) và Đỗ Thị Thuý Hằng (CEO iVIVU.com)

Từ trái qua: Hugh Mason (Đồng sáng lập & Giám đốc Điều hành, Vườn ươm doanh nghiệp: JFDI.asia), Thạch Lê Anh (Sáng lập, Vườn ươm Vietnam Silicon Valley), Christopher Zobrist (Chuyên gia cao cấp, Vườn ươm doanh nghiệp IPP), James Chan (Đồng sáng lập và CEO, Quỹ Đầu tư Silicon Straits) và Đỗ Thị Thuý Hằng (CEO iVIVU.com). Ảnh: iVIVU.com

Khởi nguồn từ năm 2012, Hội nghị Khởi nghiệp Việt Nam là một ngày hội quy mô lớn nhằm tạo cầu nối giữa các công ty khởi nghiệp trong nước với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. Đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội:

+ Được trao đổi, phỏng vấn trực tiếp từ các vườn ươm khởi nghiệp ở Việt Nam và Singapore (đầu từ $10.000 – $25.000)
+ Cơ hội gọi vốn từ các nhà đầu từ thiên thần
+ Kết nối với cộng đồng đầu tư, khởi nghiệp, báo chí.
+ Cập nhật các cơ hội khởi nghiệp trong năm 2015.
+ Tìm hiểu các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp sẽ ra mắt trong năm 2015
+ Học hỏi từ những doanh nhân giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...